Chuyển tới nội dung

Cần tư vấn và địa chỉ mua TỦ LẠNH


Recommended Posts

Bạn nên tránh cửa hàng bà Thanh Tâm vì khâu phục vụ cực chán, chả là nhà mình có đầu HD , bữa trước lâu ngày lệch hướng ăng ten 1 tí , gọi điện thì ko tư vấn cử nhân viên đến thò tay ngoài ban công chỉnh nhoằng cái lấy 100K, bữa khác khi hết hạn thẻ, mình ra mua thẻ mới được hướng dẫn sơ sài và bảo về làm ko dc thi gọi điện ra , đến khi gọi ra thì hướng dẫn loạn cào cào, rùi còn dọa nếu nạp thẻ sai là mất 1,2 triệu cho ng khác. Hic! Mình đành gọi bảo nhân viên đến nạp , cũng bảo tính phí 50K. oa oa!! Thảo nào đầu HD giờ đây ế hàng và lỡ mua rồi thì ko thèm nạp thẻ nữa . 

Mình tư vấn bạn nên mua ở SIêu thị Thành đô hoặc Lasvila cho nguồn hàng đảm bảo, nếu muốn rẻ hơn thì ra đường trần đăng ninh đoạn khách sạn Kỳ lừa gần chợ đêm bạn nhé! Mình thì thik Sanyo hơn hoặc cái loại nào ÍT NÚT điều khiển cho đơn giản, hoặc điều khiển bằng tay cho ng già dùng được nữa. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Cửa hàng nhà ck mình ở Trần đăng ninh, chỗ khách sạn Kỳ lừa đó, đối diện New với hàng nhà bà Lan bán dép đó ( 2 mặt tiền mà ) bạn cứ ra đó gọi điện cho chị chồng mình sđt đó đi, mọi ng sẽ tư vấn cho bạn, ra tham khảo mua đk thì mua, k thì thôi mà, có j đâu. mình thấy mẹ m toàn tư vấn khách loại Shafl, Sanyo thôi b cứ alo nhé . ra gần đó thì gđ chị huyền : 01673.712.797

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Mình cũng chỉ thích SanyO. Loại này giá cả vừa phải mà máy chạy êm, điều khiển cơ học nên sử dụng đơn giản, nếu bạn dùng cho ng trẻ tuổi thì chọn loại điện tử hết cho hiện đại, Địa chỉ bà Thanh Tâm là đối diện SIêu thị Thành Đô. Nhà mình mua tivi SONY có ghé qua bà ấy vì xem trên mạng là nhà phân phối Lạng sơn cơ mà giá đắt hơn Thành đô nhiều vì Thành đô nhập theo Lô nên giá Sony lại ngon hơn chính nhà phân phối bị quy định.

 

Giờ thì mình hô hào anh em gia đình mình tẩy chay nhà Bà Thanh Tâm sau khi bị dính mấy lần akay chim cú bực mình . Mua 1 cái Card HD 1triêu2 thì hướng dẫn cho ngta Cào và gọi 1 cuộc điện thoại miễn phí 1900 là xong mà còn muốn cá kiếm 50K để cử nhân viên đến Cào nạp cho.
 

p/s: Các bạn xài đầu HD thì Vác luôn cái đầu gọn nhẹ đó ra bắt Bà Thanh Tâm nạp cho thì mới trả tiền (kinh nghiệm thế lần sau mình sẽ làm vậy) 

 

Thân! 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Khon the. Hitachi la loai dat nhat do .hehe noi chung cg dk

Sáng nay e gọi vào số đó thì bác gái nào nghe ý, bảo 280 Trần Đăng Ning. E ra đó thì rất nhiều cửa habgf e chẳng biết cửa hàng nào là cửa hàng của thím cả. Nhưng tất cả cửa hàng ở đây đều k có Hitachi ( cái mà e cần)
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...