Chuyển tới nội dung
  • 0

Mod mục điện thoại cho mình hỏi


k4pro

Câu hỏi

Hôm qua mình có comment vào 1 topic được đính TOP ở mục Điện thoại. Bài viết của mình hoàn toàn không phải bịa đặt vậy lí do tại sao lại phải xóa?

Những gì mình viết ra chỉ để những người mua sau cẩn thận hơn trong vấn đề giao dịch để không mất tiền oan như mình. Với những Cửa hàng đc đính TOP thì lẽ ra phải là những cửa hàng uy tín, chất lượng đảm bảo mới đc đính TOP. Cũng chính vì suy nghĩ đó nên đã chủ quan khi mua bán tại cửa hàng để rồi mất tiền. Vì thế bài viết của mình trong topic đó chỉ góp ý cho những người mua sau chú ý hơn trong khi mua hàng mà thôi. Liệu đây có phải hành vi bao che cho cửa hàng thiếu uy tín? 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

3 trả lời cho câu hỏi này

Recommended Posts

  • 0

Bác Trần Anh xem lại cách làm việc của Mod Điện Thoại hộ em nhé. Đến tận hôm nay chưa thấy Mod Điện Thoại vào nói rõ lí do xóa comment của em. 
Em đã viết lại 1 bài chú ý và thêm dòng link tới đây để Mod vào trả lời nhưng Mod ĐT vẫn chỉ xóa mà ko hề đưa ra lí do. Đây đích thực là hành vi bao che cho việc làm ăn kiểu Chộp giật của cửa hàng Choimobile. Một cửa hàng được đính TOP chú ý mà làm ăn theo kiểu thiếu uy tín mà vẫn tồn tại và được đánh dấu Chú Ý thì không biết sẽ có bao nhiêu người mất tiền oan như em nữa

 

 

 

Các bạn mua hàng ở cửa hàng này nên chú ý 1 vài điều nhé:

- Khi mua điện thoại tại cửa hàng các bạn nên check thật kỹ máy: Emei, pin, sóng wifi, 3G, máy có chuẩn như chủ cửa hàng nói không.

Kể cả máy hết Pin thì cũng nên cắm sạc ở quán vào để check chứ đừng đem về nhà

- Hỏi kỹ càng về thời gian bao test, chế độ bảo hành

- Nếu ko ưng khi trả lại sẽ đc hoàn lại 100% tiền hay không.

Nếu tất cả đều ổn thì hãy lấy máy về, chứ đừng như mình hôm nọ vì chủ quan nói máy nguyên bản. đảm bảo chất lượng nên mình cầm máy về test thì phát hiện emei ko trùng, pin sụt nhanh ( sau đó chủ cửa hàng đã đổi 1 cục pin khác cho mình nhưng vẫn tụt 1% 1' Máy NOTE1 ). Mình yêu cầu trả lại máy thì chủ cửa hàng đòi mình 100k tiền bồi thường và 150k tiền mua pin để cho mình. Tổng thiệt hại là 250k. 

 

P/S: Nếu Mod có ý định xóa thì xin vào đây trả lời mình trước nhé: https://cholangson.vn/topic/68547-mod-muc-dien-thoai-cho-minh-hoi/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • 0
  • Quản trị

Chào bạn k4pro, thay mặt BQT xin trả lời bạn như sau:

Trong diễn đàn đã có mục Khiếu nại, tố cáo vì vậy bạn nên đăng ý kiến phản ánh và thông tin minh chứng vào đúng chuyên mục này đối với thành viên có dịch vụ/sản phẩm không tốt để BQT giải quyết. Nếu đăng ở mục khác hoặc trả lời bài viết nào đó thì BQT không xem xét.

Trường hợp bạn trả lời bài viết của thành viên khác nếu thành viên đó yêu cầu xóa bài trả lời của bạn thì BQT sẽ xóa. Cũng như việc bạn đăng 1 chủ đề mà thành viên khác trả lời chủ đề của bạn nhưng bạn muốn xóa bài trả lời đó bạn có thể báo cáo BQT yêu cầu xóa.

 

BQT sẽ xem xét lại cách quản lý của Mod box Điện thoại vì sau 3 ngày không phản hồi ý kiến thành viên.

 

Trân trọng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Khách
Hiện tại chủ đề này đã bị đóng.
  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...