Chuyển tới nội dung

[Review Truyện Tranh] Spy x Family


Recommended Posts

Bộ truyện tranh Spy x Famiy được rất nhiều người quan tâm và để ý. Có thể là do nội dung của bộ truyện hay những sở thích riêng của mỗi người. Spy x Family là 1 bộ manga với Art chất lượng cao. Cùng với đó là nội dung mới lạ, hoàn toàn độc đáo. Thay vì với những mô típ shounen đã quá đỗi quen thuộc. Hãy cùng Bookworm tìm hiểu ngay về bộ truyện tranh này nhé.

1. Tóm tắt nội dung Spy x Family

Nội dung cuốn truyện tranh
Bộ truyện tranh kể là một bộ phim hài cảm động trong một “chiến tranh lạnh”. Khi mà Loid Forger, một điệp viên, nhận con nuôi như một phần của sứ mệnh của mình. Để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bí mật, Loid kết hôn với Yor. Những đó lại là người một sát thủ và nhận nuôi cô bé Anya có thể đọc được suy nghĩ. Cùng với đó là chú chó suy đoán được tương lai.

image-17.png


Đánh giá chi tiết Spy x Family
Bộ truyện không quá cháy nổ, hoa mỹ và thậm chí máu me như thị trường. Bộ truyện đơn thuần chỉ những pha hành động. Hay là những tình tiết gây hài của gia đình điệp viên. Tuy nhiên điều đó tạo ra một cái nhìn rất thiện cảm cho người đọc. Nhờ vậy bộ truyện đã có được rất nhiều giải thưởng khác nhau.

2. Hình ảnh vui nhộn tạo điểm nhấn

Tổng quan về cuốn truyện tranh

Một trong những điều phải nói về bộ truyện tranh chắc chắn phải là hình ảnh. Chắc mọi người cũng không còn lạ lẫm về cô bé anya với khuôn mặt lúc cười. Hình ảnh đó dường như đã trở thành một trào lưu trên mạng xã hội. Nếu như chúng ta không muốn nói là bùng nổ. Tuy là vui nhộn tuy nhiên hình ảnh của bộ truyện vẫn rất chỉn chu. Không như những suy nghĩ là vui nhộn thì sẽ cẩu thả.

image-18.png

 

3. Truyện tranh Spy X Family có đáng đọc không

Câu trả lời của mình cho câu hỏi trên chắc chắn là có. Nếu bạn đã quá ngộp với những khung cảnh hành động. Hay là những đoạn cháy nổ thì chọn một thứ gì đó để thay đổi khẩu vị. Spy x Family chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đầy tuyệt vời. Thậm chí bạn cũng có thể ngồi cùng với gia đình để xem nữa.

image-19.png


Đây là một trong 10 bài viết về danh mục Review truyện tranh. Hãy đọc thêm các bài viết khác của của bookworm tại đây. Như bài viết cùng chủ đề là Bookworm và mọi điều bạn cần biết.

Bên trên là bài viết về [Review Truyện Tranh] Spy X Family. Hãy đăng ký và để lại các thông tin tại thương hiệu Bookworm bắc giang. Đề từ đó nhận toàn bộ thông tin về các bài viết tiếp theo. Đây là món quà mà thương hiệu chúng tôi dành cho bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ cho bạn thêm các thông tin bổ ích.
Cre: Bookworm Bắc Giang.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...