Chuyển tới nội dung

(Em nhờ Admin mấy ngày nhé) Việt - Máy Tính Tam Xuân (VTX.COM.VN) vào nhận hàng. ANH EM CHO Ý KIẾN


Recommended Posts

những chuyện này giải quyết trong tầm tay mà . Cãi nhau lam gì cho mệt mỏi ra. Dạo này chợ búa sao thế nhỉ . Chán quá :(

Với a e làm ăn biết cách giữ chữ tín thì anh em giải quyết đơn giản mà vui vẻ. Nhưng thái độ cò quay, ko có trách nhiệm thì thằng nào chả điên. bác thông cảm!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

anh em bình tĩnh!!anh kể lại đầu đuôi là thế này:

mấy hôm trước tôi nhờ Hoàng anh đi mua case cùng tôi.ra chỗ Việt mua case với giá 1tr8 bảo hành 1 tháng, nhưng chưa đầy 3 ngày thì máy chạy lỗi và không ổn định nên tôi ra bảo hành nhiều lần.đến ngày hôm nay tôi chán nên ra bảo anh Việt rằng không lấy case đó nữa vì lỗi nhiều lần quá.khi qua đó anh Việt bảo tôi lấy case khác và các thêm 500k.case anh Việt bảo tôi lấy là case sáng nay anh việt bảo với hoàng anh nên tôi mới lấy.nhưng sau khi soi lại cấu hình thì hoàng anh bảo tôi rằng không lấy nữa vì đắt quá.(hay gọi anh việt là chăn tôi là gà) và tôi không lấy nữa.tôi không muốn lấy bất cứ case nào nữa vì tâm lý khách hàng mua về mà lỗi thì không muốn dùng nữa, tôi có nói với anh Việt rằng tôi không lấy case nào nữa,tôi thu lại 1tr6 để lại cho anh em 200k uống nước và công tháo lắp máy, nhưng anh việt lý do này nọ không muốn trả lại tiền(cái này tôi không chấp nhận được vì là khách hàng tôi không đồng ý việc mới mua đồ về mà lỗi đem trả lại mà bên bán không nhận còn cò quay lý do)sau đó anh việt đã không trả lại tiên mà đổi cho tôi 1 case có cấu hình tương đương ( chả biết có đúng không ) anh ấy bảo hành 1 tháng.okie điều này k có gì đáng nói.

Hoàng anh lên chơi với tôi nó là anh em.case tôi hỏng tôi gửi em nó mang về sữa không sửa được thì bán.ko ai có quyền soi mói việc đó.

ông anh mình trực tiếp làm việc vs đồng chí Việt hôm nay đây. Có gì anh em bỏ qua. Ko phải vì em lắm chuyện vì cái case còi, mà là vì bức xúc cách làm ăn chộp giật, ko trách nhiệm của ông Việt. Thanks all !

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

nói chung anh em làm ăn thì còn lần này còn lần kac'!!anh Việt làm ăn nói chung cũng được.anh em ko phải nghĩ.nhưng e thực sự ko thích vì e là khách hàng em ko dùng nữa mà anh ko trả lại tiền cho e.e cực thoải mái mua 1tr8 chưa dùng dc ngày nào e trả lại e thu về 1tr6 200k gửi anh em công tháo lắp và uống nước còn thế nào nữa đẹp ko anh em!!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • Quản trị

Việc thắc mắc, khiếu nại của người mua là điều chính đáng, tuy nhiên việc xử lý của người bán hợp lý sẽ đánh giá dịch vụ của họ.

Trong trường hợp này vtx.com.vn đã có phản hồi thiếu tích cực, thậm chí sử dụng từ ngữ không đúng mực. Sản phẩm có giá trị không lớn (Dưới 2 triệu đồng) nhưng ảnh hưởng đến uy tín.

Cũng cần phải nói thêm rằng văn hoá TMĐT tại Lạng Sơn còn mới hình thành, việc coi trang mạng không ảnh hưởng đến kinh doanh và muốn nói gì thì nói là một sai lầm, trái lại sức ảnh hưởng của nó rất lớn. Khi tham gia trang TMĐT việc xây dựng uy tín lâu dài sẽ mang đến thành công.

Cuối cùng, khi mua sản phẩm người mua cần hỏi kỹ về các trường hợp bảo hành nếu bên bán không có quy định rõ ràng và bên bán cần phải cân nhắc việc giải quyết những khiếu nại của thành viên cho hợp lý. Hãy sử dụng những lời lẽ tích cực, nếu tiếp tục xúc phạm thành viên khác, diễn đàn sẽ xử lý theo quy định.

Thành viên chính là những người đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch của người tham gia giao dịch.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Việc thắc mắc, khiếu nại của người mua là điều chính đáng, tuy nhiên việc xử lý của người bán hợp lý sẽ đánh giá dịch vụ của họ.

Trong trường hợp này vtx.com.vn đã có phản hồi thiếu tích cực, thậm chí sử dụng từ ngữ không đúng mực. Sản phẩm có giá trị không lớn (Dưới 2 triệu đồng) nhưng ảnh hưởng đến uy tín.

Cũng cần phải nói thêm rằng văn hoá TMĐT tại Lạng Sơn còn mới hình thành, việc coi trang mạng không ảnh hưởng đến kinh doanh và muốn nói gì thì nói là một sai lầm, trái lại sức ảnh hưởng của nó rất lớn. Khi tham gia trang TMĐT việc xây dựng uy tín lâu dài sẽ mang đến thành công.

Cuối cùng, khi mua sản phẩm người mua cần hỏi kỹ về các trường hợp bảo hành nếu bên bán không có quy định rõ ràng và bên bán cần phải cân nhắc việc giải quyết những khiếu nại của thành viên cho hợp lý. Hãy sử dụng những lời lẽ tích cực, nếu tiếp tục xúc phạm thành viên khác, diễn đàn sẽ xử lý theo quy định.

Thành viên chính là những người đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch của người tham gia giao dịch.

Thương hiệu mới là điều quan trọng khi tham gia các diễn đàn TMĐT. Không có thương hiệu coi như chữ tín của bản thân = 0. Điều này e học được từ khi còn đi học và tham gia các diễn đàn TMĐT. Văn Hóa TMĐT là điều quan trọng để biết cách xử lý mọi việc xảy ra trên diễn đàn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

nói chung trước khi khách hàng mua hàng anh em thợ thuyền cần nói rõ ràng cho người mua.tránh thắc mắc theo kiểu của em.nhưng theo em đã làm ăn mua bán phải chuẩn và thoải mái để lần sau còn đến với nhau.e ko mua đc hàng nhưng ko có nghĩa là e nói xấu bên bán.buôn bán lần này còn lần sau. trước lạ sau quen.anh em làm ăn chuẩn tự khắc tiếng khác lên.anh VTX nói chung là cũng được.nhưng như e nhắc như trên em mua đồ,đồ lỗi e có quyền đổi hoặc trả lại.ở đâu cũng thế thôi.thoải mái thì okie còn ko thoải mái thì cũng được.hiện a VTX đã đổi cho e case kac'.chế độ bảo hành anh ấy đã nói thì cứ thế mà thực hiện

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Khách
Hiện tại chủ đề này đã bị đóng.
  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...