Chuyển tới nội dung

Ưu nhược điểm của xe ô tô cũ nhập khẩu


mbay

Recommended Posts

(Mua Bán Xe Hơi allcar.vn ) Có nên mua xe oto cũ nhập khẩu? - Hiện nay, khi kinh tế đã phát triển, đời sống được nâng cao thì việc sở hữu một chiếc xe ô tô là hoàn toàn khả thi  với Những gia đình hiện đại. Tuy nhiên, đối với những người chưa có đủ tiềm lực kinh tế thì một chiếc ô tô nhập khẩu cũ sẽ là sự lựa chọn tinh tế cho người muốn mua một chiếc xe vừa đảm bảo chất lượng ngoại nhập, mà giá cả lại phải chăng.
Xem thêm Kinh Nghiệm Mua xe Oto Cũ

co-nen-mua-xe-oto-nhap-khau-cu.jpg

Có nên mua xe oto cũ nhập khẩu


Theo thống kê, số lượng xe hơi nhập khẩu trên thị trường Việt Nam chiếm khoảng 65%, điều này chứng tỏ đa số người Việt có xu hướng chuộng xe ngoại nhập hơn lắp rắp trong nước.

Bởi, họ có tâm lý rằng một chiếc xe nhập sẽ đảm bảo chất lượng, được lắp ráp theo một quy chuẩn tiên tiến, hiện đại và nhất là không sợ bị tráo đổi phụ tùng xe.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người Việt, nhiều nhà phân phối tại Việt Nam đã gia tăng việc nhập xe hơi cũ từ nước ngoài. Đồng nghĩa là khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm một chiếc xe ô tô ngoại nhập cũ đạt chuẩn chất lượng.

Thế nhưng việc lựa chọn một chiếc xe như thế không phải là đơn giản. Người dùng phải tham khảo, xem xét thật kỹ lưỡng, tìm hiểu các thông tin ở nhiều Showroom, Auto, Salon uy tín, tham gia các Diễn đàn xe Hơi online để học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước.

oto-nhap-khau-cu-co-nen-mua(1).jpg

Ưu Nhược điểm của xe hơi nhập khẩu là gì?


Dưới đây sẽ là một số phân tích về ưu, nhược điểm của xe hơi nhập khẩu cũ giúp bạn tham khảo để có lựa chọn sáng suốt.

Ưu điểm của xe nhập khẩu

1.   Ô tô nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng cao

Hầu hết xe hơi nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Nhật, Đức, Anh... đều được người tiêu dùng ưa chuộng và tin cậy. Bởi chúng được sản xuất theo những công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn về an toàn cùng với khả năng vận hành tốt.

mua-oto-cu-nhap-khau.jpg

oto cũ nhập khẩu có nên mua không


Theo đánh giá của những nhà nhập khẩu xe Ô Tô tại Hà Nội, mỗi chiếc xe nhập khẩu từ hạng trung tới hạng sang như Toyota Land Cruiser đến Range Rover , hay Mercedes đều được tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết bị, thiết kế, chế tạo, đến khâu lắp ráp.

Quá trình lắp ráp thường được thực hiện bởi rô bốt nên độ chuẩn sát tương đối cao. Từ chi tiết lót trần xe, ráp cửa đều được lắp cách tỉ mỉ để đạt được sự hoàn hảo. Hơn nữa việc kiểm soát rất chặt chẽ và khắt khe, do đó, xe nhập khẩu thường đạt được độ tin cậy của người dùng hơn xe lắp tại Việt Nam.

2.   Kiểu dáng và màu sắc đẹp, đa dạng

Việc mua xe hơi đôi khi cũng là một cách để người tiêu dùng thể hiện sự thành đạt và giàu có, chính vì thế mà đối với nhiều người, vẻ ngoài của xe rất quan trọng. Xe nhập khẩu thường có thiết kế sang trọng, hiện đại, thanh lịch có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Hơn nữa màu sơn của xe nhập khẩu có độ bền rất cao, sau 5 đến 7 năm vẫn giữ đươc độ sáng bóng, không bị ngả màu.

mua-xe-oto-cu-nhap-khau.jpg

Có nên mua xe oto cũ nhập khẩu


3.   Thiết kế nội thất tiện nghi, hiện đại.

Chiếc xe cũng như một ngôi nhà di động của người lái, đặc biệt vào những dịp gia đình đi chơi xa. Những chiếc xe nhập khẩu được trang bị hệ thống nội thất sang trọng, thể tích rộng, ghế ngồi bọc da cao cấp, đường nét thiết kế hài hòa cùng với những thiết bị giải trí tiện nghi kèm theo những tính năng hiện đại mà xe lắp ráp tại Việt Nam không có. Tuy nhiên cần kiểm tra kỹ tình trạng của nội thất khi lựa chọn mua một chiếc xe hơi nhập khẩu.

Nhược điểm của Xe Ô Tô Nhập khẩu:

1.   Giá thành cao

Những chiếc ô tô nhập khẩu thường có giá thành cao hơn xe lắp ráp trong nước cùng thương hiệu do phải chịu thuế xuất nhập khẩu cao. Tuy nhiên, ôtô nhập khẩu cũ sẽ có giá thành rẻ hơn ôtô nhập khẩu mới

2 Hạn chế về bảo hành, bảo dưỡng

Khách hàng mua xe nhập khẩu cũ sẽ hạn chế những địa điểm bảo hành bảo dưỡng hơn là một chiếc xe nhập khẩu mới. Thời hạn bảo hành chỉ trong thời gian ngắn hoặc thậm chí không có bảo hành

Loan Nguyễn

Mua Bán Xe Hơi allcars.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...