Chuyển tới nội dung

Mở bán 200 căn hộ dự án Hưng Phát 2


mbay

Recommended Posts

(Kênh Bds ndv.vn ) Mới đây, Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát đã chính thức cho mở bán Block A Căn Hộ Hưng Phát Silver Star (Hưng Phát 2). Là một trong những tòa nhà đẹp nhất toàn dự án nói riêng và khu vực nói chung, 200 căn hộ mở đăng kí trong đợt này nằm ở vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã thu hút đông đảo lượng khách mua nhà ở cũng giới đầu tư đến tham quan đặt mua.

Đặc biệt, khi chọn mua căn hộ tại Dự án Hộ Hưng Phát Silver Star, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ mà không hề phát sinh bất kì chi phí nào cho đến ngày nhận bàn giao nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng trong đó phương án thanh toán trước 30% để nhận nhà ở ngay tại dự án được khá nhiều người lựa chọn.

hung_phat_silver_star.jpg
Mở bán Hưng Phát Silver Star


Dự án liên quan Căn Hộ Hưng Phát Golden Star

Ông Phạm Lê Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Hưng Lộc Phát cho biết: “Silver Star là một trong số hiếm những dự án cao cấp có thực kết quả bán hàng trong đợt đầu rất khả quan với 200 căn đã bán hết và nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng chưa đủ điều kiện đặt mua trong đợt đầu, đợt mở bán lần này công ty tiếp tục đưa ra thị trường thêm 200 căn vị trí đẹp còn lại. Theo dự kiến, sẽ thêm 2.000 căn hộ hạng trung và cao cấp đang được công ty tích cực triển khai thực hiện để kịp tiến độ ra mắt thị trường trong giai đoạn tới (2016-2017). Điểm nhấn của đợt sản phẩm mới được chúng tôi đặc biệt chú trọng vào thiết kế, chất lượng căn hộ, môi trường sống và cảnh quanh xung quanh cho cư dân cũng nhưng đầu tư đẩy mạnh nâng cao tiện ích dự án cả về chất và lượng. Dù vậy nhưng giá bán lại rất cạnh tranh do giảm thiểu chi phí vật liệu xây dựng đã được công ty sản xuất Hưng Lộc Phát đồng thời cũng là đơn vị đầu tư dự án bao cung cấp”.

Sở hữu lợi thế vượt trội khi nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, gần ngã tư Nguyễn Hữu Thọ giao với đường Nguyễn Văn Linh, đặc biệt chỉ cách tuyến Metro chỉ 100m, cộng đồng cư dân tại căn hộ Hưng Phát Silver Star sẽ dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm hành chính, bệnh viện, siêu thị, trường học… hay thoải mái mua sắm tại Lotte, quận 7 chỉ với 5 phút di chuyển, ra đến chợ Bến Thành chỉ mất 10 phút, chưa tới 12 phút để kết nối đến Ủy ban nhân dân thành phố… Những tiện ích hiện đại của Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star đã kịp thời đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng về mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí, học tập cho mỗi gia đình.

Toàn bộ căn hộ tại dự án đều được thiết kế, bố trí không gian sử dụng thông minh và hợp lý cho khả năng hướng sáng, đón gió tốt, đặc biệt 100% phòng khách và phòng ngủ ở đây đều có bancon và Bay living room với tầm nhìn 180 độ hướng ra không gian rộng lớn bên ngoài giúp thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh khu vực mỗi khi có gia đình có dịp quây quần bên nhau. Nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng khi mua căn hộ tại Hưng Phát Silver Star, ngoài những vật liệu được chính đơn vị sản xuất đạt chuẩn chất lượng cao như đá ốp lát, bê tông tươi… thì Hưng Lộc Phát còn mạnh tay đầu tư trang bị các thiết bị cao cấp (đồ dùng nội thất cao cấp, hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, nhà bếp) 100% được nhập khẩu trực tiếp những thương hiệu uy tín, nhà cung cấp lớn đến từ Nhật Bản, Tây Ban Nha và Malaysia như TOTO, Malloc…

PKD Dự án Căn Hộ Hưng Phát Silver Star

Văn phòng 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 500 798 hoặc 0909 53 6879 Website : http://hungphatland.net

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...