Chuyển tới nội dung

Doanh thu cấp số nhân với website kinh doanh


Recommended Posts

Việc thiết kế website kinh doanh giày chính là giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

website kinh doanh giày 1

Website kinh doanh giày là một cửa hàng online trên Internet. Giao diện website có rất quan trọng, với vai trò quyết định đến tính thẩm mỹ của nó. Website cũng như những cửa hàng thông thường, nếu được trang trí đẹp mắt sẽ thu hút đông đảo khách hàng. Đó là lý do những món đồ đẹp nhất luôn được trưng ở vị trí trung tâm cửa hàng khiến khách hàng không thể cưỡng lại mà phải rút ví để mua món hàng đó.

Thiết kế website kinh doanh giày cũng vậy, giao diện đẹp mắt, thời thượng là điểm cộng đáng kể tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì vậy hãy để hình ảnh những sản phẩm đẹp nhất được mix với những phụ kiện khác như túi xách, đồng hồ để thể hiện trên trang chủ. Màu sắc các sản phẩm đặc sắc cũng phải phù hợp với màu sắc chung của giao diện website.

Hình ảnh sản phẩm chính là điều bạn nên đặc biệt quan tâm đầu tư khi thiết kế web. Hình ảnh với chất lượng cao, thể hiện được vẻ đẹp của những đôi giày là lý do khách hàng lựa chọn mua hàng ở website của bạn. Hình ảnh đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tưởng tượng ra sản phẩm thực tế mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Thông tin sản phẩm nên được cung cấp đầy đủ từ giá cả, xuất xứ, nhà sản xuất, chất liệu, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng, hướng dẫn bảo quản giày. Ngoài ra, những lưu ý khi sử dụng chất liệu từng loại giày, cách lựa chọn giày phù hợp vóc dáng … Đây đều là những thông tin cần thiết khiến khách hàng có được sự thiện cảm từ bạn

Xu hướng công nghệ ngày càng phát triển. Mỗi năm có một xu hướng, màu sắc website mới. Vì thế, bạn nên nâng cấp website của bạn thường xuyên. Cùng Webdoctor.vn điểm qua một số lý do mà bạn cần luôn cập nhật và nâng cấp trang web của mình nhé.

nâng cấp website 1

1. Bắt kịp xu hướng

Công nghệ thông tin luôn luôn thay đổi mỗi ngày, do đó xu hướng người dùng cũng liên tục thay đổi. Việc xây dựng một trang website là để phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Vì thế chúng phải luôn đi theo thị hiếu của khách hàng để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Công việc nâng cấp website thuộc về cơ sở phần mềm, đồ họa để việc điều hành, nhằm quản trị website trở nên dễ dàng hơn và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn. Ngược lại việc doanh nghiệp cố thủ không chịu thay đổi kịp thời những công nghệ mới sẽ khiến khách hàng nhàm chán và rời đi ngay lập tức.

2. Tính thẩm mỹ

Một website đẹp, có tính thẩm mỹ luôn được đánh giá cao và mang đến hiệu quả hoạt động. Vậy liệu rằng một trang web cũ kỹ, lỗi thời, không phù hợp với người dùng cùng những hình ảnh kém chất lượng, nội dung nghèo nàn có được đề cao về tính thẩm mỹ hay không? Đó là chưa kể việc sử dụng các phần mềm cũ kỹ dẫn đến trục trặc trong quá trình vận hành. Đó là nguyên nhân mà bạn nên nâng cấp website doanh nghiệp mình ngay và luôn.

nâng cấp website 2

3. Tiết kiệm thời gian và chi phí

Một trong những lý do để bạn nên nâng cấp website thường xuyên đó là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Hãy thử nghĩ xem nếu trong trường hợp bạn luôn ngó lơ website của mình đến một ngày gặp lỗi không thể cải thiện được, lúc đó việc làm mới website sẽ thế nào? Chắc chắn chi phí sẽ không hề nhỏ. Vậy tại sao bạn không thực hiện các công việc trước đó để không phải mất thời gian công sức.

5. Xây dựng mối quan hệ khách hàng – doanh nghiệp

Bằng việc cải thiện, nâng cấp website thường xuyên với nhiều tính năng hữu dụng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó sẽ là nền tảng, cơ sở vững chắc để xây dựng mỗi quan hệ bền chặt giữa khách hàng – doanh nghiệp.

6. Khả năng bảo mật cao

Có thể bạn chưa biết? Việc nâng cấp và bảo trì website thường xuyên còn mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp trong việc nâng cao sự bảo mật. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đề cao tính bảo mật của website để đảm bảo cơ sở dữ liệu cũng như thông tin khách hàng không bị tuột ra ngoài vào tay đối thủ cạnh tranh. Vậy thì đừng để “mất bò mới lo làm chuồng” hãy làm công việc đó thường xuyên vì lợi ích cuối cùng là của bạn chứ không ai khác.

http://bit.ly/2YZ60vv

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...