Chuyển tới nội dung

Web bán xe giá rẻ - tin Mercedes-Benz G63 AMG 6x6


Recommended Posts

Mẫu xe hàng độc vừa về Việt Nam Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 không phải là chiếc xe mới 100% nhưng xe có giá hơn 65 tỷ đồng, con số khiến nhiều người không khỏi giật mình.
Mới đây, trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện hình ảnh chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6x6, đây được coi là "cực phẩm" độc nhất vô nhị tại Việt Nam thời điểm này. Không chỉ có ngoại hình dị biệt với 6 bánh mà, Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 còn gây chú ý bởi mức giá cũng như số lượng xe vô cùng hạn chế trên toàn cầu.

 

 

Theo tìm hiểu của Oto.com.vn, trên toàn thế giới chỉ sản xuất Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc và để mua được chiếc xe trên khách hàng phải bỏ ra đến hơn 1 triệu USD mặc dù chỉ là xe đã qua sử dụng ở thị trường nước ngoài. Trong khi đó, tính cả thuế phí các loại khi nhập về Việt Nam, người dùng sẽ chi ra không dưới 65 tỷ đồng để Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 lăn bánh.

Về thiết kế, chiếc xe hơi mới Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 đồ sộ với thông số chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5.875 x 2.110 x 2.210 (mm), chiều dài cơ sở 3.120mm cùng khoảng sáng gầm 460 mm.

 

 

Chiếc G63 mới về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng cực độc, những công nghệ đèn chưa được hé lộ nhưng với mức giá trên thì người dùng sẽ được trải nghiệm những gì tốt nhất của hãng xe Đức. Phần thân xe nổi bật với gương chiếu hậu sơn đen, kèm đèn xi-nhan tích hợp chức năng chỉnh/gập điện, phần thùng phía sau xe khá nhỏ nhưng được ốp gỗ ấn tượng.

Không chỉ vậy, chiếc xe hàng độc này còn sở hữu khoang nội thất với phong cách xe thể thao, vô-lăng "D-cut", ghế ngồi bọc da quả trám và nhiều trang bị tiện nghi. 

Về vận hành, Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.5L cho công suất 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 758 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 7 cấp 7G-tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh.

 

Chủ đề WordPress mẫu giáo là một sản phẩm hiện đại được chế tạo cho các trung tâm chăm sóc trẻ em, trường mầm non và mẫu giáo chuyên nghiệp. Chủ đề này là một trong những chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt có thể giúp bạn cài đặt một trang web mẫu giáo chuyên nghiệp ngay lập tức. Chủ đề này hoàn toàn đáp ứng với các loại thiết bị hiện đại và hỗ trợ internet khác nhau. Nó trông sạch sẽ và được làm tốt để đảm bảo rằng khách truy cập trang web sẽ nhanh chóng tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm trong trang web của bạn. Mẫu trang web hiện đại này sử dụng định dạng ACF Post, plugin trường tùy chỉnh tinh vi cho phép bạn quản lý màn hình chỉnh sửa và dữ liệu trường tùy chỉnh một cách hiệu quả. Nó cũng cho phép bạn tự do tạo kiểu và thiết kế trang web của mình thông qua bảng điều khiển quản trị nâng cao.

Bạn có thể chọn màu da hoặc màu da phù hợp nhất với thương hiệu của trung tâm hoặc trường học. Bạn cũng có thể thay đổi phông chữ, tải lên hình ảnh cho logo và tiêu đề của mình mà không cần chạm vào một dòng mã nào. Chủ đề này hỗ trợ các định dạng bài đăng khác nhau để thêm sự đa dạng về nội dung mà bạn thêm vào trang web của mình. Xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm lớn trên web không phải là vấn đề với mẫu trang web này vì chủ đề Mẫu giáo WordPress thân thiện với SEO và phù hợp với các plugin SEO tốt nhất trên thị trường. Các vấn đề có thể cản trở quá trình phát triển và thiết kế trang web của bạn, đó là lý do tại sao những người tài giỏi đằng sau chủ đề này đã chuẩn bị tài liệu đầy đủ để đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải những thất bại trong quá trình phát triển trang web của mình. Cuối cùng, họ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật xuất sắc cho khách hàng của họ.


mẫu trang web mầm nonKids Play là một chủ đề WordPress mẫu giáo thân thiện với thiết bị di động dành riêng cho các bạn nhỏ trong nhà. Đó là một thiết lập vui vẻ từ bất cứ điều gì liên quan đến trẻ em và các hoạt động đang phát triển của chúng. Nó bao gồm từ mẫu giáo, đến các trung tâm chăm sóc ban ngày hoặc thậm chí sau lớp học đa dạng. Kids Play tính toán với khung Unyson mạnh mẽ và sử dụng Trình tạo trang WPBakery của Drap & Drop. Như trong trường hợp này, đây là một tính năng quan trọng, nó thân thiện với thiết bị di động và có thể điều chỉnh màn hình. Kids Play đi kèm với một bản demo trực tiếp và một trang web chủ đề trẻ em đi kèm. Nó nhằm mục đích đơn giản và thú vị, nhờ đó bạn có được 30 mã ngắn để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Kids Play có bố cục dựng sẵn và xác định tùy chọn 5 bảng màu. Mặc dù tùy chỉnh vẫn có thể. Bạn sẽ tìm thấy 4 tiêu đề và chân trang. Đăng bài được sắp xếp với MegaMothy. Kids Play có rất nhiều hình ảnh động để thắp sáng và mang đến một cái nhìn ấn tượng hiện đại. Nó cũng có một lịch sự kiện để thiết lập các hoạt động quan trọng cho trẻ em. Nó sử dụng Contact Form và bao gồm 3 thanh trượt bao gồm Slider Revolution phổ biến. Kids Play có tính năng WooC Commerce và WPML. Bạn cũng sẽ tìm thấy tối ưu hóa SEO và các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội có sẵn. Tạo trải nghiệm thú vị nhất cho bạn và các bạn nhỏ với Kids Play!


Chủ đề WordPress mẫu giáoKids Club là một chủ đề trang web mẫu giáo và mẫu giáo WordPress đầy màu sắc và đáp ứng. Chủ đề này là một chủ đề hoàn hảo để làm cho các trang web liên quan đến trẻ em trong vài giây. Với Câu lạc bộ trẻ em, bạn không cần phải viết một dòng mã để có kết quả tuyệt vời. Tính năng phong phú và đa năng, Kids Club giúp thiết kế trang web đơn giản và nhanh chóng . WP Customizer và Rapid Composer cho phép bạn biến trang web của mình thành tốc độ và dễ dàng. 5 trang web demo thuận tiện đã sẵn sàng để đi với một cú nhấp chuột. Trường mẫu giáo tìm thấy trong Câu lạc bộ trẻ em một gói hoàn chỉnh cho mọi nhu cầu của họ.

Kids Club là một khuôn khổ dễ tiếp cận cho các quản trị web từ bất kỳ nền tảng nào. Với một loạt các biểu tượng tùy chỉnh, thật dễ dàng để thể hiện bản thân một cách hùng hồn. Năm bộ biểu tượng khác nhau có sẵn để bạn làm việc với. Bạn có thể chỉnh sửa và hiển thị các lớp Lịch sự kiện và các hoạt động theo lịch trình. Phụ huynh sẽ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng và dễ dàng với Kids Club. Một máy tính chi phí tích hợp cho phép khách hàng của bạn tìm ra ngân sách của họ. Bộ plugin WooC Commerce cho phép bạn thương mại hóa trang web của bạn qua đêm. Bạn có thể tiếp cận người dùng trên mọi thiết bị và trình duyệt với công nghệ Bootstrap đáp ứng. Kiểm tra Câu lạc bộ trẻ em ngày hôm nay, và để họ đến!

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...