Chuyển tới nội dung

PHONG THỦY BẤT ĐỘNG SẢN - CHÌA KHÓA GIẢI MÃ DỰ ÁN TRIỆU ĐÔ


Recommended Posts

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao giá căn hộ tại Đảo Kim Cương lại có giá lên đến cả triệu đô?...Nguyên lý trường tồn của dân đầu tư “phong thủy bất động sản” đã chứa đựng một phần của câu trả lời.

Nếu ai đã từng đến quốc đảo Singapore, chắc chắn sẽ không bỏ lỡ dịp đến Marina Bay Sand Resort, công trình 8 tỷ USD của tỷ phú người Mỹ, ông Shekdib Adelson. Với lối kiến trúc độc đáo mang dáng dấp “Rồng bay về đất liền bái tổ”, công trình này được xem là biểu tượng phong thủy được bàn luận nhiều nhất tại đảo quốc có có niềm tin sâu sắc vào phong thủy, đặc biệt là http://www.daokimcuong.com.vn/dich-vu-chan-thanh/phong-thuy-bat-dong-san--chia-khoa-giai-ma-du-an-trieu-do-1381720231'>phong thủy bất động sản

 phong-thuy-bat-dong-san-dao-kim-cuong-2_

PHONG THUỶ TƯƠNG TRUYỀN KHU VỰC “LƯỠNG LONG TRÂN CHÂU”

Năm 2009, giới đầu tư địa ốc ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Đảo Kim Cương (Diamond Island). Hòn đảo 8ha này là một phần của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, cạnh khu vực trung tâm Quận 1 và là khu đất “có một không hai” tại TP.HCM. 

Tương truyền là một “lưỡng long trân châu” của Việt Nam, Quận 2, TPHCM, được ví như viên ngọc châu bởi lẽ vùng đất được gìn giữ bởi 2 con rồng: sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, và đang được xem là vùng đất hứa trong tương lai gần.

phong-thuy-bat-dong-san-dao-kim-cuong-1_

Trước khi tham gia vào dự án, chủ đầu tư là Công ty TNHH Bình Thiên An (BTA) đã mời một thầy phong thủy bất động sản nổi tiếng từ đảo quốc Singapore để xem vị thế của đảo. Theo đó, khu Thủ Thiêm nằm ở phía Đông, hướng nảy sinh năng lượng, mùa xuân,…và ứng với Thanh Long (Rồng Xanh) - là vật biểu thiêng liêng, may mắn bậc nhất trong phong thủy, riêng Đảo Kim Cương lại có thêm ba mặt tiếp giáp với sông Sài Gòn và Giồng Ông Tố đã tạo thành thế “thanh long tụ châu”. Long Thủy bao quanh đem lại sự thịnh vượng cho toàn bộ khu đảo Kim Cương; đồng thời, tạo nên không gian thông thoáng từ nguồn năng lượng gió. Tận dụng những ưu thế này, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật, Arata Isozaki đã thiết kế khu căn hộ tại đây theo dạng tổ ong lệch tầng, đảm bảo tất cả cư dân đều được hưởng vượng khí và sung túc khi chọn Đảo Kim Cương là tổ ấm.

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...