Chuyển tới nội dung

[Review Truyện Tranh] Chuyển Sinh Thành Slime


Recommended Posts

Bộ truyện tranh Chuyển sinh thành slime được rất nhiều người quan tâm và để ý. Có thể là do nội dung của bộ truyện hay những sở thích riêng của mỗi người. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa điều không thay đổi là đây là một bộ truyện tranh tuyệt vời. Mình đã nghe nói về bộ này khi bản movie được công bố. Sau khi đọc tập đầu tiên, mình biết được lí do sao bộ truyện lại có sức hút đến vậy. Hãy cùng Bookworm tìm hiểu ngay về bộ truyện tranh này nhé.

1. Tóm tắt nội dung của chuyển sinh thành slime

Nội dung cuốn truyện tranh
Truyện tranh bắt đầu với Satoru Mikami một nhân viên làm công 37 tuổi. Một ngày, anh gặp một đồng nghiệp muôn giới thiệu bạn gái của mình cho Satoru. Nhưng cuộc gặp này lại khiến anh đột ngột qua đời. Khi mà anh cứu bạn gái của đồng nghiệp khỏi lưỡi dao của một kẻ tấn công lạ mặt. Khi nhìn lại cuộc đời, Satoru nghe một giọng bảo anh đã mở khóa năng lực đặc biệt. Khi Satoru tỉnh lại, anh phát hiện mình đã chuyển sinh thành slime!.
 
image-8.png
 
Đánh giá chi tiết chuyển sinh thành slime
Bộ truyện tranh được xây dựng một khởi đầu không quá lạ lẫm với người đọc. Vẫn là chuyển sinh sang một thế giới mới và làm lại cuộc đời. Tuy nhiên thay vì chuyển sinh là người thì bạn lại làm một quái vật – 1 con slime. Điều này là điểm khác biệt rất lớn khi mà các mô típ cũ đã quá quen thuộc. Điều nay mang đến một làn gió mới cho người đọc.

2. Art vượt trên cả tiêu chuẩn

Tổng quan về cuốn truyện tranh
Về mặt hình ảnh tác giả Fuse và Mitz Vah không làm các độc giả thất vọng. Nét vẽ của bộ truyện tranh được đánh giá là rất hiện đại, chi tiết. Có phần vượt trên những tiêu chuẩn hiện giờ của các độc giả về mặt hình ảnh. Những khung cảnh chiến đấu đậm chất được tái hiện chi tiết từ những trang tiểu thuyết. Hay thậm chí các khung cảnh trên truyện tranh cũng được tái hiện trên anime. Một cách rất hoàn hảo và không hề qua loa.
 
image.png


3. Truyện tranh chuyển sinh thành slime có đáng đọc không
Theo mình thấy bộ truyện tranh đã làm rất tốt khi chuyển thể được các tinh túy trong tiểu thuyết. Thậm chí anime của bộ truyện cũng làm được điều rất tốt khi phá vỡ được cả các kỷ lục. Tổng kết lại, “Tôi chuyển sinh thành slime” đã thành công thay đổi thể loại phim xuyên không thông thường. Mang đến cho độc giả/ người xem một cơ gió mới hoàn toàn.


image-9.png



Đây là một trong 10 bài viết về danh mục Review truyện tranh. Hãy đọc thêm các bài viết khác của của bookworm tại đây. Như bài viết cùng chủ đề là Bookworm và mọi điều bạn cần biết.

Bên trên là bài viết về [Review Truyện Tranh] Chuyển sinh thành slime. Hãy đăng ký và để lại các thông tin tại thương hiệu Bookworm bắc giang. Đề từ đó nhận toàn bộ thông tin về các bài viết tiếp theo. Đây là món quà mà thương hiệu chúng tôi dành cho bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ cho bạn thêm các thông tin bổ ích.
Cre: Bookworm Bắc Giang

 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...