Chuyển tới nội dung

Những khác biệt của một tủ lạnh thế hệ mới


Recommended Posts

 
Hạn chế đóng tuyết ở ngăn đông đá
Ở các tủ lạnh thế hệ trước đây, ngăn đá vẫn chuyên làm nhiệm vụ đông đá cho mọi thứ thực phẩm, đồ uống đưa vào ngăn này. Nhược điểm của ngăn này là làm việc liên tục, vì vậy khi thực phẩm đã được đông đá thì tủ lạnh vẫn hoạt động và làm đóng tuyết các ngăn và khoang trong tủ. 
Với tủ lạnh thế hệ mới, hiện tượng này không xảy ra. Khi thực phẩm được đông đá tới một mức vừa đủ thì tủ lạnh sẽ ngừng làm đông, giữ ở trạng thái nhiệt duy trì mức đông đá này và không gây đóng tuyết.
Công nghệ làm lạnh kép của tủ lạnh side by side
Tủ lạnh side by side được thiết kế 2 quạt gió riêng biệt ở 2 ngăn tủ. Giúp hơi lạnh lan đều trong tủ, không xảy ra hiện tượng có vùng quá lạnh còn có vùng thì không đủ nhiệt. Hơn nữa, hệ thống quạt gió vừa đủ không quá mạnh để gây hiện tượng héo úa rau quả, làm khô thực phẩm như các tủ lạnh thế hệ cũ.
d54u.jpg
Khử mùi
Mùi tủ lạnh sinh ra do bản thân thực phẩm có mùi. Ví dụ như các loại quả, các loại thịt, cá kho, hay các thực phẩm nặng mùi khác. Mùi thực phẩm cũng sinh ra bởi vi khuẩn có trong thực phẩm. Vi khuẩn này khi tồn tại vừa làm giảm giá trị của thực phẩm vừa tạo mùi khó chịu.
Làm sao để khử mùi này trong tủ lạnh. Hiện nay các tủ lạnh thế hệ mới đã áp dụng nhiều công nghệ khử mùi khác nhau như Ozone, tia cực tím, màng lọc platinum
Cụ thể như Toshiba có công nghệ khử mùi bằng tia cực tím. Vừa tiêu diệt những vi khuẩn vừa hạn chế việc héo úa cửa rau quả trong tủ.
Samsung thì có công nghệ khử mùi bằng màng lọc bạc, với một lớp bạc rất mỏng, khi vi khuẩn đi qua lớp bạc này sẽ bị tiêu diệt. Đây là công nghệ được đánh giá là an toàn và hiệu quả khử mùi cao.
Ngoài ra còn có nhiều công nghệ khử mùi tiên tiến khác như hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh của Electrolux (một máy lọc khí nhỏ đặt bên trong ngăn để kiểm soát mùi và giữ độ ẩm cho thực phẩm), màng lọc chứa chất khử mùi washabi của Panasonic hay tủ lạnh LG khử mùi bằng xúc tác Z-Deodorizer,…
oyan.png
Làm lạnh đa chiều
Hầu hết các tu lanh thế hệ mới đều khắc phục được tình trạng làm lạnh không đều của các thế hệ cũ. Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng hơi lạnh được phân bố đều khắp tủ lạnh.Không gây hiện tượng thừa thiếu hơi lạnh trong tủ lạnh. Bằng cách phân bố các khe thoát khí lạnh vào đều khắp các phía trong tủ lạnh , đảm bảo cho thực phẩm tươi ngon.
 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...