Chuyển tới nội dung

1 SỐ LOẠI MỸ PHẨM UY TÍN CỦA SẢN PHẨM VICHY.


Recommended Posts

Những loại kem chống nắng

 

 

Ánh nắng mặt trời chính là tác hại có sức tàn phá da rất đáng sợ. Việc hay tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ khiến cho da bạn dễ bị nhăn nheo, ra đời thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, thậm chí là bị căn bệnh ung thư da rất nguy hiểm. Để loại bỏ nỗi lo này, cách đơn giản và hiệu quả nhất cho bạn là dùng các loại sản phẩm chống nắng của mỹ phẩm Vichy như: Vichy SPF 50+, Vichy Capital Soleil SPF 50+. Cùng công thức ấn tượng được nghiên cứu lâu dài qua rất nhiều năm, các loại kem chống nắng kể trên sẽ tạo ra 1 lớp màng chắc chắc chắn, làm cho bảo vệ làn da khỏi mọi tác động của tia UVA, UVB, tia cực tím của ánh sáng mặt trời, cho bạn tha hồ vui chơi mà không sợ làn da bị hư tổn. Những sản phẩm này cũng giúp chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa quy trình hình thành những đốm nâu, nám, tàn nhang trên da 1 cách hiệu quả. Hơn nữa, chúng cũng giúp cho cân bằng độ ẩm và chăm sóc cho nước da bạn thêm mềm mịn và trắng hồng hơn hàng ngày. Thu hút những loại kem chống nắng của nước hoa hồng vichy đều không tạo dầu nhờn rít và có thể sử dụng cho mọi làn da.

Những loại nhờn gội/dầu xả nuôi dưỡng tóc

 

 

Cùng với mong muốn đem lại sự nuôi dưỡng toàn diện, giúp phái nữ thêm tự tin, gợi cảm hơn với nhiều người xung quanh, Vichy đã cho ra đời khá nhiều sản phẩm nuôi dưỡng tóc phong phú để bạn có thể tha hồ chọn lựa tùy theo mục tiêu và loại da đầu của mình như: Vichy Dercos dầu nhờn gội ngăn ngừa gàu cho da đầu nhẹ cảm, Vichy Dercos Mineral Soft Shampoo - chất nhờn gội giàu khoáng chất dịu nhẹ & chăm sóc tóc chắc khỏe, Vichy Dercos - chất dầu gội đặc trị giúp kiểm soát chất dầu cho da đầu dầu, Vichy Dercos - nhờn xả giàu khoáng chất và nuôi dưỡng tóc khỏe. Với các loại chất nhờn gội/dầu xả, mái tóc bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất và luôn sạch sẽ, hơn nữa không có sự có mặt của những loại khói bụi, dầu, gàu, da chết... Chúng cũng làm cho bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp khôi phục mái tóc hư tổn và nuôi dưỡng từng cộng tóc từ gốc tới ngọn, ngăn chặn tình hình tóc gãy, rụng, chẻ ngọn. Cùng với Vichy bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu một mái tóc mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt mỗi ngày.

Vichy Aqualia Thermal Spa Sleeping Mask: Mặt nạ dưỡng ẩm ban đêm

 

 

Vichy Aqualia Thermal Spa Sleeping Mask chính là loại mặt nạ giữ ẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường năm nay. Cùng với công nghệ hydra mist, vichy Aqualia Thermal Spa Sleeping Mask sẽ giúp cung cấp nước tới từng tế bào, cho làn da luôn được giữ ẩm hiệu quả suốt 48h đồng hồ. Hơn nữa, vichy Aqualia Thermal Spa Sleeping Mask còn có công dụng tái cấu trúc tế bào và làm dịu nước da, đem tới cho bạn nước da mượt mà và tươi mới như thời đôi mươi.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...