Chuyển tới nội dung

Bán SamSung Galaxy Gio S5660 – Android giá rẻ


Recommended Posts

http://daugia.sohoa.net/DGN/Danh-sach-chien-thang.htm vừa đấu được con này! Cần bán luôn để đầu tứ đánh con IP4

[Review]SS Galaxy Gio S5660 – Android tầm trung - Giá thị trường: 5.490.000 VNĐ

Không ngoa khi nói rằng những chiếc điện thoại Android tầm trung là một vũ khí sắc bén của Android trước Windows Phone 7 và iOS. Samsung Galaxy Gio S5660 là một trong những mẫu điện thoại này.

Thông thường ở phân khúc điện thoại màn hình cảm ứng tầm trung, những mẫu điện thoại Samsung sử dụng hệ điều hành Bada sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn. Có lẽ Samsung nhận thấy rằng đối thủ lớn nhất của điện thoại Bada vẫn là Android tầm trung của các hãng khác như LG hay Sony Ericsson, hoặc Symbian tầm trung của Nokia.

Điều đó cũng lý giải tại sao gần đây Samsung cho ra mắt một số mẫu điện thoại Android tầm trung, trong đó có Samsung Galaxy Mini S5570 hay mới đây là Samsung Galaxy Gio S5660.

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-001.jpg

Samsung Galaxy Gio S5660

Thiết kế

Samsung Galaxy Gio S5660 không hề được Samsung chau truốt để trở thành một mẫu điện thoại thời trang. Máy vẫn mang mô-típ mềm mại truyền thống với vỏ đen của điện thoại Samsung. Galaxy Gio có kích thước ba cạnh là 110.5 x 57.5 x 12.2 mm, cùng với hầu hết các chi tiết được làm bằng nhựa nên máy khá nhẹ (khoảng 102g). Với các góc bo, người cầm sẽ có cảm giác thoái mái và thấy máy nhỏ hơn một chút. Galaxy Gio chỉ có màu đen tuyền. So sánh với Galaxy Ace, Gio nhỏ, nhẹ và chắc hơn.

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-005.jpgSamsung-Galaxy-Gio-S5660-006.jpg

Mặt trước và mặt sau

Màn hình cảm ứng điện dung của Samsung Galaxy Gio có độ dài đường chéo vào cỡ 3,2 inch với độ phân giải HVGA (320×480). Khi để độ sáng ở mức cao nhất, màu sắc hiển thị đẹp, thế nhưng nếu nhìn từ góc khác bán sẽ sớm thấy thất vọng: màn hình của Galaxy Gio S5660 không có góc nhìn rộng, màu sắc bị mất đi nhanh chóng.

Màn hình có khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời. Tốc độ cảm ứng và độ nhạy của màn hình không có vấn đề gì để than phiền. Màn hình nhận diện điểm chạm tốt và chống những cú chạm không cần thiết.

Nằm phía trên màn hình là cảm biến độ gần để tắt màn hình khi gọi điện, song máy không có cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng màn hình tự động mà người sử dụng cần điều chỉnh bằng tay. Phía dưới màn hình vẫn là các phím “truyền thống” của Android: Phím Home nằm ở giữa, hai phím Menu và Back nằm ở hai bên.Đây là kiểu bố trí phím thường thấy ở điện thoại Android do Samsung sản xuất, tuy nhiên ngoại trừ Google Nexus S với bốn phím cảm ứng.

Ở phía trái là móc đeo dây cùng phí đầu chỉnh âm lượng. Hai phím này có kích thước nhỏ nhưng không quá khó để bấm và tỏ ra hoạt động hết sức hiệu quả và nhanh nhạy. Phím Nguồn/Khóa nằm ở phía phải như nhiều mẫu điện thoại cảm ứng của Samsung khác. Kiểu bố trí này cho phép ngón tay cái của bàn tay phải có thể dễ dành nhấn phím. Nếu giữ lâu phím Nguồn/Khóa, máy sẽ hiện tùy chinh im lặng hoặc chế độ máy bay. Khe cắm thẻ nhớ microSD với nắp bảo vệ cũng nằm ở phía phải.

Phía trên đầu là giắc tai nghe 3,5mm. Cổng microUSB nằm phía dưới cùng với micro thoại. Samsung Galaxy Gio S5660 sử dụng cổng này cho sạc lẫn kết nối và trao đổi dữ liệu. Mặt sau của máy gợi nhớ đến thiết kế của Samsung Galaxy Ace, mặc dù lưng của Gio mịn hơn. Mặc dù vậy, máy vẫn gặp vấn đề không tránh khỏi với vân tay. Đây là nơi bố trí máy ảnh chính 3,2 megapixel và loa ngoài của máy.

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-015.jpg Cạnh trái – Phím tăng âm lượng

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-017.jpgSamsung-Galaxy-Gio-S5660-018.jpg

Cạnh phải – Khe cắm thẻ và phím Nguồn/Khóa

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-019.jpg Samsung-Galaxy-Gio-S5660-020.jpg

Giắc 3,5 mm ở phía trên – Cổng microUSB ở phía dưới

Camera

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-021.jpg

Nằm phía mặt sau luôn là camera chính. Samsung Galaxy Gio có camera với độ phân giải 3,2 megapxel và không có đèn trợ sáng LED. Camera chính được đặt ở góc phía trên bên trái với khả năng lấy nét tự động cùng một số tính năng như nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười hay gán thẻ địa lý.

Giao diện chụp ảnh không có nhiều thay đổi – giống giao diện trên các máy Samsung đời trước. Giao diện này đơn giản và dễ chạm để chỉnh. Galaxy Gio không có phím chụp ảnh chuyên dụng nên bạn phải sử dụng “phím ảo” trên màn hình.

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-023.jpgSamsung-Galaxy-Gio-S5660-024.jpg

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-025.jpgSamsung-Galaxy-Gio-S5660-026.jpg

Giao diện chụp ảnh của Samsung Galaxy Gio S5660

Ảnh chụp thử nghiệm từ Galaxy Gio S5660 (GSM Arena)

5699988929_17f93da5a0_b.jpg

Pin

Pin của Samsung Galaxy Gio S5660 là loại pin Li-ion 1350mAh. Theo Samsung, máy có khả năng chờ 610 tiếng (2G) hoặc 460 tiếng (3G), cho phép đàm thoại 11 tiếng liên tục (2G) và 6 tiếng 40 phút (3G).

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-022.jpg

Hộp sản phẩm

Samsung-Galaxy-Gio-S5660-029.jpg

Hộp đựng sản phẩm của Galaxy Gio S5660 khá nhỏ. Một bộ sản phẩm tiêu chuẩn (do GSM Arena nhận) bao gồm cáp microUSB, sạc, một đầu chuyển thẻ microSD-SD cùng thẻ microSd 2GB, sách hướng dẫn sử dụng.

Lưu ý: Hàng chính hãng, nguyên hộp, kèm theo máy có thẻ nhớ MicroSD 2Gb: bảo hành 1 năm tại tất cả các trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc. (Tại lạng sơn Trung Tâm Bảo hành của SamSung là Cty Hà Đức Mobile)

Ai cần liên hệ: 0979.424.888 (Phúc) - Giá bán : 4.800.000 VNĐ (rẻ hơn giá thị trường 700.000 ngàn đồng). mới 100%

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Muốn mua liên hệ thế nào bạn ơi,mình cũng đang muốn sử dụng HDH Androi xem thế nào

nếu anh là dân thích vọc thì con máy này k phù hợp đâu,ram yếu,đc mỗi cái cảm ứng nhạy.em nghĩ anh nên dùng con http://thegioididong.com/sieu-thi-dien-thoai-di-dong-lg,san-pham-42-9-23485-13,lg-optimus-one-p500.aspx thì hơn,e cũg chỉ góp ý thế thôi,nếu a mún mua máy thì pm em máy up android 2.3.4 game gủng các kiểu,BH 11 tháng,k trầy xước full box,con em ép xung lên đc 800MHz,cũg chả thua gì em kia

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

nếu anh là dân thích vọc thì con máy này k phù hợp đâu,ram yếu,đc mỗi cái cảm ứng nhạy.em nghĩ anh nên dùng con http://thegioididong...hoai-di-dong-lg,san-pham-42-9-23485-13,lg-optimus-one-p500.aspx thì hơn,e cũg chỉ góp ý thế thôi,nếu a mún mua máy thì pm em máy up android 2.3.4 game gủng các kiểu,BH 11 tháng,k trầy xước full box,con em ép xung lên đc 800MHz,cũg chả thua gì em kia

hì hì con LG Optimus One P500 sao bằng được con này Samsung Galaxy GIO được, chíp có 600MHz, Kiếu dáng lại xấu hơn nhiều (nhiều người chê lắm rùi), màn hình có 262.144 màulaugh.gif .

tongue.gif còn Một điểm hạn chế là màn hình cảm ứng điện dung của Optimus One P500 vẫn chưa đủ độ “mượt” cần thiết, đôi khi vẫn còn bị đứng hình và thiếu tính chính xác. Không có phím điều hướng chuyên dụng nên màn hình của LG Optimus One P500 sẽ gây phiền toái cho người sử dụng, nhất là khi muốn di chuyển đến 1 địa chỉ nhỏ, chẳng hạn như sửa kí tự trên văn bản.

smile.gif Con LG này chỉ hơn pin trâu hơn thôi.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

hì hì con LG Optimus One P500 sao bằng được con này Samsung Galaxy GIO được, chíp có 600MHz, Kiếu dáng lại xấu hơn nhiều (nhiều người chê lắm rùi), màn hình có 262.144 màulaugh.gif .

tongue.gif còn Một điểm hạn chế là màn hình cảm ứng điện dung của Optimus One P500 vẫn chưa đủ độ “mượt” cần thiết, đôi khi vẫn còn bị đứng hình và thiếu tính chính xác. Không có phím điều hướng chuyên dụng nên màn hình của LG Optimus One P500 sẽ gây phiền toái cho người sử dụng, nhất là khi muốn di chuyển đến 1 địa chỉ nhỏ, chẳng hạn như sửa kí tự trên văn bản.

smile.gif Con LG này chỉ hơn pin trâu hơn thôi.

600MHz ép xung lên 800MHz chạy cũg trâu=con SS GIO,kiểu dáng xấu hơn ư,bạn nhầm k.Xấu hơn mà còn đc quảng cáo trên TV :)).còn về độ nhạy thì đúng là thua thật,nhưng con mình là Android 2.3.4 fix lag các kiểu...BẠn có giám đem ra đọ chơi game vs máy mình k

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

thế có gio kô biết ép lên 1g à...mấy ông pa máy của nhau đến mệt

haizz Ram SS Gio có 278MB sao ăn lại đc 512MB của LG O1,SS Gio có thẻ nhớ 2GB,còn con LG của e thẻ nhớ 8GB bác xem cái nào hơn.mà lại SS Gio của bác chủ thớt lên 2.3 chưa,hay vẫn lẹt đẹt 2.2 Froyo

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

sao lại rẻ thế nhỉ tham khảo các nơi khác toàn 5tr4 thui. có bán ở LS ko hả anh? bảo hành đủ cả chứ

Mình ở văn quan, nếu cần thì gửi bạn lên lạng sơn bán hộ, nhưng con này mình bán mất rùi :D, bán cứ chờ phiên sau nhé, cứ đặt hàng là có :D

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...