Chuyển tới nội dung

Lap HP i5 còn 10 tháng bảo hành tại Vittel giờ bán 8m.còn mới 98%


Recommended Posts

ai cho cái giá dc giá bán luôn :) :) :) :)

HP 431 . ới mức giá sốc, laptop HP431 trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 mạnh mẽ rất phù hợp với giới sinh viên năng động và nhân viên văn phòng.

HP 431 được trang bị CPU Intel Core i5 -2450M 2.5 GHz, cùng khả năng tự động tăng tốc Turbo Boots lên 3.1 GHz, RAM 2 GB DDR3 1333 MHz, ổ cứng 750 GB tốc độ 5400 vòng/phút. Các tác vụ cơ bản như vừa soạn thảo văn bản, nghe nhạc, lướt web với nhiều tab và chat Yahoo Messenger đều được thực hiện tốt. Khả năng xem phim FullHD 1080p ổn định. 1002278834_hp-431-3.jpg

Card đồ họa rời AMD Radeon HD 7450M 1GB GDDR3 cũng là điểm lý tưởng của HP 431 so với những chiếc laptop Core i5 cùng loại có mức giá cao hơn. Nhờ đó người dùng có thể sử dụng những phần mềm, ứng dụng đồ họa cao, có thể chơi được hầu hết các game 3D online yêu cầu cấu hình không quá cao như FIFA Online 2, Đột kích… hoặc một số game 3D offline như FIFA 12, Pes 2012, game đua xe địa hình mới nhất Dirt 3 ở mức thiết lập vừa phải.

HP 431 có đầy đủ các kết nối cơ bản nhất hiện nay gồm ba cổng USB 2.0, một cổng HDMI, một cổng VGA, một cổng mạng LAN, đầu đọc thẻ nhớ, ổ đĩa quang... Ngoài ra, mặt dưới máy được bố trí một số khe tản nhiệt và nắp tháo lắp giúp người dùng dễ dàng nâng cấp ổ cứng hay RAM.

Nhờ công nghệ phun sơn tinh xảo, vỏ nhựa trên chiếc laptop trở nên sang trọng và cứng cáp hơn, tăng khả năng chống bám bụi bẩn hay dấu vân tay. Các cạnh máy cũng được bo tròn tạo hình dáng thon gọn và mềm mại. 1002278834_hp-431-1.jpg

HP 431 được trang bị cặp loa Altech Lansing cho chất lượng khá tốt. Âm thanh rõ ràng, trong trẻo và không bị rè hay méo tiếng khi vặn lớn tối đa. Tiếng bass ấm áp tuy vẫn còn hơi thiếu độ sâu trong khi tiếng treble vừa phải và không bị chói gắt. Loa của 431 có âm lượng khá lớn đủ để lấp đầy một căn phòng 30 mét vuông. Bộ loa này thích hợp để nghe những bản nhạc nhẹ nhàng du dương có nhiều tiếng piano hay guitar.

Khả năng hỗ trợ đa điểm cũng được trang bị trên touchpad của HP 431. Người dùng có thể sử dụng 2 ngón tay để cuộn trang theo chiều dọc hay chiều ngang, phóng to thu nhỏ, xoay ảnh. Hay dùng 3 ngón tay để mở nhanh chóng mở một chương trình bất kỳ hay tiến lùi trong khi duyệt web.

Không đi theo thiết kế chiclet thoáng đãng và bắt mắt như các dòng laptop Vaio hay Macbook, bàn phím của HP 431 có dạng full size giản dị với các phím bấm có kích thước lớn. Bề mặt hơi nhám cùng khoảng cách phím hợp lý mang lại cảm giác gõ phím thoải mái, chính xác.

Cho HP 431 chạy ở chế độ Balanced, độ sáng màn hình ở mức tối đa, âm lượng 100%, sử dụng kết nối Wi-Fi, mở khoảng 20 trang web và cứ 15 phút lại cho tải lại tất cả các trang. Thời gian đo được đến khi máy tự động tắt là khoảng 2 tiếng 51 phút. 1002278834_hp-431-2.jpg

Còn thử nghiệm phát lặp lại một bộ phim Full HD 1080p, độ sáng màn hình ở mức 100%, âm lượng được phát qua loa ngoài ở mức tối đa, thời gian đo được đến khi máy tự động tắt vào khoảng 3 tiếng 22 phút.

Các kết quả thử nghiệm đều cho thấy pin của HP 431 có thời lượng ở mức khá so với cấu hình Intel Core i5 và card đồ họa rời, đủ cho một buổi làm việc mà không cần đến sạc.

Thử nghiệm xem một bộ phim FullHD 1080p liên tục trong 2 tiếng, HP 431 không có dấu hiệu nóng lên hay phát ra tiếng ồn gây khó chịu. Trong điều kiện làm việc bình thường như vừa lướt web, nghe nhạc trực tuyến, chat với bạn bè, chiếc laptop của HP hoạt động ổn định, êm ái.

Mức giá tham khảo khá thấp được một số đại lý bán lẻ lớn tại Hà Nội công bố vào đầu tháng 7 hy vọng sẽ làm ấm lên thị trường vốn đang ảm đạm từ đầu năm. Dự báo HP 431 sẽ tạo đà cho laptop Core i5 trở nên phổ biến chiếm lĩnh thị trường, đẩy dần các dòng laptop Core i3 xuống tầm thấp hơn.

Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ IT trên toàn quốc ở Hà Nội và TP HCM như Trần Anh, Pico, Topcare, Mediamart, Phúc Anh, Ben Computer, Thế giới di động, Phong Vũ, Hoàn Long, Nguyễn Kim, FPT shop...

Cấu hình tham khảo: máy tính xách tay HP 431 Core i5-2450M (2.5 GHz / 3 MB), 2 GB RAM DDR3, 750 GB HDD, Radeon HD 7450M Graphics, DVD RW, Wlan b/g/n +BT, 14 inch, 6 Cell, FreeDos, 1Y WTY_ LW974PA.

Mai Thương

adbyVNE_ngang.png

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Dạo này bác thắng bận thế e gọi đến 10 cuộc rồi vẫn ko nghe máy :D

lại có món gì tặng anh T a` ? Tài nguyên phong phú thật đấy ?? :D :D

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...