Chuyển tới nội dung

Website đại lý uy tín - tin tức Hyundai Kona Hybrid


Recommended Posts

Hyundai Kona Hybrid sẽ có giá khởi điểm từ 22.495 (630 triệu VNĐ) khi được bán tại Anh vào gần cuối tháng 9 tới.
 

Phiên bản hybrid mới của Hyundai Kona sẽ có 3 bản, tất cả đều đi kèm hệ thống truyền động xăng-điện 1,6 lít, tạo công suất 105 mã lực và được kết hợp với một động cơ điện 44 mã lực dẫn động các bánh trước.

Hệ thống động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép tự động 6 cấp và pin lithium ion nhỏ (1,56kWh) có thể sạc lại thông qua việc dừng và phanh. Cả hệ thống động cơ sản sinh 140 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Chiếc xe này có thể đạt tốc độ từ 0 - 100km/h trong vòng 1112 giây và tốc độ tối đa là gần 160 km/h.

Trên lý thuyết, chiếc hybrid này tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản động cơ xăng tương tự với mức tiêu thụ 3,2 lít/100 km và lượng khí thải CO2 là 90g/km. Trong khi đó, Kona bản động cơ xăng T-GDI 1.0 chỉ đạt 4,33 lít/100 km.

Kona Hybrid SE phiên bản khởi điểm trang bị hệ thống điều hòa, bánh xe 16 inch thiết kế đặc biệt, logo màu trắng đặc biệt tiêu biểu cho phiên bản hybrid trên lỗ thông khí và tay gạt sang số. Màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống cảm biến đỗ xe sau, camera và hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường.

 

 

Kona hybrid phiên bản tầm trung có giá khởi điểm 681 triệu VNĐ, và tùy chọn bao gồm bánh xe 18 inch, màn hình cảm ứng 10,25 inch. hệ thống âm thanh Krell, hệ thống khóa mở từ xa, kính riêng tư và hệ thống sạc điện thoại thông minh không dây.

Theo tin tức ô tô, Kona Hybrid phiên bản cao cấp nhất có giá từ 762 triệu VNĐ, bao gồm đèn LED phía trước và phía sau, hệ thống tự động phanh khẩn cấp, ghế bọc da thông khí và được sưởi ấm và hệ thống kính hiển thị lái xe (HUD). Tất cả các mẫu đều được tùy chọn bộ an toàn SmartSense của Hyundai.

 

Được xây dựng đặc biệt cho các doanh nghiệp vận tải và di chuyển, Wheelco là vị cứu tinh của bạn. Trên tất cả, nó cung cấp một thiết kế thực sự đáp ứng tỷ lệ với các độ phân giải màn hình khác nhau. Vì vậy, khách truy cập của bạn có thể thưởng thức mọi trang của trang web chuyên nghiệp của bạn trên bất kỳ thiết bị nào. Thật vậy, nó bao gồm một máy tính chi phí miễn phí để giúp khách truy cập xem giá của bạn. Thử nghiệm với các kiểu tiêu đề, tạo các thiết kế của riêng bạn và bắt đầu bán các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn trong vòng vài phút. Tiếp tục, có một cái nhìn.
Phối hợp tất cả các phần khác nhau của việc di chuyển có thể khó khăn, nhưng đó không phải là trường hợp của công ty bạn, phải không? Là một trong những chủ đề WordPress di chuyển và lưu trữ tốt nhất, NHỚ NHỚ có thể dễ dàng quá trình xây dựng trang web của bạn. Với trình tạo trang Visual Composer mạnh mẽ, bạn có thể tạo các thiết kế của riêng mình mà không cần bận tâm đến mã. Thưởng thức 2 phong cách trang chủ đẹp mắt, biểu tượng và đồ họa Retina bắt mắt. Tận dụng hàng loạt các tính năng hữu ích của nó để làm cho mọi trang trên trang web của bạn đáng để truy cập.


Nếu công ty chuyển nhà của bạn đang cố gắng làm cho quá trình di chuyển trở nên dễ dàng, hãy truyền bá về nó. Xây dựng một trang web thương mại điều chỉnh mọi độ phân giải màn hình hiện đại & mang lại trải nghiệm trực tuyến tốt nhất. Hơn thế nữa, nhờ tính linh hoạt & linh hoạt của nó, bạn có thể điều chỉnh giao diện tổng thể của chủ đề theo yêu cầu cụ thể của mình. Để giúp bạn làm cho nó trở nên lớn trong ngành kinh doanh đang chuyển động, người xây dựng trang Visual Composer có mặt để giảm bớt nỗi đau của bạn. Cuối cùng, nó đã sẵn sàng cho WPML, vì vậy bạn có thể dễ dàng đưa thương hiệu của mình vào trung tâm của nền văn hóa mới.
Một thiết kế sáng sủa, tích hợp MegaMothy, tất cả những thứ này và nhiều hơn nữa được bao gồm trong Jet. Tương thích với các plugin phổ biến nhất, Jet đánh bại tất cả các chủ đề WordPress di chuyển và lưu trữ tốt nhất. Ngoài ra, nó cung cấp 4 kiểu trang chủ đẹp mắt và rất nhiều shortcodes & widget tùy chỉnh. Trên hết, nó có các chức năng Dịch vụ và Yêu cầu của Opal để giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Bắt đầu một blog và xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn ngay lập tức.


Nếu doanh nghiệp của bạn cố gắng thực hiện các thử thách di chuyển dễ dàng nhất có thể, MoveCo là lựa chọn của bạn. Thật vậy, thiết kế tuyệt vời và hàng tấn các tính năng tiên tiến có ích khi xây dựng một trang web hiện đại cho một công ty chuyển nhà. Bên cạnh đó, với vô số tùy chọn tùy biến tuyệt vời, thật dễ dàng để thay đổi phong cách trực quan của chủ đề. Đừng bận tâm với mã. Tạo thiết kế mới trên đường đi. Sử dụng không gian trang web của bạn một cách cẩn thận. Làm cho mỗi trang có giá trị ghé thăm.

Cách tạo form trong wordpress

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...