Chuyển tới nội dung

Những quy tắc vàng để kinh doanh bất động sản thành công


mbay

Recommended Posts

(Kênh Bds ndv.vn) Những Quy tắc Nằm Lòng để kinh doanh bất động sản thành công Thị trường bất động sản đang dần khởi sắc được cho là thời điểm vàng cho nhiều người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời. Dưới đây là 10 vấn đề then chốt bạn cần giải quyết trước khi quyết định xuống tiền đầu tư vào bất động sản.

Chọn vị trí

Giá trị của một căn hộ phụ thuộc rất lớn vào vị trí nó được xây lên. Tuy nhiên, điều này cũng không đồng nghĩa với việc chọn những nơi thuận tiện cho việc di chuyển hay có hệ thống giao thông thông suốt, dân cư đông như bệnh viện, trường học, khu thương mại, trung tâm giải trí… sẽ nắm thắng phần thắng mà còn phải xem khu vực dự tính đầu tư có thị trường cho thuê phát triển như thế nào. Bởi lẽ, nơi có thị trường cho thuê tốt quyết định đến hơn một nửa khả năng thành công của bất động sản cho thuê của bạn và trên thực tế đã có không ít trường hợp nhà đầu tư bị chôn vốn, ít khách đến thuê hoặc cho giá thuê không như kỳ vọng do chọn không đúng nơi có thị trường cho thuê thật sự sôi động.
 

kinh_nghiem_mua_ban_bat_dongp_sang.jpg

Kinh doanh bất động sản thành công

Quy mô, mật độ dân số

So với những dự án, khu chung cư có quy mô nhỏ, mật độ dân số thấp thì những dự án, nơi có mật độ dân cư tập trung lớn sẽ luôn có lợi thế hơn hẳn trong việc thu hút khách thuê. Tương tự, một dự án nhà chung cư có lượng căn hộ nhiều hơn sẽ kéo theo hoạt động dịch vụ đa dạng hơn cũng đặc biệt hút khách tìm đến so với những đối thủ còn lại. Đối với căn hộ, biệt thự nhà phố ở những khu vực có dân cư càng đông đúc, sầm uất, đa dạng loại hình dịch vụ thì khách thuê càng đông. Điều này thực chất cũng khá dễ hiểu bởi tâm lý của mọi người là luôn muốn sinh sống ở những nơi phát triển bởi gắn liền sau đó là cuộc sống tiện nghi, dễ chịu và thoải mái hơn.

Cho thuê bất động sản hoàn thiện mang lại lợi nhuận cao

Lợi nhuận cho thuê tùy thuộc rất lớn vào mức độ hoàn thiện của bất động sản. Do đó, nếu dự định mua nhà chỉ để cho thuê thì lời khuyên chân thành gửi đến bạn lúc này là chỉ nên tập trung vào dự án có căn hộ đã hoàn thiện. Tại sao ư? Bởi lẽ, với những căn hộ đã được hoàn thiện thì nhà đầu tư sẽ không phải mất thời gian cho việc chờ đợi, bỏ thêm vốn đầu tư đồ đạc, vật dụng nội thất… mà có thể lập tức bắt tay ngay vào việc đón khách vào ở để nhanh chóng thu về lợi nhuận.

Môi trường sống đảm bảo

Ngoài giá cả, chất lượng căn hộ thì môi trường sống đảm bảo, an ninh an toàn 24/24h, không có hiện tượng ô nhiễm tiếng ồn, rác thải luôn là lựa chọn được đông đảo khách thuê ưa chọn. Thêm vào đó, những yêu cầu về không gian, môi trường sống lành mạnh, tốc độ phục vụ, chất lượng của các dịch vụ lại càng khắt khe hơn tại các dự án cao cấp bởi khách thuê tại đây đa phần phải chịu chi trả một mức phí cũng cấp cao không kém.

Quy hoạch hạ tầng xã hội và khả năng kết nối giao thông

Giá trị của bất động sản sẽ tăng lên rất nhiều nếu dự án nằm trong diện được quy hoạch bài bản, có môi trường sống không lành, thoáng mát. Bên cạnh đó, nhắm đến bất động sản có hạ tầng cơ sở tốt, thuận tiện cho việc kết nối cũng sẽ mang lại tỉ suất sinh lời cao hơn cho nhà đầu tư.

Chọn chủ đầu tư uy tín

Lựa chọn bất động sản được phát triển bởi những đơn vị đã được thị trường khẳng định về năng lực, khả năng tài chính, mục tiêu phát triển hướng đến cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng, chế độ hậu mãi tốt và bề dày uy tín sẽ luôn là bảo chứng vững vàng giúp mang lại thành công cho suất đầu tư bất động sản của bạn.

Chỉ vay vừa đủ

Một quy tắc bất di bất dịch giúp nhà đầu tư bất động sản cho thuê tránh rủi ro khi vay vốn ngân hàng đó là chỉ nên vay tối đa 30% giá trị căn nhà. Không cần biết sản phẩm bạn dự tính sẽ đầu tư có trị giá bao nhiêu nhưng nếu phải vay vốn ngân hàng thì đừng quên áp dụng quy tắc này để đảm bảo khả năng khai thác tài sản cho thuê đạt mức an toàn, đủ để chi trả khoản gốc và lãi định kì mỗi tháng cho ngân hàng.

Khả năng nhận biết rủi ro

Trong đầu tư kinh doanh, đặc biệt là đầu tư bất động sản, nhà đầu tư cần hạn chế tối đa tâm lý đám đông, tránh mọi quyết định dựa trên cảm tính, tùy hứng hay hành động theo phong trào. Thiếu kĩ năng nhận biết một cách đầy đủ các rủi ro và không thể đưa ra giải pháp hạn chế chúng trước khi bắt đầu dốc vốn đầu tư bất động sản có thể là canh bạc đầy mạo hiểm đẩy bạn rơi ngay vào vũng bùn thất bại.

Kĩ năng thương lượng, đàm phán

Trong một cuộc giao dịch, biết cách đàm phán, thương lượng sẽ giúp bạn mua được bất động sản với giá “hời”, thậm chí còn nhận thêm nhiều ưu đãi kèm theo mà ngay từ đầu cả người bán cũng không nghĩ họ sẽ đồng ý “đãi ngộ” khách mua nhiều đến vậy. Tuy nhiên, đây được xem là là một bộ môn nghệ thuật trong kinh doanh và nếu bạn muốn học hãy chắc chắn rằng mình bắt đầu đúng cách và thường xuyên tập luyện kĩ năng này trong thực tế khi có cơ hội.

Mở rộng các chiến lược bắt đầu

Với một thị trường đang trên đà phục hồi, biến động nhanh và liên tục như thị trường bất động sản Việt Nam thì chỉ biết đến mua nhà để bán, mua cho thuê hoặc thuê để cho thuê lại là yếu điểm cần được các nhà đầu tư địa ốc cá nhân khắc phục. Theo đó, ngoài cách tự làm giàu thêm hiểu biết, trang bị đầy đủ kiến thức thị trường thì bạn cũng có thể rút ngắn thời gian bằng cách tìm đến các chuyên gia nhờ tư vấn. Sở hữu chiến lược khởi động đa sắc màu trong bối cảnh thị trường đang lên như hiện nay sẽ giúp ích rất nhiều cho nhà đầu tư trong việc hạn chế rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận.
Hưng Phát Golden Star Thanh Thảo Theo Báo Bất Động Sản ndv.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...