Chuyển tới nội dung

Trải nghiệm Toyota Hilux dòng xe hiện bán chạy nhất hiện nay


mbay

Recommended Posts

(Mua Bán Xe Ô Tô allcar.vn) - Toyota Hilux con cưng của Toyota về Dòng xe Bán tải  -Toyota Hilux Cái tên không còn xa lạ đối với giới sành xe, Ra đời vào những năm 1968 và cho tới hiện nay Toyota Hilux dòng xe bán tải thế hệ 8 không chỉ chinh phục người dùng ở 170 Quốc gia mà còn là đích ngắm của hãng  Mercedes-Benz đình đám đến từ Đức khi chuẩn bị cho ra mắt dòng GLT trong thời gian tới. Ngay sau khi Toyota Hilux 2015 được giới thiệu tới người dùng, nhiều người cho rằng đây là chiếc xe quan trọng đối với Toyota trong thập kỷ này.
 

Toyota-Hilux-2016.jpg
Trải Nghiệm Toyota Hilux 2016

Ở thế hệ mới nhất, Toyota Hilux có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn đồng thời tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại so với thế hệ cũ. Tuy nhiên khi so sánh Toyota Hilux với các đối thủ khác như Ford Ranger hay Mazda BT50, thì Toyota Hilux lại có vẻ “trung tính” hơn.
 

xe-toyota-hilux_2016.jpg

Xe TOYOTA LIHUX 2016 mạnh mẽ cá tính, nhưng cũng rất tinh tế

Lưới tản nhiệt hình thang ngược 3 nan được làm rất dày dặn và khỏe khoắn, lưới tản nhiệt cũng chiếm diện tích khá lớn trên phần đầu xe. Đây được coi là điểm nhấn khiến cho Toyota Hilux trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Dường như dải đèn LED ban ngày và đèn pha dạng thấu kính projector được nâng cấp làm cho ngoại hình của Toyota Hilux trở nên gần gũi và thân thiện hơn.
 

oto-toyota-hilux-2016.jpg

Mặt trước Xe Toyota Hilux 2016

Về phần ngoại thất, Toyota Hilux có những chi tiết cao cấp ngay từ khi “xuất xưởng”. Một số chi tiết trên Toyota Hilux trước đây chỉ được sử dụng cho những dòng cao cấp ở các dòng SUV sang như đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu, ốp gương, bậc lên xuống hai bên và các tay nắm mạ chrome,...
 

den-xi-nhan-toyota-hilux.jpg

Đèn Xe Toyota Hilux 2016 đã cải tiến so với các phiên bản trước đó

Thiết kế hốc bánh được làm “gò” nổi lên làm cho tổng thể của Toyota Hilux có vẻ cơ bắp và hầm hố. Đặc biệt người dùng có tùy chọn nẹp nhựa ốp hốc bánh làm cho Toyota Hilux có kiểu dáng "khỏe" hơn rất nhiều. Phần phía sau không có nhiều điểm nhấn đặc biệt ngoài cản sau và tay mở khoang hành lý mạ chrome bóng. Thiết kế phía sau của Toyota Hilux khiến người ta liên tưởng tới chiếc Pickup.
 

mam-xe-toyota-hilux.jpg


phia-sau-toyota-hilux.jpg


Phía Sau xe Toyota Hilux 2016

Toyota Hilux có 3 phiên bản là 3.0G AT, 2.5E MT và 3.0G MT. Trong đó phiên bản 3.0G AT là cao cấp nhất và đang được thử nghiệm.

Trong phiên bản 3.0G AT đang được thử nghiệm được trang bị động cơ diesel 4 xi lanh thẳng hàng 3.0l cho công suất tối đa đạt 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm.
 

TOYOTA_HILUX_2016_3_0G%20AT(1).jpg

Toyota Hilux Phiên Bản 3.0G AT

Do được trang bị số xi lanh khá thấp cùng với dung tích động cơ chưa cao nên Toyota Hilux khá yếu. Nếu so sánh với Ranger Wildtrak 3.2 (197 mã lực/470Nm) thì Toyota Hilux yếu hơn rất nhiều.

Tuy nhiên khi trải nghiệm thực tế Xe Toyota Hilux vẫn cho khả năng tăng tốc khá tốt. Toyota Hilux hứa hẹn cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn hẳn các sản phẩm thuộc thế hệ trước. Đặc biệt hộp số tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay S thể thao nên cho xe chạy nhanh và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
 

hop-so-toyota-hilux.jpg

Hộp số Toyota Hilux 2016

Khi di chuyển trên các đoạn đường xấu như đường đất dốc, đoừng núi hay trơn trượt hệ thống dẫn động 4 bánh kết hợp với hễ thống hỗ trợ leo dốc giúp cho xe chạy ổn định hơn và tránh trơn trượt nguy hiểm.

Đặc biệt thiết kế gầm xe có khoảng sáng lớn lên tới 285mm. Thiết kế này giúp cho Toyota Hilux thuận tiện di chuyển khi đi trên đoạn đường núi đá hay hào sâu. Ngược lại, Toyota Hilux lại cho khả năng lội nước kém hơn các đối thủ khác. Tuy nhiên các bạn cũng có thể yên tâm vì Toyota Hilux vẫn cho phép lội nước ở mực nước 70 cm.
 

toyota-hilux-loi-nuoc.jpg
Dù không phải là nhà vô địch bơi lội những chắc chắn không làm bạn thất vọng mỗi khi đường sài gòn ngập lụt


Về phần nội thất của Toyota Hilux: không chỉ được thiết kế tiện lợi mà các chi tiết trên nội thất còn có thiết kế rất sang trọng. Các phím điều khiển và hệ thống âm thanh cho thao tác dễ dàng sử dụng.

Khi trải nghiệm phiên bản 3.0G AT của Toyota Hilux, ghế bọc da cho cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều so với ghế bọc nỉ. Bảng tap-lo cũng trực quan và ít nút bấm hơn. Tuy nhiên một số chi tiết trên xe được làm bằng chất liệu nhựa đã làm giảm đi độ sang trọng của Toyota Hilux.
 

noi-that-innova-2016(1).jpg
Nội Thất Ghế da sang trong của Toyota Hilux 2016

Về hệ thống âm thanh với đầu CD, Toyota Hilux có trang bị đầy đủ. Hãng sản xuất cũng không quên trang bị Bluetooth với điện thoại cho xe. Tuy nhiên một điểm trừ của Toyota Hilux chính là không có cảm biến lùi.

Hàng ghế sau được thiết kế rộng rãi hơn rất nhiều so với các thế hệ trước. Ngay cả những người cao cũng không sợ bị chạm đầu gối vào lưng ghế phía trước khi ngồi ở hàng ghế này. Trên lưng ghế trước có 2 móc treo giấu kín. Thiết kế móc treo giấu kín này giúp người dùng tiện lợi treo những túi đồ nhỏ.

Vô lăng của xe cũng cho cảm giác điều khiển rất nhẹ nhàng và chính xác khi trải nghiệm. Nhờ có hệ thống ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo nên chiếc xe có thể bám vững trên đường khi di chuyển tại các khúc cua hay những đoạn đường xấu.
 

volang-toyota-hilux-2016.jpg

Vô lăng Toyota Hilux 2016


Xét một cách công bằng thì Toyota Hilux hơn kém về phần công suất. Tuy nhiên bù lại Toyota Hilux lại cho người dùng có được cảm giác rất thoải mái khi lái xe trên đường. Giá tham khảo cho chiếc Toyota Hilux phiên bản 3.0G AT hiện nay rơi vào khoảng 877 triệu đồng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe khác nhau và giá thành cũng rất đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà có những sự lựa chọn khác nhau. Nếu như bạn muốn có một chiếc xe đồng hành cùng mình trên những cung đường nhiều thử thách thì Toyota Hilux là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 

VT Có tham khảo từ Bán Xe Hơi Allcar.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...