Chuyển tới nội dung

Bột Trà Xanh có nguồn gốc xuất xứ như thế nào?


Recommended Posts

Nguồn gốc của Bột Trà Xanh

Bột Trà Xanh Được phát hiện bởi các nhà sư Nhật Bản nhằm muốn duy trì sự tỉnh táo trong suốt thời gian dài ngồi thiền. Từ đó, các nhà khoa học tiếp tục nghiên cứu và tìm ra công dụng giúp tăng cường trí não mà không gây cảm giác bồn chồn như các loại cà phê có chất caffeine như hiện nay. Bên cạnh đó, Bột Trà Xanh giàu các chất chống oxy hóa. Giúp đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa, đốt cháy calo, làm giảm cholesterol và kiểm soát đường huyết. Mang lại giải pháp phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.
nha_su_nhat.jpg

Phân tích của các nhà khoa học Anh về Bột Trà Xanh 

Theo chuyên gia dinh dưỡng Christine Bailey đã chia sẽ trên tờ Daily mail 1 nhật báo uy tín ở Anh. Ngoài nước tinh khiết, bột trà xanh là một trong những đồ uống lành mạnh nhất hiện nay. Không chỉ chứa các chất chống oxy hóa, nó còn giàu các axit amin. "Các nghiên cứu đã cho thấy bột trà xanh tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức của não.
Không chỉ giàu các hợp chất chống ôxy hóa phòng chống bệnh tật như flavonoid, EGCg, selenium, loại trà này còn chứa nhiều axit amin L Theanine, vốn tăng cường mức độ tỉnh táo và tập trung bằng cách kích thích sóng alpha trong não.

bot-tra-xanh-co-cu-500g.png

Ngoài ra, bột trà xanh matcha cũng giàu chất xơ, vitamin C cùng các khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản nam giới như crôm, kẽm và magiê."
Còn chuyên gia dinh dưỡng Shona Wilkinson đến từ Trung tâm Dinh dưỡng Nutri của Anh giải thích: “Matcha có giá trị ORAC (khả năng hấp thụ oxy) rất cao. Với đặc tính chống oxy hóa mạnh, nó là một sản phẩm tuyệt vời để giúp cơ thể chống lại sự phá hủy của các chất gốc tự do. Bột trà xanh cũng chứa axit amin L-Theanine cao, vốn có tác dụng giúp con người thư giãn mà không gây buồn ngủ. Bột trà xanh còn có hàm lượng chất diệp lục cao”.
Tờ Daily Mail còn cho biết bột trà xanh là thức uống ưa thích của hai ngôi sao Gwyneth Paltrow và Kylie Jenner. Nó hiện được ca ngợi là thức uống lành mạnh nhất đối với sức khỏe và được tôn vinh là siêu thực phẩm tốt nhất trong năm 2016.

Đơn Vị Bán Bột Trà Xanh Uy Tín Tại Việt Nam

Hiện Bột Trà Xanh đang là thức uống phổ biến tại rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch này của người tiêu dùng. Công ty Trà Xanh Bảo Lộc đã hình thành và tạo ra các sản phẩm bột trà xanh từ chính những cây trà tại vùng đất Bảo Lộc. Rất hợp với khẩu vị của người Việt. Đồng thời nhờ lợi thế tự sản xuất trong nước.Trà Xanh Bảo Lộc hân hạnh mang lại giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Ngoài giá thành vừa túi tiền và khẩu vị phù hợp với người tiêu dùng Việt. Bột Trà Xanh Bảo Lộc còn có chất lượng sánh ngang với các loại bột trà xanh sản xuất ở Nhật Bản. Bằng thành phần 100% thiên nhiên không hương liệu, không chất bảo quản, không chất tạo màu. Được chứng nhận chất lượng bởi sở y tế TpHCM. 

giay-cong-bo-chat-luong.JPG
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...