Chuyển tới nội dung

Máy chấm công vân tay và thẻ Kobio X990


Recommended Posts

Máy chấm công Kobio X990 là một thiết bị dựa trên công nghệ nhận dạng sinh trắc. Ghi lại chính xác thời gian ra vào của từng người, có thể dùng cho văn phòng, trường học. Hệ thống hoạt động thông qua adapter 5V và có tích hợp pin lưu điện vì vậy sẽ hoạt động ngay cả khi mất điện. X990 được trang bị CPU mạnh mẽ, màn hình hiển thị rõ ràng, và nó sử dụng các công nghệ tiên tiến.

Kobio-X990.jpg


Khả năng lưu trữ
Kobio X990 là một máy chấm công bằng vân tay với dung lượng lưu trữ lớn, có thể lưu trữ lên đến 3000 mẫu vân tay và có dung lượng lưu trữ giao dịch của 1,00,000 bản ghi. Kobio X990 cũng là một đầu đọc thẻ thông minh. Lưu được 3000 thẻ.
CPU
Kobio X990 được trang bị chip có xung nhịp 800 Mhz, bộ vi xử lý 32 bit. Nó có tốc độ xác nhận vân tay và thẻ dưới 0,5 giây, một FAR ít hơn hoặc bằng 0,0001 phần trăm và một FRR nhỏ hơn hoặc bằng 1 phần trăm. Phiên bản thuật toán được sử dụng là Finger v10. Hệ thống này có một cảm biến quang học 500 DPI.
Audio / Visual
Màn hình màu TFT hiển thị menu cài đặt, bàn phím 4x4 và 5 phím chức năng. Đèn LED màu đỏ và màu xanh cùng loa mini thông báo trạng thái nhận diện vân tay và thẻ.
Giao tiếp
Kobio X990 hỗ trợ giao tiếp USB, TCP / IP. Dữ liệu được truyền tải liên tục tới phần mềm chấm công trên máy tính thông qua kết nối TCP/IP. Nếu hoạt động độc lập không có kết nối mạng thì Kobio X990 sử dụng USB để lấy dữ liệu
Nguồn điện và Môi trường
Kobio X990 sử dụng nguồn một chiều DC 12V, 1.5 Amp thông qua bộ adapter. Nhiệt độ hoạt động của thiết bị này là 0-45 độ C, và dải độ ẩm hoạt động 20-80 phần trăm.
Kiểm soát truy cập
Hệ thống này có tính năng điều khiển truy cập như một Wiegand cho cả trong và ngoài, 26 hoặc 34 bit. Hỗ trợ kết nối với khóa điện tử, hệ thống báo cháy, cửa chuông, cảm biến cửa, chống việc vào trong cùng một người được quyền ra vào sau đó ra ngoài.
Khả năng tương thích
Kobio tương thích với SDK như Smart desktop phần mềm văn phòng và web, Web dựa Device Manager / ePush máy chủ bằng cách sử dụng dữ liệu Push, SDK cho các ứng dụng máy tính để bàn, vv Nó cũng hỗ trợ các ứng dụng như ERP / HRMS / 3rd Party lương và như thế.
Ứng dụng chính
Không chỉ các cửa hàng và văn phòng, máy chấm công thẻ từ và vân tay kobio x990 còn hữu ích để theo dõi việc đi học, ra vào căng tin và quản lý sản xuất, hay sử dụng ở các bể bơi, phòng tập gym.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...