Chuyển tới nội dung

Tặng ngay 9 tháng khi lắp đặt đầu thu Truyền hình An Viên


Recommended Posts

Khách hàng đăng ký mới  dịch vụ Truyền hình An Viên từ ngày 20/9/2013 đến 31/12/2013 sẽ được tặng thêm 3 tháng sử dụng miễn phí, nâng tổng số tháng được sử dụng dịch vụ ban đầu lên 9 tháng.
 

Chỉ với 1,11,3 triệu hoặc 1,5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ truyền hình kỹ thuật số siêu nét, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay của Truyền hình An Viên trong thời hạn 9 tháng, đã bao gồm thiết bị( chưa bao gồm phí lắp đặt).

 

Đây là món quà ý nghĩa mà Truyền hình An Viên muốn dành tặng cho những khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên trong chương trình “Đăng ký hôm nay – Nhận ngay quà tặng”. Từ tháng thứ 10 trở đi, khách hàng mới bắt đầu trả cước phí theo gói cước đã đăng ký sử dụng, với gói Cơ Bản là 33.000 đồng/tháng, gói Như Ý là 66.000 đồng/tháng và gói Cao Cấp là 88.000 đồng/tháng.

 

KM.jpg

 

Với cước phí vừa phải, khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên sẽ được xem thỏa thích các kênh chương trình truyền hình được yêu thích nhất hiện nay gồm các kênh trong nước và quốc tế hấp dẫn như VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, HTV2, HTV3, HTV7, HTV9, HTV Thể thao, Let’s Việt, Today, Thuần Việt, Kidsco, H1, H2… các kênh quốc tế như HBO, Star Movies, Cinemax, AXN, NGC, Fashion, CNN, Fox Sport… Ngoài ra, khán giả Truyền hình An Viên còn được xem các kênh chỉ có trên Truyền hình An Viên như: An Viên, NCM, SAM, Phim hay, ViệtTeen và các kênh âm nhạc phát thanh.

 

Hãy đăng ký ngay hôm nay để được tặng 9 tháng sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên và tận hưởng công nghệ truyền hình kỹ thuật số hiện đại, hình ảnh HD cùng các kênh truyền hình hấp dẫn, đa dạng, đặc sắc.

 

Vui lòng gọi số Tổng đài chăm sóc khách hàng  096.678.0707 or 093.455.9707 hoặc truy cập website http://lapdatanvien.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...