Chuyển tới nội dung

Thương Hiệu cafe ORGANO GOLD gia nhập Việt Nam


mbay

Recommended Posts

(Sang Quán ndv.vn)Giới thiệu thương hiệu cafe sức khỏe Organo Gold cafe- Thương hiệu cà phê Organo Gold – cà phê vì sức khỏe của công ty TNHH Organo Gold Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong buổi họp báo giới thiệu vừa được tổ chức trang trọng tại khách sạn Marriott (Hà Nội) vào ngày 18/11 đã mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cà phê sức khỏe cho những đối tác quan tâm.

Với sự hiện diện khá đông đảo các thương hiệu cà phê nổi tiếng trong nước như Vina Café Biên Hoà, cà phê Trung Nguyên và sự xuất hiện cũng như ngày càng phát triển lớn mạnh của các chuỗi thương hiệu như café Star Buck, café Phindeli… là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định thị trường Việt Nam là một sân chơi tiềm năng đủ sức thu hút bất cứ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực cà phê tìm kiếm cơ hội khai thác. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu cà phê gia nhập thị trường cũng sẽ mở ra thêm nhiều sự lựa chọn đồ uống hơn cho người tiêu dùng Việt.
 

organo_goldjpg.png

Thương Hiệu cafe ORGANO GOLD

Được sản xuất từ những hạt Cà phê Arabica – nổi tiếng là giống cà phê thơm ngon nức tiếng nhất thế giới, Organo Gold là thương hiệu cà phê may mắn sở hữu tinh chất thượng hạng từ loại cà phê trứ danh này trong những sản phẩm mang đến người tiêu dùng Việt. Điểm nổi bật của cà phê Organo Gold là Cafein trong mỗi hạt có hàm lượng thấp nhất so với mọi loại cà phê đang được bày bán từ trước đến nay nhờ công nghệ loại bỏ gần như toàn bộ lượng chất cafein trong hạt cà phê nhưng vẫn đảm bảo hương vị đậm đà khi đến tay người dùng. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất còn giúp Organo Gold Việt Nam chiết xuất ra được những tinh túy có lợi cho sức khỏe con người có trong bào tử “Nấm Linh Chi Đỏ”. Đây là một thành phần có trong cà phê thương hiệu Organo Gold đã được tách nhỏ thành những hạt sấp xỉ kích cỡ hạt nano được hòa quyện trọn vẹn trong từng tế bào tạo nên tác dụng thần kỳ, kiểm soát – sửa chữa – đào thải giúp người “sành” cà phê không còn phải lo lắng về sức khỏe của mình khi thưởng thức loại đồ uống dễ ghiền này mỗi ngày.

Ra mắt thương hiệu cà phê Organo Gold tại thị trường Việt Nam, Organo Gold Việt Nam giới thiệu 4 dòng sản phẩm mới là Cà phê Organo Gold Gourmet Supreme, Organo Gold Gourmet Hot Chocolate, Organo Gold Gourmet Latte và Organo Gold Premium Gourmet King Coffee không những mang đến thêm nhiều lựa chọn cho dân ghiền cà phê mà còn giúp người dùng yên tâm về mặt sức khỏe khi sử dụng cà phê đến từ thương hiệu này.

Ông Nguyễn Văn Hiệp, đại diện cấp cao phân phối cà phê Organo Gold tại Việt Nam chia sẻ về chiến lược kinh doanh network marketing của công ty trong buổi họp báo, trong đó nhấn mạnh: “Với sản lượng cà phê sản xuất và xuất nhập ra nước ngoài mỗi năm đều rất lớn cùng lượng khách tiêu thụ sẵn có lên đến cả chục triệu người, có thể nói Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh cà phê nói chung và cà phê sức khỏe nói riêng. Cũng chính vì thế, chúng tôi luôn muốn đem đến một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất đến người tiêu dùng. Tham gia vào thị trường Việt Nam lần này với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại cá nhân (hay còn gọi là network marketing), chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo dựng được một tương lai thịnh vượng cho thương hiệu cà phê Organo Gold cũng như mong muốn kiến tạo được những giá trị to lớn, mang lợi ích đến với hàng triệu người tiêu dùng tại thị trường đầy tiềm năng này”.

Ngoài lời hứa chỉ mang lại những sản phẩm cà phê Organo Gold có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, đại diện các nhà phân phối thương hiệu cà phê này cũng cam kết mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cùng thương hiệu cà phê sức khỏe Organo Gold tại thị trường Việt.

Với niềm tin và phương châm hướng đến sự đổi mới, những thay đổi mang tính đột phá, sáng tạo của công ty TNHH Organo Gold Việt Nam chính là kim chỉ nam đưa hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của Organo Gold đến bến đỗ thành công. “Hy vọng cái tên Organo Gold sẽ trở thành thương hiệu cà phê thân thuộc với người tiêu dùng Việt trong tương lai không xa nữa”, ông Hiệp nói.
 

Thanh Thảo Theo Mở Quán Cafe

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...