Chuyển tới nội dung

LS- Bán nhà đất đường Trần Đăng Ninh


Recommended Posts

Tổng diện tích gần 200m2, mặt tiền 5m, đất sử dụng 185m2, còn lại là sân trước cửa, đất thuận tiện cho ai kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, nhà nằm bên trái đi từ chợ đêm lên dốc mỳ sợi, nhà đang ở xây 2 tầng đã lâu. Sổ đỏ chính chủ, giấy tờ chuyển nhượng mua bán đầy đủ. Nay muốn mua chỗ khác nên muốn bán. Giá: 2.6 tỷ. Liên hệ theo số điện thoại ngoài giờ hành chính. Giá cả có thể thoả thuận.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Tổng diện tích 200m2, mặt tiền 5m, đất thuận tiện cho ai kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, nhà nằm bên trái đi từ chợ đêm lên dốc mỳ sợi, nhà đang ở xây 2 tầng đã lâu. Sổ đỏ chính chủ, giấy tờ chuyển nhượng mua bán đầy đủ. Nay muốn mua chỗ khác nên muốn bán. Giá: 2.5 tỷ. Liên hệ theo số điện thoại ngoài giờ hành chính. Miễn trung gian. Giá cả có thể thoả thuận.

Trung gian mới có nhiều khách. Làm ăn lúc nào cũng đè vào câu Miễn trung gian. Thì còn gì là chợ. Khác làm khác ăn đi. Dạo này toàn thấy nhiều tin Miễn trung gian. Thế ai chính chủ. Theo tớ được biết chủ nhà hoặc khách hàng họ ít tự mình làm việc đó lắm. Nói chung anh em có khách thì cũng tuỳ tâm là chính, Chắc Miễn trung gian làm ăn khá lắm nhỉ:chúc phát tài nhé....

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Tôi là chính chủ. Nhà đang ở. Do không thích ở mặt đường, vì không kinh doanh gì cả, muốn kiếm chỗ nào thoáng mát. làm cái sân mảnh vườn chơi chim, cây cảnh. Nếu bác có khách cứ dẫn đến Giá của tôi là của tôi, bạn tăng giá lên bao nhiêu thì số dư là của bạn. ok

Thế còn thấy trời quang mây tạnh chút. Thanks. Chứ bác cứ nói miễn trung gian ngại chết, thà bác cứ đăng" giao dịch chính chủ không qua trung gian" nghe nó nhẹ nhàng hơn. Chúng em chỉ là giúp đỡ lẫn nhau. Người mua , kẻ bán. người có nhu cầu.. gặp nhau thôi. Hì

Ờ mà cái số ĐT của bác có phải sửa máy tính không.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

###############

Thế là bác không hiểu roài.

Nhà bác TPlink ấy rộng 5m, mà diện tích những 200m2 thì phải sâu 40m.

Nhà đất sâu vậy cũng không quá tốt, hơn nữa bác ý mún cho anh em mặc cả tí xíu nên mới để giá đó.

Bác không mua đừng chém nặng thế. tội cho bác ý bác ạ.

Chúc bác TP bán mau bán được nhà.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trong mua nhà bán đất thường có trường hợp:

dài 20m đầu có giá thị trường mặt đường, từ mét thứ 21 trở đi giá chỉ còn 1/2 hoặc 2/3 của mặt trước. Ngay cả Nhà nước người ta cũng có quy định như vậy, gọi là vị trí 1 ( trong 20m đầu ), vị trí 2 ( từ mét thứ 21 đến mét 80), vị trí 3, vị trí 4. càng vào trong giá trị giảm đi rất nhiều.

Nếu nhà của Bác dài 40m thì 20m sau không có giá bằng 20m trước đâu bác ah.

Ví dụ: Nhà bác dài 40m, giá thị trường ở đoạn đường đó là 10 triệu/m2 thì 20m đầu sẽ là 20mx5m= 100m2x10tr= 1 tỷ. đoạn sau cũng là 100m2x5tr= 500triệu.

Nhà bác như nào chưa xem nên không dám nói vào.

Nói chung diện tích đất lớn nhưng chỉ theo chiều sâu thì giá không tốt lắm, diện tích đất lớn theo chiều ngang mặt tiền thì lại có giá và dễ bán.

Thêm nữa là nhiều người thích mua khoảng 100m2 để ở thôi ( đa phần là vậy ).

Mạn phép nhảy vào nói chuyện một chút, mong chủ topic có gì không hài lòng xin thông cảm nhé.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Thank bạn đã có ý kiến đúng với thực tế. Mình không hẳn bán giao giá đó, nên có thể thỏa thuận, gặp khách thì bán vì mình đang cần tiền đầu tư vào việc khác. Không bán được cứ để ở vậy cũng không sao. Đất để càng lâu càng có giá, nhất là với những chỗ trung tâm. Không sợ mất mát gì cả. Hơn nữa đất nhà mình mặt trước là mặt tiền TĐT, mặt sau đang xây dựng tới sẽ là có đường ngõ của đường LÝ THƯỜNG KIỆT, nên nếu muốn bán tách đôi ra vẫn bán được hai mảnh. Không cần giá trên giá dưới như bạn nói. Còn giá 10tr ở 10m đầu như bạn nói thì xin lỗi bạn, không có giá đó đâu. Đồng tiền mất giá mà. Đất mình chủ yếu dành cho ai muốn kinh doanh khách sạn, nhà hàng là hợp lý. còn nếu để ở thì cũng tổt, còn hay nữa là khác, nhưng chỉ dành cho người có tiền thôi. Thank

Bạn này thứ nhất đọc không kỹ, thứ 2 không chịu hiểu (Thị trường rao sao, tôi mách bạn như vậy kẻo bỡ ngỡ ), thứ 3 ghi sai ý tôi nói ( tôi nói là ví dụ 10tr, ví dụ thôi nhé và 20m đầu chứ không có 10m đầu ).

Tôi không muốn thêm thắt ảnh hưởng đến việc bán nhà đất của bạn. chỉ tư vấn cho bạn thôi. Tôi thấy ai bán nhà đất bao giờ chẳng tấm tắc khen nhà đất mình hay, nhiều người nhìn mới khách quan bạn ah.

Thế nhé, không bàn nữa, kẻo bạn lại trách tôi.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

xin lỗi, tôi đánh nhầm 20m thành 10m, nhưng kể cả có 20 m cũng không có giá đó. Bạn nhé. Bạn nói bạn hiểu, vì bạn là CÒ, tôi không hiểu, nhưng cũng nắm rõ giá đất như thế nào, giá nhà nước khác xa giá thị trường, nói vậy bạn hiểu. Bảng giá đất ở TP lạng sơn từng đoạn đường mình nắm rõ. Cuũng rất cám ơn bạn. Nếu bạn biết đất ở TĐT từ ngã ba la làng đổ lại. chố nào bán 10tr/1m, bảo mình, mình mua cho. OK

Xem ra bạn này có tính cố chấp, tôi nói ví dụ 20 m đầu có giá 10 triệu, nhưng thực tế ngoài thị trường có giá 15triệu/m2 hay 25 triệu/m2 là việc của thị trường. tôi lấy ví dụ để đưa ra phép tính cho bạn hiểu. Nếu bạn nói thị trường ở đó 16 triệu/m2 thì tôi có phản đối gì đâu. Việc tôi đưa ra ví dụ 10 triệu không phải ám chỉ khu vực của bạn là 10 triệu nha.

Việc thứ 2, nói tôi là CÒ thì bạn lầm lẫn với một người được đào tạo và làm việc có chuyên môn rồi. Tôi được đào tạo về chuyên môn môi giới bất động sản, định giá bất động sản, đã hoạt động ngành này nhiều năm. Làm việc có công ty, có tổ chức và quy chế.

Nếu bạn tranh cãi với tôi và hứa hẹn mua bất cứ chỗ nào dưới 10 triệu/m2 thì thực sự cách nói này cho tôi biết bạn có vẻ ăn thua và thiếu suy tính. Ngay cả chúng tôi làm chuyên môn bất động sản còn chưa dám phát ngôn bảng giá đất ở TP Lạng Sơn từng đoạn mình nắm rõ, chúng tôi còn phải căn cứ vào bảng giá đất của UBND tỉnh quy định, khi đưa ra thông tin cho khách hàng đều phải xem lại rất kỹ, tránh nhầm lẫn.

Tôi làm nghề bất động sản lâu năm, xung quanh tôi còn có rất nhiều bạn bè, cộng tác viên làm nghề này và tôi cam đoan có chỗ bán giá 8,5 triệu/m2 mặt đường gần cây xăng thứ 2 trần đăng ninh. chủ đất đó đang nhờ tôi bán. Nếu bạn có nhu cầu mua thật thì có thể đưa gặp trực tiếp người cần bán. Nếu bạn nói chơi, xin vui lòng đừng phát ngôn quá nhé.

Có vẻ như sự tham gia của tôi khiến bạn khó chịu. Vậy thân chào, mong bạn hào hứng và thân thiện hơn với người làm nghề môi giới chúng tôi.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Rep vào topic của người khác thì được,người ta Rep vào của mình thì lại muốn xoá đi:lol: Bạn nên làm 1 trang web dùng 1 mình đi.

Đề nghị các bạn nói chung, các bạn làm môi giới đất nói riêng cần tôn trọng tin rao của chủ topic, khả năng của các bạn đến đâu nên để tư vấn cho khách hàng, đúng lúc, đúng chỗ và đúng mực là điều hết sức cần thiết trong mỗi chúng ta kể cả khi hành nghề lẫn khi giao tiếp. Nhiều lúc có một câu hỏi đặt ra là: Bạn nói đúng đó, bạn làm đúng đó nhưng trong lúc này, ở đây điều đó có tốt cho bạn, tốt cho người khác hay không?

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

mấy bác bên tư vẫn, môi giới, thẩm định, " có "... giúp e mảnh đất này

Đất Vườn, diện tích đất là 96m2, rộng 5m2 x dài 19,2m2

Mảnh đất nằm ở đường Lê Lợi ngõ 5B ( đối diện số nhà 48 ) gần Ga Lạng Sơn , ngõ xe su cóc vào thoải mãi, sát mảnh đất có đường cát ngang ra đường Phú Lộc IV ( đường xe tải lớn vào được )

chưa có sổ đó, chỉ viết tay công chứng ( mua của người trong nhà )...

Muốn bán, giá mong muốn 4tr/m2 có thể thoả thuận, tiếp các bác trung gian... cứ bán được là tốt

nếu được giúp luôn cái đang rao cho Thuê ( mướn ) 68 Nhị Thanh

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...