Chuyển tới nội dung

Toyota Yaris RS hoàn toàn mới.


kimngan4890

Recommended Posts

Toyota Yaris RS hoàn toàn mới.

Toyota Việt Nam giới thiệu mẫu xe Toyota Yaris RS mới. Nhằm mang đến cho khách hàng có thêm sự lựa chọn cùng với những lợi ích và dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm Yaris, bên cạnh phiên bản Yaris E hiện tại,Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trân trọng giới thiệu phiên bản Yaris RS mới. Kết hợp thành công tính tiện dụng của không gian nội thất cùng vẻ đẹp hoàn hảo của thiết kế bên ngoài, Yaris RS mới hướng tới các khách hàng trẻ, những người không chỉ quan tâm đến ứng dụng thiết thực và tính linh hoạt mà còn thể hiện phong cách trẻ trung, sành điệu và cá tính.

Toyota Yaris với cái tên bắt nguồn từ tên nữ thần Charis trong thần thoại Hy Lạp – vị thần biểu trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và sự thanh lịch cao quý, Yaris được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1999 tại Châu Âu như là một mẫu xe chiến lược toàn cầu của Toyota. Với định hướng đó, Yaris đã trở thành một hiện tượng toàn cầu trong phân khúc xe Hatchback khi đạt được những thành công rực rỡ tại thị trường châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản, ghi dấu bởi giải thưởng “Mẫu xe của năm tại thị trường châu Âu” năm 2000. Sở hữu thiết kế bề ngoài ấn tượng, không gian nội thất rộng rãi, tính năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Yaris đã có thể vượt qua các đối thủ khác để đạt được doanh số bán ấn tượng gần 6 triệu xe và có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Toyota Yaris Rs tiếp nối thành công này, cũng như mang đến thêm sự lựa chọn cho những khách hàng yêu thích mẫu xe Yaris, TMV tiếp tục giới thiệu phiên bản Yaris RS mới với thiết kế bề ngoài cá tính và thể thao hơn, nội thất tinh tế hơn, cùng tính năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho những khách hàng trẻ tuổi.

Toyota Yaris Rs mới với diện mạo sắc sảo, góc cạnh và khỏe khoắn dường như được thiết kế một cách hoàn hảo dành cho những khách hàng trẻ tuổi hiện đại và năng động. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới hầm hố và cá tính hơn. Cản trước vuông vắn góc cạnh, đậm chất thể thao với khu vực đèn sương mù mở rộng và vuốt lên cao đầy sắc sảo. Cản sau trọng lượng nhẹ tích hợp đèn phản quang cỡ lớn cá tính. Cùng với việc đèn hậu được làm mới với các cụm đèn LED tròn hiện đại và nổi bật.

Toyota Yaris RS được trang bị thêm cánh hướng gió, tạo điểm nhấn ấn tượng ở đuôi xe. Thêm vào đó,tính thể thao của Yaris RS được thể hiện rõ nét ở chụp ống xả mạ crome và mâm xe TRD 15 inch thiết kế mới, 5 chấu kép với màu sơn 2 tông màu tương phản tạo điểm nhấn mạnh mẽ ở phần thân xe.

Toyota Yaris Rs nội thất tinh tế và tiện dụng.

Toyota Yaris Rs được thiết kế một cách khéo léo và tinh tế nhằm mang tới cảm hứng và sự tiện dụng cao nhất cho khách hàng. Bước chân vào cabin chiếc xe, khách hàng chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước một không gian rộng rãi, đối lập với bề ngoài nhỏ gọn.Toyota Yaris Rs

Toyota Yaris Rs mới nổi bật với chất liệu ghế da, đục lỗ, viền chỉ đỏ sang trọng, đồng bộ với tay lái 3 chấu và cần số đều bọc da viền chỉ đỏ tạo ấn tượng thể thao, khỏe khoắn rất phù hợp với thiết kế ngoại thất. Ghế lái của Yaris RS điều chỉnh được độ cao, giúp người lái có được tầm nhìn rộng và bao quát.Tay lái tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh mang tới sự tiện lợi và cảm giác hứng thú cho người lái. Bảng đồng hồ lớn được đặt ở trung tâm bảng táp lô giúp nâng cao tầm nhìn cho người lái cũng như tạo ra vẻ trẻ trung, phong cách cho chiếc xe. Mọi thông số vận hành được hiển thị rõ ràng và mạch lạc, người lái dễ dàng nắm bắt trong quá trình điều khiển xe. Hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD có khả năng đọc các định dạng MP3 và WMA cùng với bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP đem đến những âm thanh trung thực và sống động cho người sử dụng. Đặc biệt hơn nữa, để tạo thuận lợi cho người lái, Yaris RS được trang bị camera lùi với màn hình hiển thị tích hợp trên gương chiếu hậu trong xe, giúp người lái tự tin khi lùi xe vào nơi đỗ. Bên cạnh đó, các ngăn đựng vật dụng cũng được bố trí một cách hợp lý và thông minh trên khắp cabin, mọi hành khách sẽ cảm nhận trọn vẹn sự tiện lợi của chiếc xe. Thêm vào đó, khả năng sắp xếp linh hoạt hàng ghế sau cũng tạo hiệu quả bất ngờ cho việc tăng không gian để hành lý.

 Toyota Yaris Rs vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu:

 Toyota Yaris RS được trang bị động cơ 1,5 lít 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i giúp động cơ đạt được hiệu suất cao nhất với khả năng tăng tốc vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, tăng độ bền và giảm lượng khí thải. Hộp số tự động 4 cấp với trang bị cần điều khiển chế độ lên dốc và xuống dốc, cho phép người lái lựa chọn tỷ số truyền tối ưu trong mọi tình huống. Với công suất tối đa 107 mã lực và mô men xoắn tối đa 144 vòng/ phút, Yaris được kỳ vọng sẽ mang lại sự thỏa mãn về tính năng vận hành cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 4,3 lít/ 100 km (theo điều kiện trên đường thử tiêu chuẩn), chiếc xe giúp người sử dụng gạt bỏ nỗi lo về chi phí nhiên liệu để yên tâm đồng hành cùng Yaris và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp trên mọi nẻo đường.

Toyota Yaris Rs An toàn hàng đầu.

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi vận hành xe, Yaris RS được trang bị những hệ thống an toàn chuẩn mực như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA giúp người lái làm chủ chiếc xe một cách an toàn khi phanh gấp, đặc biệt trong điều kiện đường trơn trượt, cấu trúc thân xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống khóa cửa từ xa và hệ thống chống trộm.Đặc biệt, Yaris RS được trang bị thêm Camera lùi và màn hình hiển thị tích hợp trên gương chiếu hậu nhằm tăng tính an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng và lựa chọn đa dạng từ phía khách hàng, Yaris RS 1.5 AT (số tự động) được nhập khẩu từ Thái Lan được TMV phân phối với 4 màu sắc ấn tượng và phong cách: màu bạc (1D4), màu xám bạc (1F8), màu đỏ (3P0), và đặc biệt là màu sắc được mong đợi nhất– trắng tinh khiết (040).

Cùng với Yaris RS mới tại thị trường Việt Nam, TMV mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của giới trẻ thành đạt, năng động và cá tính. Khách hàng mua xe Yaris sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km, được cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại các đại lý của TMV trên toàn quốc. , Với những đặc điểm nổi trội và sự kết hợp hài hòa hoàn hảo, TMV hy vọng Yaris sẽ trở thành một trong những mẫu xe hatchback thành công nhất tại thị trường Việt Nam với doanh số bán là 90 xe/tháng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

 “Toyota Tân Cảng – Một thương hiệu -Triệu niềm tin”

 ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

Phương thức Đặt hàng : Quý khách có thể đến Công ty ký hợp đồng đặt cọc trực tiếp hoặc ký hợp đồng qua Fax và chuyển khoản đặt cọc vào tài khoản của Công ty chúng tôi .
Phương thức thanh toán : bằng đồng Việt Nam ,tiền mặt ,ủy nhiệm chi quy đổi theo tỉ giá bán ra của ngân hàng ngoại thương Việt Nam công bố tại thời điểm thanh toán.
Phương thức bảo hành và hỗ trợ :
a. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km
b. Kiểm tra định kỳ miễn phí 1.000 km ,50.000 km và 100.000 km
c. Hỗ trợ làm thủ tục đăng ký xe
d .Chúng tôi có hỗ trợ mua xe oto trả góp. Với việc thanh toán mua xe trả góp  , chúng tôi sẽ giới thiệu ngân hàng cho quý khách để vay vốn trả góp với lãi suất mua xe trả góp thấp nhất hiện nay.

Nếu quý khách không chứng minh được thu nhập để trả nợ được ngân hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ vay vốn giúp quý khách hàng và làm thủ tục vay ngân hàng nhanh chóng với chi phí thấp.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
Bộ Phận Kinh Doanh
220Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện Thoại: 08.35.12.39.39  Fax: 08.35.12.39.39

Giờ làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 vào lúc 08:00 – 17:00

Email: sale.toyotahiroshima@gmail.com

GIAO XE TOÀN QUỐC, SỚM NHẤT, GIÁ ƯU ĐÃI

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...