Chuyển tới nội dung

Làm cách nào để trị hết mồ hôi nách


Recommended Posts

Bạn đang đi tìm những phương thuốc hay để trị hết mồ hôi nách, nhưng bạn vẫn chưa tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Sau đây tôi xin đóng góp một số ý kiến giúp bạn lựa chọn cho ra cho mình phương pháp tri hết mồ hôi nách hiệu quả nhất
1. trị hết mồ hôi nách bằng củ cải trắng
Với glycerine và củ cải, bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình một phương thuốc trị ra mồ hôi ở nách bằng cách tạo ra 1 chai xịt từ tự nhiên.
Cách làm: Dùng máy ép để ép nhuyễn 10 cây củ cải, sau đó trộn thêm vào nửa thìa nhỏ glycerine. Đây là 1 chất nền không màu, không mùi, được sử dụng nhiều trong ngành mỹ phẩm. Dùng rây để lọc dung dịch có được, lấy nước rồi đổ nước đó vào một chai đựng có dạng xịt, bảo quản trong môi trường lạnh để dùng từ từ. Mỗi đợt như vậy, bạn có thể sử dụng trong ít nhất là 1 tuần, nhiều nhất là 2 tuần. Đừng để sử dụng quá lâu vì có thể lúc đó, phương thuốc trị hết mồ hôi nách trên có thể sẽ bị hư. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể dùng gừng tươi thay cho cây củ cải.

2.trị hết mồ hôi nách bằng ngải đắng

Lấy ngải đắng dùng để pha làm trà sử dụng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn hạn chế việc đổ mồ hôi. Đây là một phương thuốc trị hết mồ hôi ở nách hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra, để có được hiệu quả nhanh chóng, hãy lấy bông gòn nhúng vào loại trà trên rồi bôi vào vùng nách nhiều lần.
3.Trị hết mồ hôi nách bằng phèn chua , bột nổi và giấm
Những nguyên liệu khử mùi tự nhiên được tìm thấy dễ dàng trong bếp nhà bạn như: phèn chua, bột nổi hay giấm hoàn toàn có thể giúp trị hết mồ hôi nách.
Cách làm:Các bạn cần tán nhuyễn phèn chua với bột nổi rồi sử dụng tương tự như dùng với phấn rôm: thoa hỗn hợp bột trên vào vùng da dưới cánh tay những khi vừa tắm xong. Tuy nhiên, các bạn cần hiểu được một chuyện là bột nổi đem lại khả năng khử mùi và hút mồ hôi chứ không đem lại hiệu quả trong việc hạn chế khả năng đổ mồ hôi của cơ thể.
Còn về phần giấm, bạn hãy dùng giấm táo hoặc giấm gạo đều có khả năng trị hết mồ hôi nách khá tốt. Bạn cũng đừng quá lo âu về mùi chua của giấm, nó sẽ bay mùi ngay sau khi thoa lên vùng nách vài phút.
Trên đây là 2 phương pháp thường được sử dụng nhiều nhất và cũng cho ra một kết quả tốt. Nhưng việc trị hết mồ hôi nách bằng phương pháp này làm tốn rất nhiều thời gian của bạn, đồng thời bạn cũng cần phải kiên trì mới cho ra được kết quả tốt nhất.Để rút ngắn thời gian điều trị hết mồ hôi nách cho bạn, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách,thuốc đặc trị hôi nách chiết xuất từ thảo dược 100% làm hết được mồ hôi nách , không để lại bất kì một di chứng nào. Để kiểm tra kết quả của sản phẩm bạn có thể tìm hiểu trực tiếp trên trang:cách trị mồ hôi nách

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách,thuốc đặc trị hôi nách chiết xuất từ thảo dược 100% làm hết được mồ hôi nách , không để lại bất kì một di chứng nào là loại gì? mua ở đâu? giá ntn hả b???

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...