Chuyển tới nội dung

Mẫu túi xách nam cao cấp C.Ronaldo yêu thích nhất?


Recommended Posts

Trong những siêu sao bóng đá bạn hâm mộ nhất ai? Và thần  tượng họ bởi điều gì nhất. Riêng với tôi thì thần tượng của tôi là CR7. Anh không chỉ chơi bóng rất giỏi mà những mẫu túi xách da cao cấp của anh sử dụng cũng rất phong cách. Điều đó là khía cạnh giúp anh có sức hấp dẫn với phái đẹp tới thế. Hãy cùng tôi điểm qua các mẫu túi xách nam cao cấp mà CR7 thường xuyên dùng nhất.
Cách Ronaldo đeo túi xách thời trang cao cấp kiểu clutch
1. Mẫu túi Duffle

Các mẫu túi xách nam sang trọng này hoàn toàn hợp lý với các bộ trang phục thể thao với thân hình lý tưởng của mình thì không còn gì phải bàn cãi nữa đúng không nào.
Đây là những dòng cỡ lớn nên khối lượng những đồ dùng mà nó có khả năng cất đựng là rất nhiều, thích hợp cho chàng siêu sao này đi chơi các môn thể thao mà không sợ bỏ quên bất kì đồ dùng gì.
Bởi thế nên trong kiểu dáng loại túi này ko phải để đeo, cũng ko phải để cắp nách mà là để xách tay. Với cái quai xách này nó vô cùng là tiện dụng.

2. Dòng túi Clutch

Ngày xưa những mẫu túi Clutch chỉ dành cho nữ giới nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác vì nam giới cũng rất thích, nhất là các dòng túi như thế. Bởi CR7 là người rất sành điệu nên a thường xuyên đem theo những phụ kiện thời trang như kính mắt, đồng hồ, vòng…. Và 1 số vật dụng cá nhân như điện thoại, Ipad… mà nếu ko có mẫu túi này thì làm gì có chỗ nào cho siêu sao này đựng đồ.
Có 1 đặc điểm là những mẫu túi xách da cao cấp mà anh thường xuyên sử dụng là những loại ít họa tiết ở túi, nó ko quá cầu kì nhưng phải thật phong cách. Chính từ yếu tố nho nhỏ đấy càng tôn lên vẻ khỏe khoắn, cao cấp của anh.
mẫu túi xách thời trang cao cấp kiểu clutch
>>>>> Tư vấn chọn túi xách nam: http://menz.vn/tu-van-chon-tui-xach-da-cao-cap/

Chất liệu mà anh thường xuyên sử dụng chính là da bò, loại da bò sơn bóng là cái mà anh thường xuyên dùng trong những dòng túi Duflfe. Bên cạnh, chất liệu mà a cũng thường xuyên dùng là da sáp ngựa điên, chất liệu này thì đanh và dai hơn nên sẽ tạo ra sự vững chắc cho chàng siêu sao này
Anh chàng siêu sao trong sân bóng lẫn ngoài lĩnh vực thời trang thì CR7 luôn luôn có những loại túi cho từng trường hợp khác nhau. Với việc dùng túi nó cũng như việc sử dụng quần áo vậy. Hãy tới MenZ được tư vấn không chỉ vể dòng túi xách da nam mà còn cả về cá tính nữa mà chưa có vị trí nào co được dịch vụ như vậy. Chúc bạn chọn được mẫu mẫu túi xách da cao cấp ứng ý bà thích hợp với bạn nhất.

Nguồn: http://menz.vn/tui-xach-thoi-trang-cao-cap/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...