Chuyển tới nội dung

Những mẫu xe hơi tầm giá 600 triệu đáng mua


mbay

Recommended Posts

Mua xe hơi nào nếu có khoảng 600 triệu đồng?- Chỉ với khoảng 600 triệu người dùng Việt vẫn có nhiều cơ hội sở hữu một chiếc ô tô như xe 7 chỗ, xa bán tải hay thậm chí xe SUV cỡ nhỏ. Chúng ta cùng điểm danh những mẫu ô tô nằm trong phân khúc giá rẻ.

1, Mitsubishi Triton một cầu AT (615 triệu đồng)

Mitsubishi-Trito-AT.jpg

Xe Mitsubishi Triton 2015 máy dầu 1 cầu số tự động
Hãng xe hơi Mitsubishi đã chính thức cho ra mắt chiếc Triton thế hệ thứ 5 tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2015. Mitsubishi Triton chỉ được thiết kế duy nhất một loại động cơ diesel 2.5L. Ở thế hệ mới Mitsubishi Triton đã được thay đổi một số chi tiết giúp cho ngoại hình của xe trông mạnh mẽ hơn. Lưới tản nhiệt sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt với các phiên bản còn lại. Hiện Mitsubishi Triton có giá bán 615 triệu đồng, nếu người mua muốn sở hữu chiếc xe này thì chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ cho thuế trước bạ và một số chi phí khác là có thể sở hữu được chiếc xe đúng chất bán tải.

2Ford Rager XL 2.2L 4x4 MT (619 triệu đồng

Xe OTO Ford Rager XL 2.2L 4x4 MT
Cũng nằm trong phân khúc giá rẻ, với chi phí 619 triệu đồng người dùng đã có cơ hội sở hữu chiếc xe Ford Rager XL 2.2L hai cầu số sàn. Hãng OTO Ford đã giới thiệu tới người dùng nhiều phiên bản khác nhau cho dòng xe Ford Rager XL 2.2L. Trong số các phiên bản của Ford Rager XL 2.2L thì phiên bản rẻ nhất có giá 619 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất có giá 900 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người mà các bạn chọn cho mình phiên bản phù hợp.

3, Hyundai i20 Active (619 triệu đồng)

XE-Hyundai-i20-Active.JPG

Xe ô tô Hyundai i20 Active


Hyundai i20 Active có thiết kế thể thao với phần đầu có lưới tản nhiệt mang phong cách mới lạ. Trang thiết bị ngoại thất của Hyundai i20 Active bao gồm đèn pha Projector với dải đèn LED vừa có thể chiếu sáng ban đêm lại vừa có thể chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra ngoại thất xe còn có nẹp nhựa thân xe, giá chằng đồ trên trần xe, bộ mâm bằng hợp kim có kích thước 16 inch. Xe Hyundai i20 Active có giá bán đề xuất là 619 triệu đồng. Ở mức giá này Hyundai i20 Active là đối thủ “nặng ký” của Ford Rager XL 2.2L và Ford Rager XL 2.2L Ecosport.

4, Renault Sandero Stepway (620 triệu đồng)

Xe-oto-Renault-Sandero-Stepway.jpg

Xe ô tô Renault Sandero Stepway


Xe oto Renault Sandero Stepway cho hành khách một không gian tối đa và tận hưởng sự thoải mái trong mỗi hành trình. Sở hữu khoang hành lý có dung tích 320L, với khoang hành lý người dùng thuận tiện hơn trong việc vận chuyển hành lý, ngoài ra khoang hành lý còn có thể nâng cấp lên thành 1200L khi gập hàng ghế ở phía sau.

Được thiết kế như một chiếc SUV cỡ nhỏ, xe nổi bật hơn với khoảng sáng gầm xe phía tới 195 mm. Vị trí ghế lại cũng được thiết kế lại và cao hơn, điều này giúp cho người điều khiển xe có tầm nhìn rộng hơn. Giá bán đề xuất cho chiếc Renault Sandero Stepway 620 triệu đồng trong đó đã bao gồm thuế GTGT.

5, Suzuki Ertiga (629 triệu đồng)

xe-oto-Suzuki-Ertiga.jpg

Xe ô tô Suzuki Ertiga


Xe ô tô Suzuki Ertiga mang đến sự kết hợp thông minh với 3 hàng ghế cho 7 chỗ ngồi, đặc biệt Suzuki Ertiga còn mang lại sự linh hoạt cho việc sắp xếp không gian. Ưu điểm của Suzuki Ertiga, dù là mẫu xe 7 chỗ nhưng không hề cồng kềnh, không gian rộng rãi. Thiết kế khoang hành lý thông minh, gọn nhẹ thu hút được ánh mắt của người nhìn. Không những thế động cơ của xe cũng rất mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe 7 chỗ Suzuki Ertiga được nhập khẩu từ Ấn Độ có giá bán khởi điểm là 599 triệu đồng. Tuy nhiên hện nay giá thành cho chiếc xe này đã có sự thay đổi nhẹ và tăng lên thành 629 triệu đồng.



VT Mua Bán OTO

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...