Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn lựa chọn quần jean nam rách tốt nhất cho nam giới


Recommended Posts

quần jean nam rách thứ không thể thiếu cho nam giới. Không có gì có thể thay thế một chiếc quần jean chất lượng. Quần Jean cũng là vị cứu tinh của mọi mùa cho nam giới. Hơn nữa, có nhiều loại quần jean cho nam giới ngày nay. Điều quan trọng là chọn đúng phong cách và phù hợp.
Quan-Jeans-QJ180148131833678664326327.jp
NHƯNG CẨN THẬN!
- Nếu bạn thừa cân, đừng mặc quần jean nam ống suông, vì nó khiến bạn trông béo hơn. Thay vào đó, hãy chọn jean đơn giản, ưu tiên thử các kiểu quần tối màu trước.
- Đừng mắc kẹt với xu hướng: Mỗi năm, mỗi thời điểm lại mọc lên xu hướng khác nhau, Nếu bạn không còn trẻ, không nên chạy theo như một tín đồ. Đối với đàn ông, những mẫu jean cổ điển luôn phù hợp nhất. 
- quần jean skinny nam là một lựa chọn tốt, nhưng đừng lạm dụng nó. Các mẫu jean hơi xước, rách ít, wash nhẹ trông sẽ tốt hơn đấy.
- Tránh xa quần jean cạp thấp.
- Màu sắc cổ điển: Quần jean màu xanh và màu xanh đậm, bây giờ là cổ điển. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi và áo phông. Chúng là những mảnh ghép vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời. Tủ quần áo của mỗi người đàn ông phải có ít nhất hai trong số những chiếc quần jean cổ điển này.
- Quần jean xám, thời trang nam bắt đầu lộ diện. Màu xám là gam sắc thái rất thời trang. Quần jean màu xám, một ứng cử viên nằm trong số các màu jean cổ điển, trông rất tuyệt trong những chiếc áo phông mùa hè.
- Màu trắng, một màu khó nhưng lại được chấm điểm rất cao nếu bạn biết cách phối đồ tinh tế, rất lý tưởng cho mùa hè. Khi đã giải quyết được vấn đề này, đàn ông mặc quần jean trắng sẽ trông rất tự tin và phong cách trong những buổi tối mùa hè. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là không để có tì vết gì, nếu không thì bạn biết  rồi đó, sẽ ….
- Quần jean mài, xước nhẹ cũng là một trong những món đồ vượt thời gian. Những chiếc quần jean dạng này bây giờ được phát triển và phối thêm màu sắc hoặc vảy sơn và chi tiết nhỏ: logo, hình in nhỏ…
- Quần jeans ống suông và cổ điển rất lý tưởng cho những người đàn ông có hông hẹp và chân dài.
- Cắt giảm thoải mái và phong phú phù hợp cho tất cả các loại cơ thể. Nhưng hãy chắc chắn rằng quần jean không quá phong phú.
- Skinny jeans: Xu hướng này đã qua thời cực thịnh. Nhưng bạn vẫn có thể mặc, miễn sao đừng để 2 chân như cặp giò bó là ok.  Đối với những người béo,tập Gym và chơi thể thao nhiều, bắp chân to, thì chúng tôi khuyên bạn: Hãy tránh xa nó.
- Đối với quần ống thụng: Vòng eo của Jean rất quan trọng, không quá thấp cũng không quá cao. Đừng để hở quần lót phía sau quá nhiều là ổn. Phong cách Hip Hop cũng đã không còn thịnh hành nữa rồi.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...