Chuyển tới nội dung

Bật mí những giao diện đẹp cho website


Recommended Posts

Nếu bạn làm về hệ thống quản lý học tập bằng wordpress thì bộ sưu tập giao diện đẹp cho website dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

giao diện đẹp cho website 02

Bật mí những giao diện đẹp cho website chia sẻ khóa học

Ai cũng biết, website có vai trò quan trọng đối với một doanh nghiệp, là bộ mặt nhận diện thương hiệu giúp thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh thu sản phẩm. Chính vì vậy, đối với những trang web chia sẻ khóa học, bạn cũng nên chú trọng xây dựng từ cả nội dung đến hình thức website. Dưới đây là tổng hợp những giao diện đẹp mắt cho website chia sẻ khóa học mà Webdoctor.vn bật mí riêng cho bạn.

1. Social Learner
Social learner là một trong những giao diện tốt nhất được tạo ra cho LearnDash. Nó có một giao diện tuyệt vời, tích hợp hoàn hảo với LearnDash và tất cả các tiện ích của nó và có một Bảng điều khiển quản trị rộng rãi để kiểm soát tất cả các hoạt động của hệ sinh thái elearning của bạn. Đúng như tên của nó, Người học xã hội thêm một nhận thức xã hội vào trang web của bạn, làm cho nó tương tác và dễ dàng chia sẻ cho người học của bạn. Điều này có thêm lợi thế là tự động tăng mạng xã hội, do đó cải thiện thị trường của bạn tiếp cận với đối tượng mục tiêu.

2. Pathshala
Tính năng tốt nhất của Pathshala là nó rất thân thiện với người dùng. Với tính năng tạo trang kéo và thả, các thanh năng động, bố cục phản hồi và tích hợp mặc định với BuddyPress, nó cho phép bạn tận dụng tốt nhất của LearnDash. Giao diện khá tốt và chủ đề có bốn lựa chọn màu mặc định có thể được sử dụng để thay đổi ngoại hình của trang web của bạn. Pathshala cũng có một màn hình bố trí lưới inbuilt, giúp tiết kiệm cho bạn những rắc rối của việc cài đặt một add-on.

giao diện đẹp cho website 04

Bật mí những giao diện đẹp cho website chia sẻ khóa học

3. University – Education, Event, and Course Theme
Các chủ đề University của Cactus rất phù hợp với các hệ sinh thái học điện tử có nền tảng người dùng rộng hơn, như bạn đã đoán, các trường đại học! Nó có tính năng gần như mọi thứ bạn có thể yêu cầu trong khi quản lý hàng trăm lớp học và hàng chục giảng viên, chẳng hạn như lịch sự kiện, các tùy chọn quản lý sự kiện, trình diễn nhiều trang chủ, tích hợp nhận xét trên Facebook và hệ thống bán khóa học.

4. Fernando
Fernando là một chủ đề đáp ứng được xây dựng trên khuôn khổ Genesis, cho bạn một nền tảng vững chắc để xây dựng trên. Nó cũng tích hợp tốt với TubePress, iThemes Exchange, làm cho bạn dễ dàng hơn để thêm các bài học video vào khóa học và bán nó trực tuyến như là một sản phẩm kỹ thuật số. Một số tính năng bổ sung bao gồm xây dựng danh sách email, hỗ trợ thành viên và nhiều lời gọi hành động. Đây chắc hẳn sẽ là một giao diện đẹp cho website của bạn đấy.

5. Invent – Education Course College WordPress Theme
Invent là một chủ đề của LiveMesh được thực hiện sau một nghiên cứu chuyên sâu về các chức năng khác nhau theo yêu cầu của các trường học, cao đẳng và đại học. Nó có hơn 30 yếu tố xây dựng trang xây dựng, các mã ngắn để tuỳ chỉnh nhanh chóng, và nhiều màu sắc. Nếu một chủ đề e-learning cơ bản thì Invent có thể là một lựa chọn tốt.

http://bit.ly/2MeHxAg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...