Chuyển tới nội dung

Cần bán Laptop Lenovo G480


Recommended Posts

Chào các bạn!

 

    Mình đang cần bán 1 con Laptop Lenovo G480, ít sử dụng, mới 99%, pin chạy liên tục 4h, máy chạy ổn định, còn đủ các phụ kiện, thời gian bảo hành: hết tháng 11/2014. Hiện nay, mình đang làm tại Ngân hàng và dùng máy của cơ quan nên thời gian dùng Laptop hầu như không có (chỉ thỉnh thoảng tối về lướt Web cho vui), để máy không sử dụng nư vậy cũng phí nên mình muốn bán con máy này lấy tiền dùng vào đầu tư việc khác. Bạn nào cần thì alo cho mình theo SĐT: 01688.655.113 nhé! Mình xin phát giá 7,600,000 đồng (có thể thoả thuận nhưng chênh lệch ít thôi vì máy còn mới).

   Ai không có nhu cầu thì xin đừng chém gió, gạch ngói gì nha :wub: . Thank!

 

MÌNH XIN GIỚI THIỆU QUA VỀ CON MÁY NÀY:

 

 

Đặc điểm nổi bật
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 3110M - 2.4Ghz
  • RAM: 2GB - DDR3 - 1600Mhz
  • HDD: HDD - 500GB - 5400rpm
  • Màn hình: 14 inch - 1366 x 768 - WXGA LED
  • Đồ họa: Nvidia Geforce GT 610M
  • Hệ điều hành hỗ trợ: Windows 7, Windows 7 Professional, Windows 7 Ultimate
  • Thời gian bảo hành: 12 Tháng
  • CPU: Core i3 3110M 2.4GHz
  • RAM: 2GB DDR3 1600 MHz
  • Ổ cứng: 500GB 5400 rpm
  • Màn hình: 14 inch (1366 x 768 pixels)
  • GPU: NVidia GeForce GT610M
  • Bảo hành: 12 tháng
G480-hero-ribbon.jpg
Thiết kế
Lenovo-G480-Laptop-PC-Metal-Brown-Back-V
Lenovo Essential G480 là dòng laptop có thiết kế sang trọng và hiện đại. Toàn thân máy được gia công bằng nhựa cao cấp với bề mặt được gia công sọc ngang như kim loại mài xước (có phiên bản đặc biệt sử dụng vỏ kim loại) theo phong cách đặc trưng của Lenovo.
Bên trong máy cũng được tạo dáng rất hiện đại với những đường vát chéo lõm ấn tượng cho phần bàn phím, hệ thống đèn LED báo hiệu sang trọng. Tổng thể thiết kế vẫn giữ được nét thừa hưởng từ các dòng Ideapad trước đây và làm nổi bật thêm tính lịch lãm, thời trang.
Kết nối và mở rộng
Lenovo-G480-Laptop-PC-Metal-Brown-4-Side
Chiếc laptop Lenovo G480 có đầy đủ tất cả những kết nối tiên tiến và đặc trưng của Lenovo. Ngoài 2 cổng USB 2.0, chiếc laptop này còn có 2 cổng USB 3.0 màu xanh dương với tốc độ đọc/ghi dữ liệu gấp 10 lần USB thông thường. Về mặt trình chiếu, Lenovo G480 có cổng HDMI chất lượng cao bên cạnh cổng VGA truyền thống đã quá phổ biến. Ngoài ra, chiếc laptop này cũng có khe đọc thẻ nhớ đa năng, cổng mạng RJ45, jack microphone/headphone tích hợp chuẩn 3.5mm, khe khóa Kensington.
Máy cũng được trang bị ổ đĩa quang hỗ trợ đọc và ghi đĩa DVD tốc độ cao và kết nối Wi-Fi tốc độ cao. Một số phiên bản có thêm kết nối Bluetooth.
Màn hình, camera và âm thanh
Lenovo-G480-Laptop-PC-Metal-Brown-Front-
Màn hình 14”-inch HD 1366x768 tỉ lệ 16:9, sử dụng công nghệ đèn nền LED cho hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ. Card đồ họa tích hợp Intel HD 4000 chạy song song với card đồ họa rời Nvidia GeForce GT610M mạnh mẽ, hỗ trợ tốt các ứng dụng đồ họa, công việc, chơi được nhiều games lớn mới nhất, giải trí tuyệt vời, xem phim full HD 1080p mượt.
Hệ thống loa của Lenovo G480 được đặt 2 bên cạnh dưới của bản lề máy, cho âm thanh stereo to rõ, chi tiết. Hệ thống phím multimedia tiện lợi được thiết kế chìm rất thời trang, cá tính.
Webcam cùng với microphone tích hợp lọc tiếng ồn cho chất lượng đàm thoại video chất lượng cao.
Bàn phím và touchpad
G480-keyboard-and-touchpad.jpg
Lenovo G480 sử dụng bàn phím chiclet với các phím chức năng màu vàng cam đặc trưng của các dòng Ideapad được bố trí thuận tiện, phím bấm êm và không gây tiếng động. Các phím được bo tròn và làm khuyết lõm cộng với việc các phím được cách nhau một khoảng hợp lý giúp tăng độ chính xác lúc đánh máy tốc độ cao.
G480-keyboard-and-touchpad-2.jpg
Touchpad nhanh và nhạy, các tác vụ đáp ứng chính xác. Độ nhám vừa phải, phím bấm chuột trái/phải êm và thuận tiện.  Vị trí touchpad hơi lệch về phía bên trái một cách khoa học, thuận tiện hơn cho người sử dụng. Màu sắc touchpad rất hợp tông với chỗ kê tay và tổng thể máy.
Phần cứng và khả năng vận hành
G480-6542_5222_5808.jpg
Lenovo G480 được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ thứ 3, công nghệ Ivy Bridgecore i3-3110M 2.4GHz. Card đồ họa tích hợp Intel HD 4000 chạy song song với card đồ họa rời Nvidia GeForce GT610M mạnh mẽ, hỗ trợ tốt các ứng dụng đồ họa, hiển thị 3D tốt, chơi được nhiều games lớn, giải trí tuyệt vời, xem phim full HD 1080p mượt và mịn.
Hệ thống Lenovo Enhanced Experience 3.0 dành cho Windows 7 giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn với các gói tiện ích tích hợp sẵn, đặc biệt là công nghệ RapidBoot giúp khả năng vận hành mượt hơn, nhanh hơn, hiệu năng cao hơn trong khi vẫn tiết kiệm điện năng.
Pin 6 cells của máy cho phép Lenovo G480 vận hành liên tục lên đến 6 giờ ở chế độ cơ bản, thuận tiện cho người dùng xử lý công việc khi di chuyển liên tục.
Các chi tiết khác
G480-keyboardaa.jpg
Máy được tối ưu sử dụng cho Window 7. Máy sử dụng rất bền bỉ, thiết kế chắc chắn, kết nối đầy đủ.
Tản nhiệt tốt với khe tản nhiệt lớn. Đặc biệt là có bảo mật bằng vân tay (ở hầu hết các phiên bản), giúp đảm bảo an toàn truy cập và dữ liệu của máy.
Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ nhiều tiện ích (utilites) độc đáo và tiện lợi của Lenovo.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...