Chuyển tới nội dung

Phiên bản mới nhất của UC Browser và Opera Mini dành ch điện thoại


Recommended Posts

Phiên bản UC Browser 10.0

Ngày 28/10, bản cập nhật UC Browser 10.0 cho Android ra mắt, được coi như bản cải tiến lớn nhất trong năm, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Phiên bản đặc biệt có sự thay đổi cơ bản về tổng thể, với cảm hứng từ thiết kế của Android 5.0 Lollipop. Kết hợp giữa yếu tố đơn giản và tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng phong phú, hữu ích như chế độ duyệt tăng tốc, chặn quảng cáo,… UC Browser 10.0 giúp trải nghiệm lướt web trên di động trở nên mới lạ hơn.

30-10-201416-456036422-9180-1414722235.j

1.Giao diện đẹp, tương tác người dùng tốt

cholangson.vn Để mang lại sự ấn tượng cho bản cập nhật quan trọng nhất năm, cũng như tiếp thu phản hồi của người dùng về thiết kế đầy thẩm mỹ của Android Lollipop, UC Browser đã làm việc với studio CreativeDash (trụ sở tại California, Mỹ) nhằm tạo ra một sản phẩm phong cách và chất. Người dùng sẽ được trải nghiệm sự đơn giản trong thiết kế và linh hoạt trong tính năng. Navigation là trang chủ mặc định của UC Browser, giúp người dùng nhanh chóng truy cập những website phổ biến và các nội dung phong phú khác. Dù đa số người dùng Việt Nam thích tính năng này, họ vẫn mong muốn một giao diện đơn giản hơn.

Giải pháp của UC Browser là tái thiết kế trang chủ, với hình ảnh được giản lược chi tiết, tuy nhiên vẫn giữ nguyên khả năng truy cập nhanh nhóng các trang tin tức, giải trí, thể thao... cũng như mua sắm trực tuyến và chơi game. Ngoài ra, khác với phiên bản trước, người dùng không cần trượt xuống để tìm thông tin mà có thể truy cập tất cả chỉ trong một khuôn màn hình.

2.Hỗ trợ tăng tốc Facebook

cholangson.vn “Tốc độ” luôn là một trong những thế mạnh của UC Browser so với các trình duyệt khác nhưng vẫn chưa đủ. Phiên bản cập nhật lần này đã nâng cao độ “chuẩn” duyệt web từ hệ thống máy chủ mới triển khai ở Việt Nam và công nghệ điện toán đám mây. Ứng dụng không chỉ tăng tốc toàn bộ trình duyệt. Với tiện ích mở rộng (add-on), tăng tốc Facebook, UC Browser hỗ trợ duyệt Facebook nhanh hơn 60%, giúp tiết kiệm thời gian khi truy cập mạng xã hội lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, khi khởi động chế độ “Duyệt tăng tốc”, ngay cả khi kết nối mạng yếu, người dùng vẫn có thể duyệt web với tốc độ ổn định.

3.Cải thiện giao diện trang web bằng chế độ chặn quảng cáo

cholangson.vn Không ai muốn thấy banner quảng cáo hiện lên dày đặc trên các website, đặc biệt khi duyệt web trên thiết bị di động vốn chỉ giới hạn trong màn hình rộng vài inch. Do đó, tính năng chặn quảng cáo luôn được người dùng hoan nghênh. Với phiên bản mới 10.0, trình duyệt UC đã nâng cao khả năng chặn quảng cáo trên nhiều trang web. Không chỉ lọc quảng cáo, chương trình còn giúp sắp xếp lại các yếu tố trên trang web, giúp giao diện nhìn gọn gàng hơn. Nhờ đó, người dùng có thể truy cập nhanh và tốn ít dung lượng.Mời bạn tai uc browser phiên bản ới nhất dành cho tất cả các dòng điện thoại.

Phiên bản Opera Mini 9

opera-mini-9-cho-ios-se-nen-ca-video-tre

cholangson.vn Opera mới đây đã ra mắt phiên bản Opera Mini 9 cho các thiết bị chạy iOS và đã tối ưu kích thước cho màn hình mới của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Opera mini 9 được trang bị công nghệ nén video mà Opera gọi là Rocket Optimizer vốn được mua lại từ SkyFire - công ty phát minh ra công nghệ nén dữ liệu và video được Opera thâu tóm từ năm ngoái. Công nghệ nén video này sẽ tự động giảm chất lượng video xuống sao cho phù hợp với thiết bị đang sử dụng đồng nghĩa với việc dung lượng cũng sẽ giảm xuống và giúp người dùng tiết kiệm được một khoản lưu lượng lớn hàng tháng.

cholangson.vn Theo thống kê trong quý II từ công ty phân tích Ooyala, có đến 41% lưu lượng video được xem trên các thiết bị di động, và việc Opera tung ra tính năng này đầu tiên cho thấy tầm nhìn của họ và sẽ là con bài chiến lược giúp hãng có thể cạnh tranh với vô số các trình duyệt khác. Opera vốn dĩ là trình duyệt web thống trị trên các thiết bị di động trong gần 1 thập kỷ vừa qua tuy nhiên sự xuất hiện của Android và iOS đã trực tiếp kìm hãm đà phát triển của nó với các trình duyệt đặc trưng là Chrome và Safari vốn cung cấp tính năng tương tự như Opera Mini và có giao diện thân thiện hơn.

cholangson.vn Mặc định ở chế độ thông thường (Turbo off) thì công nghệ nén video sẽ không hoạt động và Opera mini chỉ nén dữ liệu web thông thường. Và để tận dụng tính năng này thì phải bật Opera Turbo lên, lúc này các video được xem qua Opera Mini sẽ được nén xuống nhưng bạn hoàn toàn không cảm nhận được sự thay đổi về chất lượng khi mà nó đã tối ưu cho thiết bị bạn đang dùng. Tuy nhiên có một vấn đề là Opera Turbo không thể hoạt động trên các trang web đã được mã hóa, điển hình là Youtube dùng HTTPS hay Vimeo cũng đang rục rịch chuyển sang mã hóa HTTPS. Mời bạn tai opera mini phiên bản mới nhất và tai zalo ứng dụng mạng xã hội điện thoại phổ biến nhất hiện nay về ngay cho dế yêu của mình.
 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...