Chuyển tới nội dung

Honda Accord 2016 về Việt Nam giá bán Xe Honda mới nhất


mbay

Recommended Posts

Xe Honda Accord 2016 sắp ra mắt - Sau khi được giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 2/2016, Honda Accord 2016 dự kiến ra mắt với người tiêu dùng Việt vào tháng 5 tới đây. Honda Accord phiên bản mới có nhiều cải tiến cả về nội thất và ngoại thất.

xe-honda-accord-2016(3).jpg


Honda Accord Bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Về thiết kế ngoại thất, Honda Accord 2016 có dáng vẻ mang đậm phong cách thể thao, năng động và trẻ trung hơn. Điểm nhấn trên phần đầu và đuôi xe là những đường nét sắc cạnh. Trang bị cụm đèn trước và sau xe là dạng đèn LED, la-zăng được thiết kế với hình dáng mới cùng với trang bị cửa sổ trời thoáng đãng cho người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi trên xe.

noi-that-honda-accord-2016(1).jpg


man-hinh-trung-tam-honda-accord-2016.jpg
Honda Accord 2016

Điểm ấn tượng đầu tiên của người dùng khi bước chân vào bên trong xe là màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp. Màn hình này cho phép người dùng kết nối với điện thoại thông minh, có thể nghe gọi điện thoại, nghe nhạc, sử dụng bản đồ,... rất tiện ích mà không cần thao tác trực tiếp điện thoại trên tay, hoặc cũng có thể sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI...

xe-honda-accord-2016(6).jpg


honda-accord-2016(4).jpg

Về phiên bản động cơ trang bị cho thị trường Việt Nam vẫn được giữ kín. Tại thị trường Mỹ, Honda Accord 2016 được bán ra với hai phiên bản động cơ là 2.4L phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số CVT và phiên bản động cơ 3.5L V6, trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1976 tại Nhật Bản, mẫu xe Honda Accord đã trải qua 40 năm phát triển đồng thời trở thành biểu tượng và là niềm tự hào của thương hiệu Honda về chất lượng, độ bền bỉ, sự tin cậy của người dùng.

lazang-honda-accord-2016.jpg

Honda Việt Nam đã giới thiệu Honda Accord thế hệ thứ 9 tới người tiêu dùng Việt vào tháng 6/2014. Thế hệ thứ 9 này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với nhiều trang bị nổi bật, độ bền cao, tốt hơn những thế hệ trước đó trong lịch sử.

Nhờ những đổi mới và trang bị hiện đại nên thế hệ thứ 9 của Honda Accord là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại các thị trường lớn như Mỹ hay Thái Lan. Mẫu xe này cũng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn như An toàn 5 sao cao nhất & top mẫu xe an toàn nhất thế giới do Cơ quan an toàn giao thông Mỹ NHTSA & Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS chứng nhận, hay giải thưởng Top 10 xuất sắc nhất năm 2016 do tạp chí Car& Drive của Mỹ bình chọn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...