Chuyển tới nội dung

Địa chỉ bán Máy hút mùi ở Lạng Sơn


Recommended Posts

Địa chỉ bán Máy hút mùi ở Lạng Sơn

  • Máy hút mùi là vật dụng không thể thiếu cho mỗi gia đình ngày nay. và đặc biệt với những không gian bếp không được thông thoáng.
  •  
  • Bếp Ngọc Hưng – là Đại Lý nổi tiếng cung cấp các sản phẩm về nghành bếp với nhiều dòng sản phẩm như : bếp từ, bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút mùi. Đặc biệt là dòng máy hút mùi. Máy hút mùi Faster được đánh giá cao hơn bởi kiểu dáng và chất lượng cùng với đó là giá thành phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Không chỉ là chiếc máy hút mùi đơn thuần , máy hút mùi Faster còn có khả năng lọc khí khử độc và bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng tại Lạng Sơn và Hà Nội đây là một vấn đề được quan tâm nhiều hiện nay, vì trên thị trường có rất nhiều đại lý, nhà cung cấp việc mua phải hàng kém chất lượng, không chính hãng có thể xẩy ra với bất cứ ai nếu không nắm rõ được địa chỉ cung cấp hàng chính hãng. Bếp Ngọc Hưng xin đưa ra những lời khuyên chân thành nhất đến người tiêu dùng về việc chọn lựa nhà cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín hiện nay.

bepngochung.com_.jpg

  •  là thương hiệu nổi tiếng của Ý từ nhiều năm nay. Máy hút mùi Faster sử dụng toàn bộ linh kiện của Ý và được lắp ráp trên dây truyền hiện đại của Malaysia. Chính vì vậy máy hút mùi Faster luôn đi đầu về chất lượng, nhưng giá thành lại rất phải chăng , phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng việt. Máy hút mùi Faster thường có kiểu dáng dạng kính vát , tạo lên phong cách độc đáo hiện đại, rất phù hợp với không gian bếp rộng rãi. Máy còn được những tính năng hiện đại như tăng giảm nhiệt độ, hẹn giờ tắt bằng các phím cảm ứng nhạy bén dễ sử dụng.Máy hút mùi Faster

bepngochung.com-2.jpg

  • Điều đặc biệt máy hút mùi nhập khẩu Faster có khả năng khử mùi siêu tốc với công suất 1200m3/h chỉ trong tích tắc có thể loại bỏ được triệt để mùi trong phòng và trả lại không khí trong sạch cho gia đình bạn. Máy hút mùi Faster sử dụng phương pháp hút và khử mùi trực tiếp thông qua đường ống thoát nên hiệu suất khử mùi đạt 100%. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm máy hút mùi faster nên quý khách hàng cần lưu ý một số thông tin để nhận biết đại lý chính hãng :

70vy.jpg

Sản phẩm máy hút mùi Faster FS-70VY

– Đại lý có tên trong danh sách đại lý phân phối  tại Wedsite của hãng

– Có giấy chứng nhận đại lý được sử ủy quyền của hãng

– Có chế độ bảo hành chính hãng theo thời hạn quy định của hãng

  • Bếp Ngọc Hưng là đại lý cấp 1 của hãng máy hút mùi Faster, chúng tôi đã gắn bó với lĩnh vực nhà bếp nhiều năm trở lại đây, Faster là hãng uy tín trong những hãng máy hút mùi nổi tiếng , chất lượng trên thị trường Lạng Sơn –  Hà Nội, khi mua sản phẩm tại Ngọc Hưng bạn luôn nhận được mức giá tốt nhất. Ngoài ra bạn còn được cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất xứ xủa sản phẩm.

90bl.jpg

Mẫu sản phẩm Máy hút mùi Faster FS-90BL

  • Đến với Bếp Ngọc Hưng ngoài việc được tư vấn tận tình, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật lành nghề vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà. Bạn có thể lựa chọn hai hình thức đặt hàng :Liên hệ qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến : (025) 3 766 666/ 3 817 999 – Hotline: 0985 512 337 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng tại nhà , hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại : Số 41 đường Ngô Quyền – Phường Vĩnh Trại – Thành phố Lạng Sơn để xem trực tiếp sản phẩm và đặt hàng. Ngoài mức triết khấu sâu bạn còn nhận được những phần quà hấp dẫn cho từng sản phẩm.

3588.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...