Chuyển tới nội dung

[Review Truyện Tranh] Fairy Tail – Nhiệm vụ 100 năm


Recommended Posts

Bộ truyện tranh Fairy Tail – Nhiệm vụ 100 năm được rất nhiều người quan tâm và để ý. Có thể là do nội dung của bộ truyện hay những sở thích riêng của mỗi người. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa điều không thay đổi là đây là một bộ truyện tranh tuyệt vời. Mình đã nghe nói sắp tới bộ truyện tranh này sẽ được xuất hiện trên anime. Sau khi đọc tập đầu tiên, mình biết được lí do sao bộ truyện lại có sức hút đến vậy. Hãy cùng Bookworm tìm hiểu ngay về bộ truyện tranh này nhé.

1. Tóm tắt nội dung của Fairy Tail – Nhiệm vụ 100 năm

Nội dung cuốn truyện tranh

Truyện tranh bắt đầu ngay sau mạch truyện được kết thúc. Ban đầu có vẻ như bộ truyện không được tiếp diễn. Tuy nhiên tác giả đã bắt đầu một hành trình mới cho hội pháp sư với những nội dung mới. Các kẻ thù mới và các cuộc phiêu lưu tới các vùng đất mới. Như thành phố ẩn sâu dưới nước, chiến đấu với những con rồng hùng mạnh, những cuộc phiêu lưu.


[IMG]


Đánh giá chi tiết Fairy Tails

Bộ truyện tranh bắt đầu ngay sau những diễn biến cuối cùng của mạch truyện. Nên vì vậy người đọc không cần quá hoang mang với những tình tiết mới. Vẫn là dàn nhân vật được giữ nguyên xuyên suốt không thay đổi. Bổ sung thêm là những nội dung mới, những nhân vật gặp trên đường đi của hội pháp sư.

2. Art giữ nguyên phong cách

Tổng quan về cuốn truyện tranh


image.png



Mặt hình ảnh bộ truyện tranh vẫn được giữ nguyên và tốt theo thời gian. Không như những lo lắng của độc giả về những hậu bản. Các hậu bản thường có những mặt không tốt như về vấn đề hình ảnh. Tuy nhiên Fairy Tail nhiệm vụ trăm năng không có quá nhiều thay đổi. Vẫn là phong cách cũ vì vậy độc giả có thể yên tâm.
 

3. Truyện tranh Fairy Tail có đáng đọc không

Bộ truyện là một hậu bản tuyệt vời. Sau những câu truyện đã kết thúc thì đây như là một hành trình mới. Những diễn biến, tình tiết chắc chắn sẽ làm bất ngờ bạn kể cả khi bạn là một người mới. Tổng kết lại nhiệm vụ một trăm năm như một cơn giải khát tuyệt vời cho fan hâm mộ. Đặc biệt sau cái kết có phần mở của mạch truyện chính.


image.png



Đây là một trong 2 bài viết về danh mục Review truyện tranh. Hãy đọc thêm các bài viết khác của của bookworm tại đây. Như bài viết cùng chủ đề là Bookworm và mọi điều bạn cần biết.

Bên trên là bài viết về [Review Truyện Tranh] Fairy Tails. Hãy đăng ký và để lại các thông tin tại thương hiệu Bookworm bắc giang. Đề từ đó nhận toàn bộ thông tin về các bài viết tiếp theo. Đây là món quà mà thương hiệu chúng tôi dành cho bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ cho bạn thêm các thông tin bổ ích.

Cre - Nguồn: Bookworm Bắc Giang

Đã sửa bởi Bookworm Bắc Giang
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...