Chuyển tới nội dung

Chevrolet Spark Van - Xe ô tô giá rẻ nhất thị trường - Ăn Xăng như xe máy - Trước bạn chỉ 2% - Mua x


chevrolet1

Recommended Posts

Chevrolet Spark Van - Xe ô tô giá rẻ nhất thị trường - Ăn Xăng như xe máy - Trước bạn chỉ 2% - Mua xe chỉ cần 99 triệu

BÁN XE Ô TÔ CHEVROLET SPARK VAN TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - SPARK VAN ĐANG LÀ DÒNG XE BÁN TẢI 2 CHỖ BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG " UY TÍN - CHẤT LƯỢNG LÀ TIÊU CHÍ CỦA CHÚNG TÔI "

congdongxehoi.gif

CHEVROLET - SPARK VAN

( xe 2 chỗ, bán tải )

XEM GIÁ BÁN SPARK VAN - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163

 

sosanhsparkvanvaxemay111.png

 

I - GIỚI THIỆU

Lời Tựa Của Tác giả:

- Tại sao phải phơi đầu ra giữa trời nắng nóng với những chiếc xe máy ga đắt tiền như SH, trong khi đã có Spark Van: trẻ trung, đẹp, ăn xăng như xe máy, rẻ như xe máy...thương hiệu mỹ...tham khảo đi các bác

- Mong muốn của tôi là: thành lập 1 hội chơiSpark Van và hi vọng nó cũng nổi tiếng như các hội Vespa, Fx...

- Mọi chiếc xe đắt tiền đều sẽ lỗi thời, chỉ có những chiếc xe độc đáo mới ko bao giờ hết mốt

Chevrolet Spark có vóc dáng trẻ trung với những mặt phẳng trên thân, cụm đèn pha rộng với đèn xi-nhan kéo dài một vệt phía dưới. Lưới tản nhiệt của Spark hợp với logo hình chữ thập của Chevrolet khi thiết thế theo những hình chữ nhật thay cho kiểu tròn. Hốc hút gió khá lớn nên rất ấn tượng

spark-1.png

Phía sau cụm đèn hậu nhô hẳn ra ngoài. Theo tiêu chuẩn châu Âu, Chevrolet Spark Vanchỉ có một đèn báo lùi phía dưới bên phải. Đèn phản quang được gắn phía đối diện.

Một cách tổng thể, Spark tạo nên những nét mới, thể thao và cực kỳ năng động. Điều đặc biệt, thương hiệu Chevrolet sẽ giúp mẫu xe này có "điểm" hơn trong mắt người tiêu dùng.

Sparkvan1-1.jpg

Tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, các đèn tín hiệu vẫn ở ngay trước vô lăng, dưới một khe hẹp. Sự dịch chuyển này tạo cho không gian nội thất cân xứng và dễ quan sát cho cả người phía sau.

sparkvan2-1.jpg

 

Cách sử dụng cấu trúc tròn ở vô-lăng, cửa gió điều hoàn, núm điều khiển diều hòa và khay để cốc khiến Chevrolet Spark Van không bị cảm giác chật chội của một mẫu xe hạng nhỏ.

II - LỢI THẾ CỦA SPARK VAN

Chevrolet Spark Van là một trong những dòng xe được ưa chuộng với những khách có tài chính khiêm tốn một chút. 

- Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa. Và bề ngoài vẫn mang một dáng vẻ trẻ trung , thể thao như các dòng spark nói chung

sparkvan5-1.jpg

- Ưu điểm lớn nhất của spark Van có lẽ là về giá thành, chỉ cần khoảng 10 ngàn đô là người tiêu dùng có thể sở hữu cho mình một chiếc spark thật đẹp. Thêm vào đó vì là dòng tải nhẹ nên spark Van chỉ phải chịu thuế trước bạ là 2% và tiền biển chỉ 500.000vnd. Điều này thực sự hấp dẫn với những gia đình có nhu cầu đi ô tô nhưng lại hạn hẹp về tài chính.

 

sparkvan3-1.jpg

- Nếu so sánh với SH thì Spark Van rõ ràng hơn hẳn mà giá thành ko hơn nhau là bao. Hơn nữa kiểu dáng trẻ trung, cực đẹp spark đỏ thực sự đang là mốt của các ******, thay vì phải phơi đầu ra cái nắng gay gắt với những chiếc xe máy tay ga, thì Spark Van là sự thay thế hoàn hảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SPARK VAN XEM TẠI ĐÂY

hoặc tại website http://sieuthixehoi.org

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN

Website: http://sieuthixehoitructuyen.com

Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04

0002038C.gif

Yahoo: Sieuthixehoi

Email: Sieuhthixehoitructuyen@gmail.com 

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163

[/indent]

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

BÁN XE XE Ô TÔ CHEVROLET SPARK ĐỜI 2014 - 2015 TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - DÙ LÀ SPARK SỐ SÀN HAY SPARK SỐ TỰ ĐỘNG CŨNG ĐỀU ĐANG LÀ DÒNG XE DU LỊCH CỠ NHỎ ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC

 

 

congdongxehoi.gif

skypeachau.gif 


CHEVROLET - SPARK 1.0 


( xe 5 chỗ , số tự động hoặc số sàn)

XEM GIÁ BÁN CHEVROLET SPARK - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163

I - GIỚI THIỆU

Chevrolet Spark là dòng xe đến nước Mỹ và mang âm hưởng mầu sắc hiện đại. Được phân phối bởi chevrolet Việt Nam, Chevrolet Spark 1.0 đang tạo nên một cơn sốt thực sự đối với người tiêu dùng trong phân khúc các dòng xe cỡ nhỏ.
 

spark102013-4_zps7ad46c85.jpg

Nhìn nhỏ gọn, nhưng Spark có đủ không gian bên trong rộng rãi cho 5 người lớn ngồi. So với đối thủ cạnh trang trực tiếp là Kia Morning Picanto thì Spark dài bằng nhưng cao hơn và rộng hơn người anh em của mình. Với các chi tiết bên trong được thiết kế tỉ mỉ, sắc sảo , chất lượng cao và được thiết kế thông minh với những tính năng an toàn vượt trội,Chevrolet Spark là chiếc xe vừa an toàn vừa thoải mái và thiết thực nhất so với các xe khác cùng phân khúc.
 

spark102013-1_zpsdd424ddf.jpg

Chevrolet Spark 1.0 L có ngoại thất mang hơi hướng trẻ trung và thể thao. Lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ crôm thời trang. Bộ la-zăng đúc được thiết kế khỏe khoắn hơn, gương chiếu hậu điều chỉnh điện với chức năng sấy, tay nắm cửa cùng mầu thân xe. Đuôi xe với cánh lướt gió thể thao cùng với 2 thanh giá nóc. Thêm vào đó với tay nắm cửa sau được thiết kế cao hơn và ẩn đi, trông rất lạ mắt khiến cho Chevrolet Spark giống như 1 chiếc xe thể thao 3 cửa vậy.
 

spark102013-6_zpseaf4d1d5.jpg


Với kích thước Dài x Rộng x Cao của Chevrolet Spark 1.0 2014 là 3595 x 1597 x 1551 thì chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy Chevrolet Spark nhỉn hơn các đối thủ cùng phân khúc về kích thước, điều này giúp cho xe trông bề thế hơn cũng như không gian ngồi của khoang hành khách cũng sẽ rộng rãi hơn. Cùng với trọng lượng nhỉnh hơn khiến choChevrolet Spark 1.0 khi vận hành mạng lại cảm giác đầm, chắc hơn các đối thủ và khoảng sang gầm cao hơn cũng khiến Spark có lợi thế hơn khi đi qua những cung đường ghồ ghề.

 

Chevrolet-Spark-1_zpsa7248dc1.png
 

Không gian nội thất bên trong được thiết kế hài hòa, thông suốt và rất thoải mái. Chiếc xe có nội thất tạo cảm giác rộng rãi, các nút điều khiển được khéo léo đặt để thuận tiện ngay tầm người lái. 

Chevrolet Spark 1.0 - 2014 được thiết kế theo phong cách hiện đại của Mỹ Và Châu Âu, không gian nội thất của xe hướng tới sự đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng với: ghế da pha nỉ rộng rãi, vô lăng 3 chấu tạo nên cảm giác cầm lái chắc chắn và an toàn. Đặc biệt, thay vì những màn hình hiển thị thông tin cổ điển, Chevrolet Spark 1.0 đặc biệt được trang bị màn hình hiển thị thông tin kiểu thể thao, tạo cho người cầm lái cảm giác thích thú như đang ngồi trong những chiếc xe thể thao đắt tiền. Đây là một nét phá cách làm rất nhiều người yêu xe thích thú.

 

mat%20dong%20ho%20chevrolet.jpg


Chevrolet Spark 2014 được trang bị đầy đủ hệ thống phanh ABS, hệ thống dây đai an toàn, hệ thống chống trộm, chốt khóa cửa trung tâm. Tuy nhiên, Chiếc xe nhỏ đến từ Mỹ có vẻ vượt trội hơn về tính năng an toàn khi được trang bị tới 4 túi khí quanh xe . Hơn nữa, Chevrolet Spark 1.0 – 2014 còn được trang bị các thanh giằng chịu lực quanh các cánh cửa làm giảm lực khi xảy ra va chạm, hệ thống này thường được trang bị ở các dòng xe cao cấp.


 
spark102013-3_zps6c3c1af3.jpg

Không giống những chiếc xe thông thường cùng loại, Chevrolet Sparkcó 5 chỗ ngồi thoải mái cho người lớn, đây chính là chiếc xe lý tưởng để bạn cùng gia đình và người thân lên đường du ngoạn vui vẻ bên nhau.Khi đã ngồi vào Spark , bạn sẽ thích thú muốn lắng nghe những giai điệu hấp dẫn suốt chặng đường đi. Được trang bị tính năng chuẩn gồm giàn Radio/CD và AUX để chơi nhạc trên máy nghe MP3, USB, kết nối Ipod khiến cho không gian tiện nghi của Spark trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết

Ngoài ra, Chevrolet spark còn được trang bị hệ thống khoa cửa trung tâm điều khiển từ xa, hệ thống gương gập điện, chỉnh điện, giá nóc, đuôi gió, đèn gầm, ăng ten....và rất nhiều những tiện ích khác khiến cho spark trở nên đáng mua hơn bao giờ hết


spark102013-6_zpseaf4d1d5.jpg


Mỗi một dòng xe khi bước chân vào thị trường 1 thời gian thì đều có rất nhiều tổ chức đánh giá chất lượng của nó, chúng ta hãy cùng điểm mặt những giải thưởng mà Chevrolet Spark đã đạt được.


1. Năm 2013 – Top 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất – Tại Bắc Mỹ
2. Năm 2013 – Giải thưởng “ chi phí sở hữu thông minh “ – Tại Mỹ
3. Năm 2011 – Giải thưởng “Top những chiếc xe chất lượng” - Tại Nam Mỹ của công ty nghiên cứu thị trường Synovate bình chọn
4. Năm 2011 – Giải thưởng “ Chiếc xe an toàn nhất” trong phân khúc xe đô thị - Của CESVI
5. Năm 2011 – Giải thưởng “ Chiếc xe số 1 của năm” – Tại Rumani
6. Năm 2011 - Giải thưởng “ Chiếc xe mang giá trị cao nhất cho đồng tiền của năm” – Hiệp hội ôtô Hi Lạp bình chọn
 

spark102013-5_zps8f4c0776.jpg

Chevrolet Spark 2014 có 6 mầu cơ bản: Trắng, bạc, xanh ngọc, xanh lá, xanh nước biển, và đỏ. Với các mầu sắc rất bắt mắt cũng làm Spark 1.0 2013 trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết


II - THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CHEVROLET SPARK 1.0 XEM TẠI ĐÂY ( hoặc website: http://sieuthixehoi.org )
 





 
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
 
CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN
 
 
Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04
 
0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi
 
 
Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163
 
 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác


CHEVROLET - CRUZE 

( xe 4 chỗ, số tự động hoặc số sàn, máy xăng )

GIÁ XE CHEVROLET CRUZE - XEM TẠI ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163
 

I - GIỚI THIỆU

Dựa trên thiết kế kiểu dáng của GM toàn cầu, vốn đã được áp dụng trên nhiều sản phẩm khác nhau, Chevrolet Cruze đã chính thức được GM Vietnam giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Với thiết kế theo tiêu chí: sang trọng, trẻ trung, hiện đại...cộng với việc được trang bị hệ thống điều khiển điện, các hộp đen...Chevrolet Cruze đang làm điên đảo thị trường xe hơi trong nước.

 

chevroletcruze.jpg



Tại Việt Nam, Chevrolet Cruze là mẫu xe rất được ưa chuộng nhờ thiết kế sắc sảo, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiện nghi chất lượng hàng đầu. Và nay phiên bản mới sẵn sàng đồng hành cùng bạn lướt đến những thành công mới trong cuộc sống

Với những đường gân dập nổi từ đầu tới đuôi đã tạo cho thân xe một kiểu dáng khoẻ khoắn và cực kỳ bắt mắt . Đèn pha vát ngược về phía sau tai xe, kính đèn pha lớn được mạ lớp polycarbonate trong suốt, những đường dập nổi kéo dài từ mũi xe đến dọc thân xe, khiến cho Chevrolet Cruze như dài hơn.


II - LỢI THẾ CỦA CHEVROLET CRUZE 

Chevrolet Cruze có kích thước 4.597 x 1.788 x 1.477 mm (dài, rộng, cao), chiều dài cơ sở 2.685mm, khoảng sáng gầm xe 160mm, trọng lượng không tải từ 1.285 - 1.315kg, dung tích bình xăng 60 lít. 

 

chevroletcruze5.jpg

Mẫu Cruze tại Việt Nam có ba phiên bản 1.6 LS và 1.8 LTZ, sử dụng hai loại động cơ. Cụ thể, bản LS sử dụng động cơ E-Tech II dung tích 1.6L cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men cực đại 150Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản LTZ sử dụng động cơ E-Tech III dung tích 1.8L, cho công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút.

GM Việt Nam trang bị hai loại hộp số cho mẫu Cruze: số sàn 5 cấp cho phiên bản LS , số tự động 6 cấp cho phiên bản LTZ. 


Trang thiết bị
 

chevroletcruze4.jpg
 

Phiên bản thấp nhất, LS, được trang bị khá đơn giản: không có đèn sương mù, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh sau tang trống, cần tay lái không chỉnh được, hàng ghế sau cũng không gập được… Các thiết bị khác tương tự ở hai phiên bản LTZ.

Bản LTZ được trang bị hệ thống phanh đĩa trước/sau kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hành khách phía trước, hệ thống đèn pha halogen kèm đèn sương mù và đèn phanh thứ 3 trên cao.

 

chevroletcruze6.jpg
 

Nội thất của LTZ bằng da, Hai hàng ghế trước chỉnh cơ, có trang bị khay để cốc. Các phiên bản này được trang bị khóa điều khiển từ xa, gương chiếu hậu điều khiển điện, tay lái ba chấu có trang bị chức năng điều khiển hệ thống ấm thanh.

Thiết bị giải trí của Cruze gồm hệ thống CD 1 đĩa kèm chức năng radio.

 

chevroletcruze2.jpg


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CHEVROLET - CRUZE XEM TẠI ĐÂY ( hoặc website http://sieuthixehoi.org )

 






 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
 
CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN
 
 
Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04
 
0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi
 
 
Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163
 
 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

BÁN CHEVROLET AVEO ĐỜI 2014 - 2015 TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - CHEVROLET AVEO SỐ SÀN VÀ CHEVROLET AVEO SỐ TỰ ĐỘNG ĐANG LÀ NHỮNG DÒNG XE DU LỊCH BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG XE SEDAN TRONG KHOẢNG GIÁ HƠN 400 TRIỆU.
 

baner-aveo-2013-gif.gif

 

CHEVROLET - AVEO 1.5 

( xe 5 chỗ, sô sàn hoặc số tự động, sedan )

XEM GIÁ BÁN - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163
 

I - GIỚI THIỆU

CHEVROLET AVEO 2014 là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét cổ điển và hiện đại đã khiến cho CHEVROLET AVEO có phong cách vượt trội so với các loại xe khác có cùng phân khúc và được đánh giá là xe kiểu dáng thể thao có sức cạnh tranh cao nhất trong thời điểm hiện nay.
 


chevrolet-aveo-2013-3_zps0665b615.jpg


Là một trong những dòng xe chiến lược của GM Mỹ, cho đến nay CHEVROLET AVEOluôn cho thấy sức hấp dẫn của mình đối với khách hàng. Mang dáng vẻ quý phái sang trọng cùng với chất nam tính mạnh mẽ của các dòng xe cơ bắp nhưng vẫn giữ được mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam nên dòng xe này vẫn ngày càng thu hút được nhiều khách hàng đến với GM Việt Nam


II - LỢI THẾ CỦA CHEVROLET - AVEO

CHEVROLET AVEO khắc phục được những điểm yếu của dòng xe sedan hạng nhỏ. Nó duy trì được mức giá cạnh tranh và tính kinh tế nhiên liệu nhưng lại có thiết kế hiện đại và kiểu dáng thể thao rất ấn tượng, nội thất rộng rãi cùng với những tính năng tiên tiến thường thấy ở những dòng xe sang trọng. Với những ưu điểm đó, AVEO 2014 được coi là sự lựa chọn tối ưu về giá trị sử dụng của dòng xe sedan hạng nhỏ.

 

chevrolet-aveo-2013-4_zpsc467f258.jpg

Với chiều dài cơ sở là 2.480 mm, và chiều cao là 1.505 mm, chiều rộng là 1.710 mm, chiều dài tổng là 4.310 mm, AVEO 2014 có một không gian rộng lớn bên trong. Lưới tản nhiệt mạ crôm rộng kết hợp với đường gân sắc, nổi chạy từ nắp ca bô đến ba đờ sốc trước, cụm đèn pha lớn thấu kính đa điểm, đèn sương mù tròn tạo cho phía trước củaCHEVROLET AVEO có vẻ đẹp thu hút đặc biệt. Vòm bánh xe trước và sau được dập nổi cùng với vành bánh xe 15 inch được đúc nguyên khối tạo cho CHEVROLET AVEOkiểu dáng rất thể thao chắc chắn. 


Với không gian thoáng đãng rộng rãi với trần cao và thiết kế ghế ngồi thông minh, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng, Chevorlet Aveo sẽ là chiếc xe làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất.Một số đặc điểm nổi bật khác của AVEO mà các dòng xe cùng đẳng cấp khác không có bao gồm: gương chiếu hậu chỉnh điện , đèn đuôi được thiết kế dạng ống, và nắp cốp sau được dập nổi kiểu Spoiler cùng với tay mở cốp sau dài mạ crôm tạo ấn tượng nổi bật cho CHEVROLET AVEO khi nhìn từ phía sau.

 

chevrolet-aveo-2013-2_zps484cc02b.jpg

Bên trong, xe CHEVROLET AVEO khác biệt so với những chiếc xe hạng nhỏ cùng đẳng cấp khác do sự kết hợp chất liệu mới, sự kết hợp hai tông màu nhẹ, các đường gờ được lồng ghép một cách hài hoà tạo nên vẻ sang trọng và tinh xảo cho nội thất trong xe. Cụm công tơ mét gồm 4 vòng tròn dễ nhìn và tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Cùng với Vô lăng 4 chấu khỏe khoắn là những trang thiết bị tiện nghi sành điệu như: hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống CD 6 đĩa, khóa điện điều khiển từ xa, hệ thống kết nối nghe nhạc Aux....tất cả những nội thất và tiện nghi đó tạo nên 1 chiếc Aveo hoàn thiện, đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất
 

chevrolet-aveo-2013-51_zpsaa81c04f.jpg

Động cơ của CHEVROLET AVEO được cải tiến giảm tối đa độ ồn, rung giúp cho hành khách tận hưởng cảm giác thoải mái kể cả khi xe chạy ở tốc độ cao. Với động cơ tiết kiệm nhiên liệu: chỉ khoảng 6,6 lít/100 km ,CHEVROLET AVEO rất kinh tế và lý tưởng cho việc đi lại trong thành phố. Hai phiên bản Chevrolet Aveo số sàn và Chevrolet Aveo số tự động Cùng với việc trang bị thêm các thiết bị an toàn cao cấp như: phanh ABS, 2 túi khí, hệ thống gia cố chịu lực....đã làm lên 1 chiếc Aveo an toàn trên mọi cung đường. 

 

chevrolet-aveo-2013-61_zps511806dc.jpg


Khách hàng đến với CHEVROLET AVEO 2014 có thể lựa chọn phiên bản số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Cùng với 7 sắc mầu ấn tượng thì Chevrolet Aveo 2014 hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra


III - THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CHEVROLET AVEO XEM TẠI ĐÂY ( Hoặc trang http://sieuthixehoi.org )
 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN

 

 

Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04

 

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi

 

 

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

BÁN XE Ô TÔ CHEVROLET ORLANDO TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - DÙ LÀ ORLANDO SỐ SÀN HAY ORLANDO SỐ TỰ ĐỘNGCŨNG ĐỀU ĐANG LÀ DÒNG XE Ô TÔ 7 CHỖ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

baner-orlando-sieuthixehoi.gif

skypeachau.gif 



CHEVROLET - ORLANDO 

( xe 7 chỗ, số tự động hoặc số sàn, máy xăng )

GIÁ BÁN THAM KHẢO - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163


I - GIỚI THIỆU

CHEVROLET ORLANDO Chiếc xe hoàn hảo cho một gia đình hiện đại. Cho những chuyến dã ngoại cuối tuần, những chuyến thăm quê quán, người thân, những chuyến đi công tác cùng đồng nghiệp hay những buổi mua sắm đầy thú vị của cả gia đình. Cuộc đời là những chuyến đi, và hãy để những chuyến đi đó tràn đầy niềm vui với bạn bè, gia đình ở bên cạnh bạn


Chevrolet-Orlando-15.jpg

Orlando mới là sự phá cách trong thiết kế so với các xe MPV hiện tại. Ngoại thất mạnh mẽ, nam tính. Nội thất rộng rãi, sáng tạo, linh hoạt. Tiện nghi phù hợp cho những chuyến đi vui vẻ, ấm cúng. An toàn vượt trội. Hãy khám phá Orlando và trải nghiệm những niềm vui, những niềm hứng thú mới.


Chevrolet-Orlando-12.jpg

Mạnh mẽ và nam tính. Chắc chắn và mang phong cách sáng tạo của Chevrolet. Orlandomang lại cảm giác đầy năng động. Cho những người hiện đại, tiên tiến, luôn hướng tới những điều mới mẻ. Logo Chevrolet nổi bật, tôn vinh mặt trước đầy nam tính củaOrlando, Đèn pha lớn, tối đa hóa vùng sáng, thêm an toàn cho xe, Đèn hậu được thiết kế đặc biệt, làm nổi bật thêm vẻ đẹp mạnh mẽ của Chevrolet Orlando.


Chevrolet-Orlando-13.jpg

Nội thất của Orlando thể hiện sự sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo tính tiện ích, theo đúng tiêu chí Chevrolet theo đuổi. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu mang lại cảm hứng cho người sử dụng xe mỗi ngày bằng nội thất quyến rũ và sang trọng. Cụm đồng hồ thiết kế lịch sự, nền xanh băng đặc trưng của nội thất Chevrolet, tăng độ sang trọng của xe, Thiết kế cabin sáng tạo, sang trọng, giúp dễ dàng điểu khiển xe trong những chuyến đi đầm ấm cùng gia đình hay bè bạn.Ghế lái điều chỉnh 4 hướng giúp bạn thoải mái hơn trong niềm vui điều khiển một chiếc xe đầy thú vị.


Chevrolet-Orlando-1.jpg

Chevrolet luôn chú ý tới an toàn cho bạn và gia đình. Ở Orlando, chúng tôi quan tâm tới cả an toàn chủ động và an toàn bị động. Thiết kế khung sườn chắc chắn, phanh ABS, đèn sương mù và hệ thống chống trơn trượt là những đặc điểm nội trội giúp bạn an tâm trên mỗi chuyến đi. Orlando trang bị túi khí hàng ghế trước giúp đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CHEVROLET ORLANDO XEM TẠI ĐÂY ( hoặc trang web http://sieuthixehoi.org ) 





 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN


Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi


Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

BÁN XE Ô TÔ CHEVROLET CAPTIVA TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - CAPTIVASỐ TỰ ĐỘNG CÓ XUẤT XỨ TỪ NƯỚC MỸ ĐANG LÀ DÒNG SUV 7 CHỖ ĐANG RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THẾ GIỚI

baner-captiva-sieuthixehoi.gif



CHEVROLET - CAPTIVA 2.4 


( xe 7 chỗ, số tự động, máy xăng )

XEM GIÁ XE - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163


I - GIỚI THIỆU 

Chevrolet Captiva mới của Hãng Chevrolet chính là chiếc xe cho những đam mê của bạn. Với thiết kế và công năng của một chiếc xe thể thao đa dụng, Chevrolet Captivamới mang lại cho bạn sự linh hoạt trong các đô thị năng động của Việt Nam .Với động cơ 2.4 DOHC Ecotec L9 hoàn toàn mới với tiêu chuẩn chất lượng Mỹ nhằm tăng cường độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tăng công suất động cơ, hộp số 6 cấp, công suất tăng 27% trong khi tiêu thụ nhiên liệu giảm 13%, nội thất hiện đại với nhiều tính năng mới và sự an toàn vượt trội, Chevrolet Captiva mới sẽ mang tới cho bạn nhiều sự ngạc nhiên thú vị!


trang_zps0edd130c.jpg

 
Ngoại thất

Năm 2014, ngoài những thay đổi rất lớn về mặt động cơ để tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì việc thay đổi rất nhiều ở các thiết kế ngoại thất cũng khiến choChevrolet Captiva phiên bản mới lại càng hấp dẫn hơn báo giờ hết.

Phía đầu xe được thiết kế theo phong cách " hầm hố" thường thấy của Chevrolet với lưới tản nhiệt kép với kính thước lớn cùng viền mạ Crom tôn thêm vẻ tự tin và kiểu dáng mạnh mẽ của xe. Cụm đèn pha thiết kế độc đáo dạng thấu kính trụ mang đậm phong cách mới cùng với cản trước thiết kế khỏe khoắn khiến cho phần đầu của chiếc xe trông rất mạnh mẽ và nam tính. Phần đầu xe còn được trang bị thêm đèn sương mù kiểu mới vừa tăng thêm thẩm mỹ cho xe lại vừa đảm bảo an toàn cho những chuyến đi ra các vùng nông thôn, rừng núi, vùng sương mù và những nơi thiếu ánh sáng....

Ngoài ra, chiếc Chevrolet đời mới còn được trang bị đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu, cùng với hệ thống đèn lùi dạng led, kết hợp với giá nóc thể thao và larang đúc 19 inch khiến cho Captiva trông như một chiến binh mạnh mẽ trên đường phố. Đặc biệt trong phiên bản mới, hệ thống ống xả đôi được thiết kế thể thao và trang bị thêm cửa sổ trời là những options mà người tiêu dùng rất thích ở chiếc xe đời mới này.


ngoaithatcaptiva2_zpscad6af52.jpg?t=1385


Nội thất

Không những mang một dáng vẻ bắt mắt mà Chevrolet Captiva mới còn sở hữu một không gian nội thất thực sự hiện đại và sang trọng. Hệ thống ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp cùng mầu với taplo, các hàng ghế sau có thể gấp lại tạo nên một không gian phía sau rất rộng - đây là một trong những nét rất đặc trưng của các dòng xe SUV ( xe đa dụng thể thao ). Cả hàng ghế trước và sau đều có tựa tay và khay để cốc rất thẩm mỹ và tiện nghi, với việc thiết kế tay phanh điện tử khiến cho không gian nội thất nhìn rộng rãi hơn hẳn - tay phanh điện tửa là một trong những trang bị cao cấp mà các dòng xe dưới 2 tỷ cũng ít khi được lắp đặt.

Ngoài ra, ta cũng có thể thấy cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế trẻ trung và thể thao, được kết hợp với Volang 4 chấu truyền thống tạo nên một nét hài hòa trong thiết khiến cho không gian nội thất cảu xe trở nên hoàn hảo. 

noithatxecaptiva_zpsd99bdd8a.jpg
 

Tiện nghi

Được trang bị những tiện nghi thực sự cao cấp mà rất nhiều chiếc xe cùng tầm tiền phải mơ ước như : cửa sổ trời, cảm biến gạt mưa tự động, Chìa khóa thông minh, đèn pha tự động, nút khởi động Start/Stop , Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh và kết nối đàm thoại rảnh tay, tay lái điều chỉnh bốn hướng, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, hệ thống kiểm soát chất lượng khí trong xe, hệ thống tiết kiệm nhiên liệu ECO. 

tiennghicaptiva2013-1_zps0e050695.jpg

Cùng với đó là hệ thống âm thanh đỉnh cao: Radio, CD 6 đĩa, MP3 và 6 loa quanh xe tạo nên một không giang thực sự sang trọng và vô cùng tiện nghi, cao cấp.

Hệ thống tự động 6 số: điều khiển lái tuyệt hảo, truyền động êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Hệ thống giảm sóc trước: Giảm thiểu lực va đập từ hai bên giúp xe luôn vận hành ổn định và êm ái trên mọi đoạn đường.

tiennghicaptiva2013-2_zpsc51e7efd.jpg


An toàn

Đã bỏ công ra tìm hiểu về xe hẳn ai cũng biết, các dòng xe của Mỹ và Đức luôn luôn đặt tính năng an toàn và cảm giác lái lên hàng đầu, và Chevrolet Captiva đời mới cũng không phải ngoại lệ. Xe được trang bị rất nhiều những tính năng an toàn từ cơ bản đến cáo cấp như: hệ thống túi khí quanh xe, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống chống 


 


hethongantoancaptiva20132_zpsf1d1434c.jp






hethongantoancaptiva20131_zpsc89c5553.jp


Hệ thống chống bó hãm cứng phanh ABS : GIúp ổn định hướng đi của xe, đạt độ an toàn cao khi phanh, đặc biệt trong những tình huống đường mưa trơn trượt. Phanh dừng điện: Tự động nhả phanh khi xe bắt đầu khởi hành. giúp xe không tự di chuyển khi xe dừng ở đường dốc. Dây đai an toàn với pretensioner tự động kéo ngược người ngồi về phía sau khi xảy ra va chạm, hạn chế chấn thương. Gối tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao giúp ngăn ngừa chấn thương cổ khi xảy ra tai nạn.




mauxecaptiva2013_zps7b94486d.jpg 




THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CHEVROLET CAPTIVA XEM TẠI ĐÂY

hoặc website : http://sieuthixehoi.org







MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN


Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi


Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

 
CHEVROLET - COLORADO 2.8 LTZ 


( xe bán tải, 5 chỗ, số sàn, máy dầu )

XEM GIÁ BÁN - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163


I - GIỚI THIỆU

Phía Đầu Xe

Chiếc Chevrolet Colorado có thiết kế tuyệt đẹp theo chuẩn mực của dòng xeChevrolet Pickup. Mũi xe có hình dáng khí động học thật sành điệu với những đường viền mạ chrome sáng bóng và sang trọng xung quanh lưới tản nhiệt mang đậm chấtChevrolet.


Chevrolet-Colorado_4_zpsdaca1ebb.jpg

Ngoại Thất

Góc cạnh, mạnh mẽ cùng những đường cong bắt mắt

Chevrolet Colorado được thiết kế như một chiếc SUV sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi phong cách. Đây là chiếc xe đa năng tuyệt đỉnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong thành phố hay cho công việc cần sức chở nặng.

Đèn pha thấu kính hội tụ được thiết kế mạnh mẽ và thời trang, giúp bạn mở rộng tầm nhìn xa phía trước và hai bên đường mà không gây chói cho các phương tiện giao thông ngược chiều. Độ chiếu sáng của đèn pha có thể được điều chỉnh dễ dàng chỉ bằng một động tác xoay nút.

Đèn sương mù mạ chrome phong cách thể thao giúp bạn an tâm và hoàn toàn tự tin khi lướt bánh trong mưa hay sương mù


Chevrolet-Colorado_5_zps1201fd29.jpg 
Một trong những điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Colorado chính là đèn phanh thứ 3 được đặt cao hơn giúp xe đi sau dễ nhận biết từ xa. Đèn LED đuôi xe được chế tạo theo công nghệ mới, sáng nhanh hơn bóng đèn thông thường, đồng thời cũng tiết kiệm hơn và bền bỉ hơn.

Cản sau mạ chrome tăng thêm vẻ cứng cáp và sang trọng của xe. Tay mở thùng xe mạ chrome với khóa an toàn rất tiện lợi.

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, mạ chrome và tích hợp đèn báo rẽ không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ cho ngoại thất của Colorado bán tải mà còn giúp tăng tầm nhìn xa, rộng, khiến cho việc lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Vành đúc 17’’ khỏe khoắn và phong cách, khoang chở hàng rộng rãi, cùng giá nóc thể thao đã làm hoàn chỉnh vẻ ngoài mạnh mẽ của Colorado, khiến chiếc chevrolet bán tảinhận được bao ánh mắt ngưỡng mộ


Chevrolet-Colorado_3_zps67911486.jpg

Nội Thất

Tiện nghi và sang trọng như chiếc SUV

Chiếc Colorado vừa sang trọng đẳng cấp vừa tiện nghi cho người ngồi trong xe. Cả lái xe và hành khách đều có được những trải nghiệm thoải mái không chỉ đến từ thiết kế tiên tiến mà còn từ những tiện ích có sẵn giúp chuyến hành trình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất của Chevrolet Colorado tạo cho bạn một cảm giác đang ngồi trong một chiếc xe Thể thao hai cầu việt dã (SUV) thực thụ. Nội thất da sang trọng là một ưu thế vượt trội của Colorado so với hầu hết các đối thủ trong dòng xe pickup trên thị trường Việt Nam.

Một đặc điểm vượt trội nữa của Colorado so với tất cả các đối thủ trong dòng xe pickup đó chính là Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng rất tiện nghi.

Hệ thống điều hòa tự động mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ trong khoang phù hợp nhất chỉ bằng một nút ấn.


Chevrolet-Colorado_2_zps48c2dce3.jpg

Chevrolet bán tải còn mang lại cho bạn bè người thân của bạn một hành trình thoải mái với không gian rộng rãi cho hàng ghế sau.

Trên những cung đường khác nhau, để xe vận hành tốt nhất trên mọi địa hình, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa một cầu (2WD) và hai cầu (4WD) với chế độ cao (Hi) hay chế độ thấp (Low) chỉ bằng một núm vặn gài cầu điện tử, rất tiện lợi, ngay cả khi xe đang vận hành với tốc độ đến 120km/giờ.
Công nghệ vượt trội

Bảng điều khiển của Colorado được thiết kế hoàn hảo đem lại vẻ sang trọng và sự tiện dụng tối đa cho người lái. Màn hình đôi thể thao lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại Camaro. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm được đặt ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng trong một cabin sang trọng đẳng cấp kiểu Mỹ.

Màn hình đa thông tin hiện thị những dữ liệu của hàng loạt các chức năng trên xe bao gồm cả mức đo dầu động cơ hay áp suất lốp.


Chevrolet-Colorado_1_zps804fb6fa.jpg

Tay lái bọc da có tích hợp chức năng điều khiển âm thanh tiện nghi. Hệ thống âm thanh bao gồm radio và đầu đọc đĩa CD, MP3; cổng USB, AUX kết nối Iphone, chức năng Bluetooth tối tân cùng 6 loa âm thanh chuẩn cao mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi ngồi trong xe, khiến mỗi chuyến đi của bạn là một trải nghiệm thú vị.

Động Cơ

Hệ thống máy 2.8l Duramax chạy dầu diesel

Động cơ Diesel Duramax 2.8L có 4 xi-lanh và 16 van cung cấp công suất cực đại lên tới 178 mã lực (tại 3.800 vòng/phút) và sức kéo lên tới 440Nm tại 2.000 vòng/phút.

Động cơ hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu này sở hữu hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp giúp tăng lực xoắn trong khi giảm số vòng quay. Mô-tô trợ lực được điều khiển bằng Mô đun điều khiển động cơ (ECM) nâng cao hiệu suất vận hành của xe và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Do vậy, động cơ vận hành uy lực này chỉ tiêu thụ 8.5 lít dầu diesel cho 100km*.

* Số liệu tính trung bình trong điều kiện thử tiêu chuẩn với địa hình hỗn hợp

Tính Năng An Toàn

Bảo vệ là tốt, tránh rủi ro mới là hoàn hảo

Những tính năng an toàn trên xe Colorado luôn phát huy hết công suất để giúp bạn phòng tránh tai nạn, nhưng nếu trong tình huống xấu nhất Colorado cũng giúp bảo vệ bạn và hành khách bằng những tính năng an toàn vượt trội theo chuẩn của Chevroletáp dụng cho tất cả các xe.

Colorado có các tính năng đảm bảo an toàn chủ động và bị động bao gồm cản xe và thanh chống va đập trong mỗi cửa xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị cho cả 4 bánh giúp cho xe không bị rê trượt khi phanh gấp cùng với hai túi khí phía trước tăng cường đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi bên. Các tính năng này giúp Colorado phiên bản cabin kép giành được 5 sao trong xếp hạng về tính an toàn NCAP của Châu Âu.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lớn (216mm) giúp xe vận hành dễ dàng ngay cả trên những cung đường gập ghềnh nhất. 


Chevrolet-Colorado_6_zps11ac1e6a.jpg

Tải Trọng

Khung xe chắc khỏe và được thiết kế lớn hơn giúp xe được cứng vững và chịu được trọng tải lớn, đem lại tính ổn định và giảm mức NVH (ồn, rung, xóc) cho xe. Chínhkhung xe này giúp Colorado trở thành loại xe có tải trọng lớn nhất trong phân khúc xe pickup, lên tới 1038kg

Từ khi mua xe, bảo trì và cho cả đến khi đã bán lại, Chevrolet cũng cam kết hỗ trợ bạn hết mình bằng dịch vụ vượt trội. Chế độ bảo hành luôn làm bạn an tâm với dịch vụ thân thiện và phụ kiện chính hãng và những kỹ sư tay nghề cao. Hãy mua xe chính hãng tại những đại lý ủy quyền và tận hưởng chính sách hậu mãi tuyệt vời. Bạn còn có thể tiết kiệm chi phí với chu kỳ bảo dưỡng định kỳ 20.000km.

An tâm lướt bon bon trên đường chính là trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở xe Chevrolet mới. Cho dù lái vòng vòng trong thành phố hay chu du miền đất xa, bạn cũng luôn yên tâm rằng những chiếc xe khách, những chiếc tải nhẹ hay chiếc crossover hay tải đền được bảo hành 36 tháng/100.000km cho máy móc và hộp số và 24 tháng/50.000km cho phụ kiện khác (tùy theo điều kiện nào đến trước).



II - THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET COLORADO XEM TẠI ĐÂY



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN


Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi


Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Báo Giá Các dòng xe hãng GM Chevrolet như: CHEVROLET SPARK VAN,CHEVROLET SPARKCHEVROLET CRUZECHEVROLET ORLANDO,CHEVROLET AVEOCHEVROLET COLORADO sẽ luôn được chúng tôi cập nhập liên tục và chính xác nhất để phục vụ quý khách hàng. Để có thông tin tốt nhất mời quý khách tham khảo thêm tại website: http://sieuthixehoitructuyen.com


 

baner-chevrolet-tong-gif.gif

 


SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN


I- GIỚI THIỆU


Hãng GM Chevrolet là một trong những đối tác uy tín của Cộng Đồng Xe Hơi . Hiện tại các dòng xe được phân phối thuộc hãng GM - CHEVROLET là một trong những dòng xe đang rất được ưa chuộng tại thị trường xe hơi Việt Nam bởi tính ưu việt về giá và chất lượng. Hiện nay, Cộng Đồng Xe Hơi đang phát triển mạnh mẽ với lượng khách hàng ngày càng đông đảo do thỏa mãn đựơc nhu cầu cũng như tiện ích đối với khách hàng.

Với tiêu chí UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ THÀNH tốt nhất, hiện nay các dòng xe mà công ty đang cung cấp là: Chevrolet SparkChevrolet CruzeChevrolet CaptivaChevrolet OrlandoChevrolet AVEO , Chevrolet Coloradovà Chevrolet Lacetti.... đang mang lại rất nhiều sự hài lòng cho khách hàng. Đáp lại dự yêu mến của quý khách hiện nay các dòng xe của chúng tôi đang có rất nhiều khuyến mại.

 

II- CÁC DÒNG XE ĐANG KHUYẾN MẠI

 

a. Chevrolet - Spark : ( 3 dòng xe ) Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163

 

1. Chevrolet - Spark Van

 

Đặc Điểm: Xe bán tải - số sàn - 2 chỗ ngồi - động cơ 0.8 - ăn xăng 5lit/100km

 

Giá công bố : 253.000.000 VND

 

 

spark-1.png


 

 

- Đặc Điểm : Xe du lịch - số tự động - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.0 - ăn xăng 5.1lit/100km

 

Giá công bố : 392.000.000 VND

 

 

 

Đặc Điểm : Xe du lịch - số sàn - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.0 - ăn xăng 5 lit/100km

 

Giá công bố : 354.000.000 VND

 


 

spark102013-5_zps8f4c0776.jpg


 

b. Chevrolet - Cruze : ( 2 dòng xe ) Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163

 

 

- Đặc Điểm : Xe số sàn - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

 

Giá công bố 560.000.000 VND

 

 

 

Đặc Điểm : Xe số tự động - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

 

Giá công bố 672.000.000 VND

 

 

chevroletcruze.jpg


 

c. Chevrolet - Aveo : ( 2 dòng xe ) Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163

 

 

- Đặc Điểm : Xe số sàn - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

 

Giá công bố 445.000.000 VND

 

 

 

Đặc Điểm : Xe số tự động - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

 

Giá công bố 479.000.000 VND

 


 

chevrolet-aveo-2013-3_zps0665b615.jpg


e. Chevrolet - Colorado Bán Tải : Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163 

Chevrolet - Colorado Diesel 2.8 LTZ - 4x4
Đặc Điểm : Xe số sàn - 2 cầu - 5 chỗ ngồi - động cơ 2.8 - động cơ dầu
Giá công bố : 733.000.000 VND
Giá khuyến mại : xem tại đây hoặc http://sieuthixehoi.org


 

Chevrolet-Colorado_4_zpsdaca1ebb.jpg


 

f. Chevrolet - Orlando ( 1 dòng xe ) Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163 


1. Chevrolet - Orlando 1.8 LTZ
Đặc Điểm : Xe số tự động - 7 chỗ ngồi - động cơ 1.8 - động cơ xăng
Giá công bố 743.000.000 VND
Giá khuyến mại : xem tại đây hoặc http://sieuthixehoi.org

Chevrolet-Orlando-15.jpg

 

 
f. Chevrolet - Captiva 2.4 ( 1 dòng xe ) Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163 


1. Chevrolet - Captiva 2.4 LTZ
Đặc Điểm : Xe số tự động - 7 chỗ ngồi - động cơ 2.4 - động cơ xăng
Giá công bố 939.000.000 VND
Giá khuyến mại : xem tại đây hoặc http://sieuthixehoi.org
 
captiva2012-1.jpg


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN

 

 

Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04

 

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi

 

 

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY 

SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN



Mua bán và tìm kiếm thông tin hàng hóa qua mạng Thương Mại Điện Tử giờ đây đã trở thành xu hướng tất yếu của cuộc sống. Internet giờ đây đã ăn sâu vào cuộc sống của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Bằng việc mở ra các gian hàng online các doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn chi phí rất lớn cho việc thuê showroom, bến bãi, nhà kho…mà trước đây các chi phí này cuối cùng là người tiêu dung phải chịu.

baner-cruze-sieuthixehoi.gif

Đi cùng với xu thế của thời đại, công ty Siêu Thị Xe Hơi Trực Tuyến là một trong những đối tác của Cộng Đồng Xe Hơi ra đời, với lợi thế sử dụng Showroom trực tuyến và lấy hàng tận gốc, không tốn quá nhiều chi phi vào việc thuê showroom, kho bãi Siêu thị Xe Hơi TrựcTuyến luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những chiếc xe chính hãng với giá thành tốt nhất


Cùng với chiến lược hợp tác và liên kết toàn diện với nhiều hãng xe và showroom đối tác khác nhau, đến với Siêu Thị Xe Hơi Trực Tuyến người tiêu dùng sẽ không còn phải lo lắng tới việc giao xe chậm, hay thiết sót về nguồn hàng, việc bắt tay các đại lý phân phối với nhau sẽ mang lại tiện ích rất lớn cho người tiêu dùng trong thời đại mới 



Hiện nay, văn phòng giao dịch của Siêu Thị Xe Hơi Trực Tuyến đang được đặt tại Đây. Quý khách có thể đến đây để làm thủ tục đặt mua cho mình những chiếc xe ưng ý sau khi đã lựa chọn trên website gian hàng http://sieuthixehoitructuyen.com hoặc http://sieuthixehoi.org . Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng dẫn đi xem xe thực tế nếu cần thiết.

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY TNHH SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN

 

 

Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04

 

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi

 

 

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Báo Giá Các dòng xe hãng GM Chevrolet như: CHEVROLET SPARK VANCHEVROLET SPARKCHEVROLET CRUZECHEVROLET ORLANDOCHEVROLET AVEO,CHEVROLET COLORADO sẽ luôn được chúng tôi cập nhập liên tục và chính xác nhất để phục vụ quý khách hàng. Để có thông tin tốt nhất mời quý khách tham khảo thêm tại website: http://sieuthixehoitructuyen.com

 

baner-chevrolet-tong-gif.gif

 


SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN


I- GIỚI THIỆU


SIEUTHIXEHOI.ORG là bộ phận kinh doanh xe hơi trực tuyến, và hiện tại đang phân phối các dòng xe thuộc hãng GM - CHEVROLET là một trong những dòng xe đang rất được ưa chuộng tại thị trường xe hơi Việt Nam bởi tính ưu việt về giá và chất lượng. Hiện nay, SIEUTHIXEHOI.ORG đang phát triển mạnh mẽ với lượng khách hàng ngày càng đông đảo do thỏa mãn đựơc nhu cầu cũng như tiện ích đối với khách hàng.

Với tiêu chí 
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ THÀNH
 tốt nhất, hiện nay các dòng xe mà công ty đang cung cấp là: 
,
 , 
và 
.... đang mang lại rất nhiều sự hài lòng cho khách hàng. Đáp lại dự yêu mến của quý khách hiện nay các dòng xe của chúng tôi đang có rất nhiều khuyến mại.



II- CÁC DÒNG XE ĐANG KHUYẾN MẠI


a. 
 : ( 3 dòng xe )
 
Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163


1. Chevrolet - Spark Van

Đặc Điểm
: Xe bán tải - số sàn - 2 chỗ ngồi - động cơ 0.8 - ăn xăng 5lit/100km

Giá công bố
 : 
253.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 


spark-1.png




-
 Đặc Điểm 
: Xe du lịch - số tự động - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.0 - ăn xăng 5.1lit/100km

Giá công bố
 :
 392.000.000 VND

Giá khuyến mại 



Đặc Điểm
 : Xe du lịch - số sàn - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.0 - ăn xăng 5 lit/100km

Giá công bố
 : 
354.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 



spark102013-5_zps8f4c0776.jpg



b. 
 : ( 2 dòng xe ) 
Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163



-
 Đặc Điểm 
: Xe số sàn - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

Giá công bố 
544.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 



Đặc Điểm 
: Xe số tự động - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

Giá công bố 
662.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 


chevroletcruze.jpg



c. 
 ( 2 dòng xe ) 
Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163



-
 Đặc Điểm 
: Xe số sàn - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

Giá công bố 
445.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 



Đặc Điểm 
: Xe số tự động - 5 chỗ ngồi - động cơ 1.6 - dòng sedan

Giá công bố 
472.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 



chevrolet-aveo-2013-3_zps0665b615.jpg


e. 
 : 
Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163 


Chevrolet - Colorado Diesel 2.8 LTZ
 - 4x4

Đặc Điểm 
: Xe số sàn - 2 cầu - 5 chỗ ngồi - động cơ 2.8 - động cơ dầu

Giá công bố
 : 
733.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 




Chevrolet-Colorado_4_zpsdaca1ebb.jpg



f. 
 ( 1 dòng xe ) 
Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163 



1. 

Đặc Điểm 
: Xe số tự động - 7 chỗ ngồi - động cơ 1.8 - động cơ xăng

Giá công bố 
743.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 


Chevrolet-Orlando-15.jpg

 
f. 
 ( 1 dòng xe ) 
Hotline: Mr.Mạnh : 0988.693.163 



1. 

Đặc Điểm 
: Xe số tự động - 7 chỗ ngồi - động cơ 2.4 - động cơ xăng

Giá công bố 
939.000.000 VND

Giá khuyến mại
 : 

 
captiva2012-1.jpg


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN


Đt: 04.668.668.04 - Fax: 
04.668.668.04

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi


Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác


HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ ĐĂNG KIỂM Ô TÔ
( Đăng ký dịch vụ gọi : 0988.693.163 )




1.CHUẨN BỊ SỒ SƠ.

Giấy tờ cần mang theo.

* ĐĂNG KÝ CÁ NHÂN
- Giấy tờ xe bộ gốc
- 2 bộ giấy tờ xe phô tô
- Tờ khai công an
- Hộ khẩu
- Chứng minh thư
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ( có thể mua luôn ở chỗ bán xe )
- 2 bộ cà số khung, số máy
- 1 bản sao y công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của đơn vị bán xe
- Giấy chứng nhận môi trường của xe


* ĐĂNG KÝ CÔNG TY

- Giấy tờ xe bộ gốc
- 2 bộ giấy tờ xe phô tô
- Tờ khai thuế đóng dấu sẵn
- Tờ khai công an đóng dấu sẵn
- Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty mua xe
- 2 tờ giấy giới thiệu có dấu 
- Chứng minh thư
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ( có thể mua luôn ở chỗ bán xe )
- 2 bộ cà số khung, số máy
- 1 bản sao y công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của đơn vị bán xe
- Giấy chứng nhận môi trường của xe 

2.Mang hồ sơ đi khai tờ thuế trước bạ.

- Khách hàng khai đầy đủ thông tin và ký, ghi rõ họ tên vào tờ khai nộp thuế trước bạ (Nếu là tổ chức có tư cách pháp nhân thì phải ký & đóng dấu).

- Mang hồ sơ, tờ khai đi nộp thuế trước bạ ( Xe từ 7 chỗ ngồi trở xuống thì thuế trước bạ là 10% - 15% Tổng giá trị Xe ( tùy theo từng tỉnh ). Ngược lại trên 7 chỗ ngồi hoặc Xe Tải thì thuế trước bạ là 2% /Tổng giá trị Xe).

- Mang Xe và toàn bộ hồ sơ Xe và Biên lai thu tiền lệ phí trước bạ đi đăng ký Xe (Xin biển số).


3. Quy trình đăng ký:

Cầm biên lai thu thuế trước bạ,bộ hồ sơ y như trên và tờ khai đăng ký xe (đã dán bản cà số khung, số máy) sang công an khám xe

Sau khi bác khám xe trả lại hồ sơ, các bác cầm vào nộp hồ sơ cho đồng ý phụ trách đăng ký (chỗ bác ý ngồi có cái màn hình để mình bấm biển) 

Sau đó đứng chờ và bấm biển, được biển lấy luôn giấy hẹn cầm ra ngoài mua biển thế là xong.

Công an khám xe, duyệt Hồ sơ, cho biển số, cấp biển số.
Lắp biển số được Công An cấp vào Xe sau đó đi đăng kiểm


4. Đăng kiểm

Có biển rồi chạy xe về đăng kiểm
Mang Xe, giấy hẹn đăng ký, 01 bản photocopy giấy chứng nhận xuất xưởng, bảo hiểm dân sự đi đăng kiểm

Khi đã được lắp Biển số, được dán giấy lưu hành ( trên kính chắn gió phía trước bên phải), có giấy hẹn lấy đăng ký xe và giấy hẹn lấy sổ lưu hành.


5. Chú ý:

Về tài chính bạn cần chuẩn bị những khoản sau:

- Tiền thuế trước bạ ( 10% đến 15% tùy từng tỉnh , một số dòng xe đặc biệt như spark van thì chỉ 2% )

- Tiền biển : 2 triệu ở các tỉnh và Hà nội là 20 Triệu ( với spark van là 500.000vnd )

- Các tiền chi phí xoay quanh như : khám xe, cà số, dịch vụ... nên nhờ các nhân viên trự tiếp bán xe cho mình làm việc là trôi chảy và nhanh chóng

- Tốt nhất các bác cứ nhờ mấy bác bán xe, đăng ký đăng kiểm hộ cho nhanh, họ quen việc và quen dịch vụ, biết đưa cái gì vào đâu cho trôi chảy

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY TNHH SIÊU THỊ XE HƠI TRỰC TUYẾN

 

 

Đt: 04.21.206.305 - Fax: 04.62.813.876

 

0002038C.gif
Yahoo: Sieuthixehoi

 

 

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163

 

DATMUAXE.png
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...