Chuyển tới nội dung

Sedan hạng sang Jaguar XF thêm phiên bản thể thao Chequered Flag Edition


Recommended Posts

Các phiên bản đặc trưng của Jaguar XF với đa dạng yếu tố độc đáo về ngoại thất lẫn nội thất.

Sự kiện: 

Hãng xe Anh Quốc Jaguar vừa qua đã giới thiệu phiên bản đặc trưng Chequered Flag Edition của hai loại xe XF Saloon và XF Sportbrake. Các phiên bản đặc thù này với đa dạng chi tiết độc đáo về ngoại thất lẫn nội thất.

Xem lại tại : https://www.codecademy.com/hoc-bang-lai-xe

Những cải tiến về ngoại thất mang đến sự khác biệt rõ nét trên những phiên bản Chequered Flag so có những phiên bản còn lại của mẫu xe này là miếng huy hiệu độc đáo trên hốc hút gió hai bên hông xe. Các yếu tố thiết kế khác được hoàn thiện sở hữu chủ đích bao gồm cản trước thể thao, gói ngoại thất màu đen Black Pack, bệ cửa cộng màu sơn ngoại thất, cánh lướt gió trên phần cốp sau và mâm xe 18 inche hợp kim Chalice phủ màu đen bóng Gloss Black.

Về nội thất, những cái XF Saloon và Sportbrake phiên bản Checkered Flag bao gồm các yếu tố nội thất được lựa mua tay chân 1 phương pháp cẩn thận bao gồm miếng huy hiệu nội thất độc đáo, bảng điều khiển được hoàn thiện bằng nhôm Dark Hex, nội thất hoàn toàn được bọc da thể thao R-Sport và lựa tìm kết hợp màu đen có đen (Jet/ Jet) hoặc đen có đỏ (Jet/Red) cùng sở hữu màu chỉ tương phản.

Xem thêm tại: https://www.mathworks.com/matlabcentral/profile/authors/14421342-hoc-bang-lai-xe/

Các phiên bản Chequered Flag có hai tuỳ mua động cơ: động cơ xăng và động cơ dầu đi kèm hệ dẫn động cầu sau (RWD) hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD). Trong đó, động cơ xăng Ingenium 2.0L cho ra mức công suât ngả nghiêng từ 248 – 298 mã lực, động cơ dầu 2.0L cho mức công suất 178 – 240 mã lực. Ngoài ra, Jaguar còn sản xuất tuỳ mua động cơ V6 3.0L tăng áp kép công suất 300 mã lực.

Hàng loạt lựa mua những tính năng tùy mua đa dạng nhất được đồ vật cho XF cũng được vật dụng tiêu chuẩn trên phiên bản đặc biệt. Bản đồ định vị Navigation Pro mang Hệ thống kết nối thông tin tiêu khiển InControl Connect Pro có chức năng truyền tín hiệu tình trạng liên lạc trực tiếp Live Traffic giúp người tài xế hạn chế bị kẹt xe để mang một hành trình liền mạch hơn, song song tính năng này còn cho phép người dùng san sớt những hành trình từ máy tính hoặc áp dụng trên trang bị di động. Các dịch vụ trực tuyến khác bao gồm chức năng chia sẻ hành trình tới ETA, chỗ trống để đậu xe và giá nhiên liệu. Các tính năng liên quan khác bao gồm Màn hình điều khiển tác động 12,3 inch và khóa điện tử.

Xem thêm: https://www.threadless.com/@hocbanglaixeoto

Ngoài ra, một điểm cập nhật đáng chú ý nữa là gói Smartphone được đồ vật tiêu chuẩn gói Apple CarPlayâ và Android Autoä cho mọi các phiên bản *. Công nghệ này cho phép người dung truy cập vào điện thoại logic của người lái để lựa tìm những vận dụng trên Màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp trên xe. Phiên bản đặc trưng mới Chequered Flag với 3 sự lựa mua màu ngoại thất - Trắng Yulong, Đen Santorini và Xám Eiger.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...