Chuyển tới nội dung

Dịch vụ thẩm định giá nhà đất tại Lạng Sơn


Recommended Posts

CẦN THIẾT PHẢI XÂY DỰNG DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH GIÁ NHÀ ĐẤT TẠI LẠNG SƠN

 

Trên thực tế mua bán nhà đất tại Lạng Sơn, nhiều người vẫn quên khâu thẩm định giá trước khi tiến hành giao dịch, cho nên đôi khi, mức giá thỏa thuận chưa được sát với giá thị trường, làm thiệt thòi cho người bán hoặc người mua.

Những năm gần đây, không chỉ các doanh nghiệp, tổ chức mà một bộ phận người dân cũng bắt đầu quan tâm đến việc thẩm định giá nhà đất trước khi đưa ra quyết định về việc mua – bán, sử dụng bất động sản như thế nào cho hiệu quả.

 

Nhờ đến dịch vụ thẩm định giá

 

xem thêm: Các công ty thẩm định giá tốt tại Lạng Sơn

 

Dịch vụ thẩm định giá nhà đất là dịch vụ mà trong đó, các công ty thẩm định sẽ tiến hành khảo sát và cung cấp giá thị trường của bất động sản cho khách hàng. Có nhiều phương pháp định giá khác nhau, tùy vào từng mục đích yêu cầu mà các công ty sẽ sử dụng phương pháp phù hợp, bao gồm:

- Phương pháp so sánh: dựa trên cơ sở phân tích mức giá của các tài sản tương tự với tài sản cần thẩm định đã giao dịch thành công hoặc đang mua – bán trên thị trường vào thời điểm thẩm định.

- Phương pháp chi phí (phương pháp giá thành): chủ yếu được áp dụng trong thẩm định giá các tài sản chuyên dùng, ít hoặc không có mua – bán phổ biến trên thị trường; tài sản đã qua sử dụng; tài sản không đủ điều kiện để áp dụng phương pháp so sánh.

- Phương pháp thu nhập (còn gọi là phương pháp đầu tư hoặc phương pháp vốn hóa): chủ yếu được áp dụng trong thẩm định giá tài sản đầu tư.

- Phương pháp lợi nhuận (hay phương pháp hạch toán): chủ yếu được áp dụng trong thẩm định giá các tài sản mà việc so sánh với những tài sản tương tự gặp khó khăn, do giá trị của tài sản chủ yếu phụ thuộc vào khả năng sinh lời, như khách sạn, nhà hàng, rạp chiếu bóng,…

- Phương pháp thặng dư (hay phương pháp phân tích kinh doanh/ phát triển giả định): chủ yếu được áp dụng trong thẩm định giá bất động sản có tiềm năng phát triển.

Thực trạng dịch vụ thẩm định giá bất động sản

 

Hiện nay các ngân hàng thường  cho vay thế chấp và kiêm luôn định giá cho đất ở và nhà phố, cơ chế này sẽ dẫn đến tình trạng “vừa đá bóng, vừa thổi còi” do đó việc định giá đất là thiếu khách quan, trung thực.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản, muốn định giá được chính xác, thẩm định viên cần phải có đầy đủ thông tin như tình trạng pháp lý, nghĩa vụ tài chính của chủ sở hữu, quy hoạch của Nhà nước vào việc nâng cấp cơ sở hạ tầng khu dân cư như: đường giao thông, cấp và thoát nước, cấp điện… Nhưng những thông tin chuyên sâu về nhà đất thì chỉ cơ quan nhà nước hoặc một số doanh nghiệp lớn mới có thể tiếp cận được. Vì thế, bạn cần tìm đến các công ty thẩm định có uy tín, có đủ điều kiện hoạt động và được cấp phép theo Thông báo số 57/TB-BTC ngày 20 tháng 01 năm 2014 của Bộ Tài chính, để có được những thông tin về giá trị của các bất động sản với độ tin cậy cao.

 

Các bạn vẫn chưa hiểu về dịch vụ thẩm định giá bất động sản xin liên hệ:

0966.123.998 hặc facebook: https://www.facebook.com/doan.vinh.1 

gặp Đoàn (tư vấn miễn phí)

_______________________________________________________________________________________________

vivgroup.vn là một trong số trang web chuyên về thẩm định giá nói chung, thẩm định bất động sản nói riêng, ngoài ra có 1 số cty như vvfc, ivc, cenvaluer ..., ,  việc sử dụng chứng thư thẩm định giá để xác định giá trị tài sản nhà đất trong tương lai sẽ là phương pháp phổ biến, thay thể cho các dịch vụ môi giới truyền thống. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Cả tuần rồi mưa gió sầm sùi
Chẳng có ai tới lui hỏi mua đất
Nắng ấm lên rồi, rực rỡ vàng tươi
Em phấn khởi đăng lại tin bán đất
Hiện em có 2 mảnh Đông Bắc và Đông Nam 
Diện tích 72 và 75m
Vị trí cực kì đẹp
Anh chị cô bác nào quan tâm
in bốc hoặc call sms em báo giá
Số em là: 09O6.122.838

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...