Chuyển tới nội dung

Kinh doanh rau sạch online ? 12 yếu tố quyết định thành công.


Recommended Posts

kinh doanh rau sạch online 4

 

Nguồn vốn đầu tư luôn luôn là một vấn đề quan trọng và được đặt lên hàng đầu dù cho bạn có kinh doanh mặt hàng gì đi chăng nữa. Khi ý tưởng kinh doanh của bạn là rau sạch, bạn sẽ cần phải có sản phẩm để bán cho khách hàng. Và số vốn mà bạn cần chuẩn bị ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào việc nguồn hàng mà bạn sử dụng phải thanh toán trước hay sau khi bạn bán hàng.

Nếu như bạn ở quê và có đất để tự sản xuất rau sạch thì bạn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều. Nguồn sau sạch từ người quen, gia đình sẽ giúp bạn hạn chế được chi phí phải bỏ ra để nhập hàng ở thời điểm ban đầu. Lúc này, bạn chỉ cần phải đầu tư cho việc xây dựng, thiết kế websitequảng cáo cho mặt hàng kinh doanh của mình và các chi phí vận chuyển hàng hóa, ship hàng cho khách.

 

>> Bấm xem ngay Kinh doanh rau mầm thu hơn 10tr / tháng.

 

Tìm nguồn hàng cung cấp chất lượng

 

kinh doanh rau sạch online 5

 

Để kinh doanh rau sạch online thành công và ngày càng uy tín, bạn có thể tự xây dựng hệ thống sản xuất rau sạch để cung cấp cho hoạt đông kinh doanh của mình ngay tại vùng quê mà bạn đang sinh sống. Nếu bạn không ở nơi trực tiếp trồng rau, bạn sẽ phải tìm kiếm nguồn hàng cho công việc kinh doanh của mình tại những nơi sản xuất và cung cấp rau sạch. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tìm hiểu thật cẩn thận và kỹ lưỡng về các địa điểm sản xuất rau sạch này. Và nếu có thể, bạn nên trực tiếp xem xét, kiểm tra quy trình sản xuất để đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất. Bởi hiện nay, một số cơ sở sản xuất sử dụng thuốc sâu, thuốc bảo quản để giữ cho rau tươi xanh lâu hơn và vẫn cho rằng đó là rau sạch. Những nguồn hàng như vậy không thể gọi là rau sạch, vậy nên người kinh doanh cần đến tận nơi để kiểm tra quy trình sản xuất để đảo bảo cho nguồn hàng của mình không có bất cứ vấn đề gì liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng đối với các mặt hàng sản phẩm mình kinh doanh.

Để việc kinh doanh rau sạch online của mình ngày càng ổn định và phát triển. Bạn cần phải tạo dựng sự uy tín, tin tưởng cùng một mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp. Bởi rau sạch là một mặt hàng không ổn định, mất mùa, sâu bệnh và thời tiết có thể làm ảnh hưởng đến sản lượng rau. Vì vậy một mối quan hệ tốt sẽ giúp bạn có được nguồn hàng ổn định để duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình.

Không chỉ có vậy, bạn cũng cần phải xây dựng lòng tin cho khách hàng của mình, để họ tin tưởng rằng đây là 100% rau sạch được nhập từ cơ sản sản xuất rau sạch uy tín. Không phải hàng ở chợ hay hàng hóa được nhập ở những nơi không đảm bảo  chất lượng bằng các loại giấy tờ kiểm tra chất lượng và nguồn gốc của chúng. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải xây dựng một nguồn rau củ quả phong phú đa dạng để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

 

>> Bấm xem ngay Kinh doanh không vốn lạ nhỉ !!!

 

Tìm thị trường tiêu thụ và giá bán

 

kinh doanh rau sạch online 6

 

Khi kinh doanh onlinebạn sẽ phải bắt tay vào phân tích và tìm hiểu thị trường tiêu thụ của bạn. Với mặt hàng là rau sạch thì thị trường tiêu thụ của bạn là những bà nội trợ, những chị em phụ nữ có thu nhập, có ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và có nhu cầu được sử dụng những loại rau sạch và an toàn. Thông qua những phiếu khảo sát online trên những group, diễn đàn, facebook,… dành cho những nhà nội trợ. Bạn có thể biết được rằng liệu những bà nội trợ này có thể bỏ ra nhiều tiền hơn để mua thực phẩm sạch hay không. Ngoài ra thì việc tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của bạn trong lĩnh vực này cũng là một điều vô cùng quan trọng.

Việc tìm hiểu giá bán của chúng cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Thông thường các mặt hàng rau sạch này có giá cao hơn khá nhiều, thậm chí là gấp 2 lần so với những loại rau củ bình thường, bởi nó sạch hơn và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên đổi lại, chất lượng của hàng hóa luôn được đảm bảo, rau củ cung cấp cho người tiêu dùng luôn tươi xanh, sạch, an toàn nhất cho người sử dụng. Chính các yếu tố về chất lượng hàng hóa là lý do chính để người tiêu dùng sẵn sàng chi ra số tiền cao hơn để sử dụng thực phẩm sạch và mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc kinh doanh rau sạch online của bạn.

Ngoài ra, ý tưởng bán rau sạch theo combo hiện nay được coi là ý tưởng vô cùng hấp dẫn và nhận được sự ủng hộ của nhiều bà nội trợ. Bạn có thể mix các loại rau với nhau để họ có thể sử dụng chúng trong 1 khoảng thời gian nhất định, kèm theo một mức giá hấp dẫn cho combo đó.  Điều này có thể giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn đấy. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý khi kinh doanh online để giúp cho việc kinh doanh của bạn được suôn sẽ và thuận lợi hơn.

 >> Bấm xem ngay kinh doanh online bắt đầu thế nào ?

Thiết kế website bán hàng

 

kinh doanh rau sạch online 7

 

Khi bạn có ý tưởng kinh doanh rau sạch qua mạng, việc thiết kế website bán hàng là điều cực cần thiết và quan trọng. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng; Có nhiều thông tin cần thiết rõ ràng về sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh đẹp và bắt mắt sẽ giúp cho thương hiệu kinh doanh online của bạn được nhiều người biết đến và số lượng hàng hóa đặt mua từ đó sẽ cao hơn. Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn có thể chia sẻ cho người đọc những bí quyết lựa chọn rau sạch, bí quyết tự trồng rau hay một số công thức chế biến món ăn từ rau sạch…bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tư vấn cho khách hàng, bán hàng chuẩn, chất lượng và giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng để khách hàng ngày càng tin tưởng và gắn bó với cửa hàng kinh doanh rau sạch online của bạn hơn.

 

Cẩn thận khâu vận chuyển

Vì rau sạch là loại hàng hóa dễ bị hư hỏng, dập nát. Chính vì vậy mà các khâu vận chuyển và ship hàng cũng vô cùng quan trọng và cần sự cẩn thận để hạn chế tối đa sự tác động gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, hàng hóa. Với số lượng hàng ít và gần, bạn có thể tự mình vận chuyển, giao hàng cho khách. Còn đối với những đơn hàng xa và số lượng nhiều, bạn có thể lựa chọn phương án gửi xe. Tuy nhiên cần phải đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa vẫn tươi ngon khi khách hàng nhận được.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...