Chuyển tới nội dung

SEO – giải pháp tối ưu trang web cho doanh nghiệp


Recommended Posts

Với sự phát triển chóng mặt của ngành Digital advertising thì việc các doanh nghiệp sử dụng công cụ internet để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm trở nên vô cùng sôi động và cạnh tranh. Vậy làm thế nào để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trang web cũng như các sản phẩm của bạn trong hàng trăm triệu trang web khác nhau trên thanh công cụ tìm kiếm?
 

dai-ly-quang-cao.jpg?w=700&h=519

Nguồn: Internet

SEO là gì?

SEO là tên viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là quá trình giúp cho trang web hoặc từ khóa của bạn hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói, các công cụ tìm kiếm như Google, CocCoc, Bing được người dùng Internet sử dụng thường xuyên để tìm kiếm mọi vấn đề trong cuộc sống. Thông thường, người dùng có xu hướng tin tưởng vào các trang web đứng đầu hoặc trong top 10, vì vậy nếu trang web của bạn xếp ở vị trí thứ 11 thì sẽ có ít khả năng được để mắt đến.
 

Làm thế nào để các trang web được công cụ tìm kiếm tối ưu thứ hạng?

Sử dụng rất nhiều các đánh giá về nội dung website, Google, CocCoc, Bing tự quyết định thứ hạng của các trang web dựa trên công cụ của mình bằng những thuật toán chính xác và bảo mật. Xét trên một phương diện khác, các tiêu chuẩn này hoàn toàn khác biệt với các yếu tố mà các công cụ tìm kiếm đưa ra cho trang web như nội dung, link ….
 

Để công cụ tìm kiếm để mắt và biết đến trang web của mình, bạn hãy sử dụng các thủ thuật Seo mà Google, Bing, CocCoc đã công khai hướng dẫn. Từ đó có những bước tối ưu dựa trên việc kết hợp giữa nội dung, tiêu đề, các thẻ tag, đường link hoặc code. Cố gắng sử dụng các từ khóa mà khách hàng thường tìm kiếm trên mạng để giúp tăng nhanh thứ hạng từ khóa tìm kiếm cho trang web của mình.
 

Nếu bạn chưa biết cách SEO để được xếp hạng cao ở các trang tìm kiếm, bạn có thể trả tiền cho một chuyên gia SEO hoặc đại lý quảng cáo để thực hiện các quá trình SEO cho website của mình.
 

Có thể nói SEO đang là một ngành công nghiệp rất phát triển và đem lại nhiều lợi nhuận cho các công ty cũng như giảm bớt chi phí quảng cáo đắt đỏ thông thường khác nhưng vẫn hiệu quả, đảm bảo về chất lượng và thông tin đến người dùng dễ dàng hơn.
 

Nguồn: http://www.vietbuzzad.com/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...