Chuyển tới nội dung

Liên Minh Việt Nét đã đến LS


Recommended Posts

hôm nọ có bà khối phó đến rủ mẹ mình đi nghe hội thảo j j đó xong về cứ đòi đi mua ngay 1 sp của cty vietnet j đó để được làm thành viên rùi được tham gia chuong trinh khuyến mại cứ ngồi k chờ người mua hàng là m có $ . Vdu: mình đăng ký lúc 10h: thì nếu hệ thống bán hàng của cty trên toàn quoc có 6 khách đăng ký mua hàng sau 10h thì m sẽ được 500k , tiep đó duoi 6ng đó lại có 6x6 36 ng mua hàng m sẽ được 3tr ... Theo cấp số x thì m có thể nhận được đến 36tr mà k cần làm gì cả . Nghe quá vô lý ?.?!!

Và cái sp của cty đó 1 là trà giải độc gan trị giá 7tr5 ( vãi cả cái giá ) cái này cty bảo nhập độc quyền từ đài loan nên m k tìm hiểu về giá được ...

Sp thứ 2 là cao hồng sâm HQ trị giá 6tr8( cái này m lên mạng xem tim hiểu cả bắc nam đông tay thi chỉ có giá 1tr5-3tr là loại cao hảo hạng rùi )

Mọi chuyện là vậy đấy , m đã khuyên bảo nhưng nhất nhất mẹ m vẫn đòi mua sp, chẳng biết đến đấy được nghe những gì rồi ..?

Nên m viết bài lên đây để có ai biết thêm về cty này thì nói cho mọi ng cùng rõ . Ak wen m còn tìm hiểu được chủ tịch của cty là ông Nguyễn Văn Chung trước từng là thủ lĩnh cửa chợ ảo MB24 vs cty ThienNgocMinhUy tai tiếng khắp các diễn đàn .Mong các ace cls tìm hiểu và góp ý nếu gia đình m có ng tham gia vào hình thức KD này ak.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Đa cấp trá hình b ak. Phải mua 1 sp 6tr8 hoac 7tr5 để thành viên chính thức , sau đó bắt đầu dây làm ăn , lôi được 1ng mua sp được luôn 600k, ng dưới này lôi được 1ng nữa m được luôn 300k nữa ... Và còn được quản lý 2 nhóm bán hàng ảo do cty cho ( sluong bao nhiêu chỉ cty nắm ). M được dự 1 lần thấy có những bác mua thuốc mà quy đổi ra xem bằng mấy con lơn.rồi thì bảo thế này thì về k cần phải chăn nuôi nữa đi làm cái này cho nhàn , cứ ngồi đấy rồi đợi cái cây ảo do cty cho nó sinh sôi đến lúc nào đó sẽ chuyển $ vào TK của m .(Nghe như vậy m còn muốn làm ngay )); !!!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Bó tay.com lại.com đây. chẳng có gì không làm mà lại có tiền cả...làm bục cả mặt ra cả tháng mới có 3-5tr...không cẩn thận tiền mất tật mang ( Anh em bạn bè lại mang tiếng lừa nhau....) Hihi không biết kêu ai...Ace hãy luôn sáng suốt trước mọi quyết định nha...chúc Ace Ls mình kiếm được nhiều tiền bằng chính khả năng của mình. đồng tiền kiếm được bằng chính khả năng và công sức mình bỏ ra thì mới thấy thấm thía và Hp khi tiêu nó...hihi :P  :D  :lol:  :o  :rolleyes:

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Cty nó nhiều $ nó cũng thế nên , còn dc chụp ảnh cùng bà Nguyễn Thị Doan nên mọi ng càng tin. Nên chuyện dính hết vụ nọ đến vụ kia vẫn an toàn .?..!""!!"

Chỉ khổ các bà con ls m đi lừa nhau cúng $ cho cty mà k biết về nhà lại lèo nhèo vs con cái k cho mua cũng đến mệt , rồi thì mọi chuyện mà vỡ lở tình cảm gia đình ace lại rạn nứt ... chuyện buồn hậu đa cấp biến tướng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...