Chuyển tới nội dung

Cơ Hội sở Hữu căn Hộ Hưng Phát Silver Stả với hỗ trợ từ Ngân Hàng


mbay

Recommended Posts

[(Kênh Bds ndv.vn ) Hưng Lộc Phát liên kết NH Vay mua căn hộ Hưng Phát Silver Star- Cơ Hội đặt Chỗ mua Căn Hộ Hưng Phát với hỗ trợ từ Ngân Hàng - Sáng ngày 8/11 tại TPHCM đã diễn ra sự kiện kí kết hợp đồng bảo lãnh cho vay mua căn hộ tại Dự án Hưng Phát Silver Star (tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM) giữa công ty CP đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát và Ngân hàng Viettinbank. Như vậy là từ nay, khi mua căn hộ Hưng Phát Silver Star, khách hàng sẽ được hỗ trợ vốn mua nhà với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đã được chính công ty đầu tư ký liên kết với các ngân hàng uy tín như Vietinbank, BIDV…

Với sự đồng ý bảo lãnh tài chính từ những đơn vị uy tín, ngày 28/11 sắp tới, trong buổi mở đăng kí giữ chỗ căn hộ tại Block A dự án Hưng Phát Silver Star, người mua sẽ chỉ phải thanh toán 20% trên tổng giá trị sản phẩm. Đặc biệt, trong suốt quá trình chờ nhận bàn giao nhà, khách hàng sẽ không phải chi trả bất kì một khoản phí nào khác ngoài tiền đặt chỗ ban đầu.
 

hung_phat_silver_star.jpg

Hưng Phát Silver Star Liên Kết ngân hàng hỗ trợ mua căn hộ

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát - ông Phạm Lê Tuấn khẳng định: “Hưng Phát Silver Star là một trong những dự án thuộc chuỗi sản phẩm dòng cao cấp mang thương hiệu Star do Hưng Lộc Phát - công ty có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực xây dựng bất động sản cung cấp. Chúng tôi rất vui mừng khi dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng và bằng chứng là ngay trong buổi khai trương giới thiệu nhà mẫu đã có hơn 200 hợp đồng đặt chỗ được ký kết. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng chưa có ngân sách dồi dào hoặc chưa đủ điều kiện mua nhà trong buổi giới thiệu nhà mẫu, Hưng Lộc Phát quyết định thực hiện chính sách hỗ trợ thanh toán với nhiều phương thức linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khi kí hợp đồng đặt chỗ, khách hàng sẽ chỉ thanh toán 20%, phần còn lại sẽ trả sau khi đã nhận được nhà. Điều này theo tôi là cơ hội không thể bỏ qua để các gia gia đình nhỏ, các bạn trẻ độc thân sở hữu căn hộ trong mơ của mình”.
 

can_ho_hung_phat.jpg

Dự án căn hộ hưng Phát Silver Star


Được biết, ngoài Hưng Phát Silver Star, trong khoảng từ 1-2 năm tới, Hưng Lộc Phát sẽ tiếp tục đưa thêm trên 2.000 căn hộ cao cấp gia nhập thị trường. Cũng theo ông Tuấn, dòng sản phẩm lần nay mà công ty hướng đến chủ yếu chú trọng đến thiết kế hiện đại, môi trường sống thân thiện, chất lượng căn hộ, các tiện ích đa dạng và đặc biệt là giá cả cạnh tranh hơn so với các dự án cận kề trong khu vực có được từ lợi thế của một chủ đầu tư kiêm đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng quy mô lớn như Hưng Lộc Phát.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là tọa lạc ngay tại một vị trí đắc địa thuộc dạng nhất nhì thành phố, nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ-Nguyễn Văn Linh. Ngay từ cửa chính, cư dân dự án sẽ chỉ mất một vài phút là sẽ dễ dàng kết nối được đến: Lotte quận 7 với chỉ 5 phút, chợ Bến Thành với 10 phút di chuyển, tìm đến UBND thành phố chỉ 12 phút… cực kì thuận tiện cho nhu cầu học tập, làm việc cũng như mua sắm của cộng đồng dân cư tại dự án . Ngoài ra, chọn Hưng Phát Silver Star làm nơi an cư lâu dài, khách hàng còn được tận hưởng một loạt các tiện ích đa dạng, dịch vụ chăm sóc chu đáo đến tận răng như: sảnh chờ lobby sang trọng, hệ thống máy tập hiện đại tại phòng gym, hồ bơi 24/24, khu chạy bộ, khu giải trí, khu ăn uống – cà phê, nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, siêu thị… ngay dưới tổ ấm của mỗi gia đình.

Với mong muốn mang lại một không gian sống thoải mái, toàn bộ các căn hộ, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ tại dự án đều được hướng theo thiết kế đón sáng đón gió. Góc nhìn rộng đến 180 độ khi quan sát từ bancon và Bay living room cũng là một trong những điểm nổi bật tại dự án được nhiều khách hàng tham quan rất yêu thích.

Là một đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Hưng Lộc Phát có lợi thế trong việc tìm nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp các vật dụng nội thất chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín tại các nước Nhật Bản, Malaysia, Tây Ban Nha như: đồ dùng nội thất hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh chất lượng cao nhập khẩu của TOTO, bếp điện từ cao cấp từ Malloca… đem vào các sản phẩm bất động sản do mình phát triển giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng vật liệu, đồ dùng nội thất căn hộ.

Mọi thông tin chi tiết về dự án cũng như nhu cầu liên hệ xem căn hộ mẫu, khách hàng quan tâm xin mời liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn Tham quan căn hộ và các thủ tục đặt chỗ căn Hộ miễn Phí
 

PKD Dự án Căn Hộ Hưng Phát Silver Star

Văn phòng 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 500 798 hoặc 0909 53 6879
Website : http://hungphatland.net

Thanh thảo Theo Báo Mua Bán Nhà Đất ndv.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...