Chuyển tới nội dung

Người tiêu dùng đánh giá Nissan Navara - Từ quyết định ngược cái hầu hết đến 100.000km đồng hành


Recommended Posts

Nissan Navara là loại tên hoàn toàn không nổi bật trong phân khúc bán vận chuyển đang bị Ford Ranger thống trị tại Việt Nam. Tuy nhiên, giả dụ dạn dĩ đi ngược lại số đông, biết đâu bạn lại sắm được đúng loại xe yêu thích mang nhu cầu của mình một phương pháp xác thực như nhân vật dưới đây đổi bằng lái xe người nước ngoài.

Câu chuyện của Cao Thanh Bình, sinh năm 1990. Anh hiện là một dược sỹ trẻ đang học tập và công tác tại Hà Nội. Quyết định chọn Nissan Navara của anh gặp ko ít tranh biện nhưng cuối cùng, anh và mẫu bán vận chuyển "không phải Ranger" đã đồng hành được đến hơn 100.000km.

Đây ko cần là mẫu xe đầu tiên trong gia đình tôi. Thế nên, quyết định lựa sắm xe sẽ mua tới 1 nhu cầu chính xác, chứ ko cần 1 mẫu xe dùng cho cho rộng rãi mục đích chung. Vì công tác marketing bắt buộc khía cạnh chuyên chở, cũng như sở thích trèo đèo lội suối, lựa chọn của tôi là 1 cái xe bán tải.

Trong nhà sở hữu cậu tôi là người đang chạy 1 mẫu Mazda BT-50U, bắt buộc tôi nhận được cực kỳ rộng rãi lời khuyên về dòng xe này. Cá nhân tôi trước đó nghĩ giống mang rộng rãi người, rằng Ford Ranger sẽ là sự lựa tậu đầu tiên. Nhưng vì sao Nissan Navara lại là sự lựa chọn cuối cùng, thì câu chuyện cũng với kha tương đối nguyên do.

Tôi không sắm Triton đơn thuần vì thẩm mỹ của mỗi người, Mazda BT-50U bị loại vì tại thời khắc đó, xe đã ra mắt đến hơn 4 năm và và gần kết thúc vòng đời sản phẩm. Nissan Navara VL và Ford Ranger Wildtrak là 2 đối thủ của "vòng chung kết". Cuối cùng, Nissan Navara cho tôi thấy được 3 ưu điểm to và làm tôi chiếc bỏ Ford Ranger Wildtrak ra khỏi tầm ngắm.

Tính toán một chút, Nissan Navara VL được trang bị động cơ 2.5L mang sức mạnh 188 mã lực, Ford Ranger Wildtrak thiết bị động cơ 3.2 sở hữu sức mạnh nhỉnh hơn là 200 mã lực. Như vậy, giả dụ tính tỷ lệ công suất/dung tích xy lanh, Nissan Navara có một động cơ hiệu quả hơn.

Tiếp theo, Nissan Navara mang được 1 sự khác biệt nhỏ về mẫu mã với tất cả các chiếc bán tải đối thủ. Đó chính là nhíp xe được đặt bên dưới cầu, điều này làm cho cho trọng tâm của xe trở nên rẻ hơn. Với tài xế, trọng điểm rẻ sẽ giúp cải cảm tình giác lái ở tốc độ cao. Ngoài ra, người ngồi sau cũng sẽ không bị nghiêng quá rộng rãi trong cua, bớt được mệt mỏi. Mình ko trơ tráo trong các chuyến đi dài, buộc phải buộc phải chọn được một chiếc xe ưa thích nhất cho cả người cầm lái và hành khách.

Lý do cuối cộng không thiên quá nhiều về kỹ thuật mà có tính cá nhân. Ford Ranger Wildtrak với khoang nội thất màu tối và cho mình cảm giác sở hữu gì đấy tương đối chặt chội. Mình thích sự khoáng đãng mà khoang nội thất của Nissan Navara sở hữu được có gam màu sáng.

Vậy là chốt, quyết định chọn Nissan Navara với các thế mạnh thấy rõ. Lấy xe và ra biển hết tổng cùng 840 triệu đồng, tùng tiệm được khoảng 100 triệu so với Ranger Wildtrak.

Nhận xe, tôi nao nức chờ đợi sự biểu đạt của Nissan Navara. Chuỗi thử thách thứ nhất tới từ các chuyến công việc xa Hà Nội mỗi tuần. Nissan Navara được thử sức lúc mang trên mình khối lượng hàng 600 kg mỗi chuyến và đổ đèo có quãng đường dài hơn 70 km. Tần suất chở hàng như vậy với lúc lên tới 3 lần mỗi tuần học bổ túc tay lái.

Navara sở hữu trọng lượng khoảng 2,1 tấn, cùng thêm 600 kg hàng và 2 người ngồi trên xe. Lái 2,8 tấn và đổ đèo có véc tơ vận tốc tức thời hơi nghe chừng khó nhọc nhưng thực ra theo tôi thấy là nhàn. Dù chuyên chở nặng nhưng máy không hề bị ì. Nếu không phải mùa buôn bán cao điểm và lượng hàng tôi bắt buộc chở là nhẹ hơn, thì sắp như ko mang sự dị biệt nhiều. Trong tâm rẻ mang đến cảm giác lanh lợi trong cua mà tôi với đề cập tới ở phía trên đôi lúc khiến cho người lái chẳng chú ý rằng ở phía sau đang là vài kiện hàng có khối lượng cả trăm km.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...