Chuyển tới nội dung

Website bán xe nói về BMW 3-Series CKD


Recommended Posts

6 tháng sau khi ra mắt BMW 3-Series thế hệ mới, BMW Malaysia đã giới thiệu phiên bản nội địa CKD, cụ thể là bản 330i M Sport, giá bán khoảng 289.000 RM (1,6 tỷ đồng).

BMW 3-Series CKD – Phiên bản 330i M Sport có giá 1,6 tỷ đồng tại Malaysia
Bên ngoài, mẫu ô tô mới 330i M Sport sở hữu hệ thống đèn pha và đèn sương mù LED chủ động cỡ trung tiêu chuẩn và bộ la zăng hợp kim Orbit Grey hai chấu kép Style 790 M kích thước 18 inch. Bên trong, xe có hệ thống thông tin giải trí BMW Live Cockpit Professional với màn hình trung tâm 10,25 inch và màn hình hiển thị đồng hồ lái kỹ thuật số 12,3 inch, cùng bộ đếm tần số đảo chiều.

Được kết nối với hệ thống BMW Operating System 7.0, hệ thống thông tin giải trí trên có thể hoạt động thông qua núm điều khiển quay iDrive, màn hình cảm ứng trung tâm hoặc kiểm soát giọng nói Intelligent Personal Assistant. Khoang cabin được bọc da Black hoặc Cognac Vernasca, trang bị Tetragon Aluminium và các chi tiết màu đen.

 

 

Các trang bị tiêu chuẩn khác gồm tính năng ra/vào không cần chìa, nút khởi động động cơ, cửa cốp xe tự động, hệ thống kiểm soát khí hậu 3 vùng và kiểm soát hành trình. Bên cạnh đó là ghế thể thao điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ thông tin, ghế sau gập trượt 40:20:40, cổng sạc điện thoại không dây Qi và hệ thống âm thanh HiFi Loudspeaker 205-watt 10 loa.

Nói đến các trang bị an toàn, 330i M Sport tiếp tục sở hữu hệ thống Parking Assistant, gồm camera sau và hệ thống hỗ trợ lùi Reversing Assist. Thật không may, 330i M Sport không có trang bị phanh khẩn cấp tự động – một tính năng an toàn khá quan trọng.

Dưới nắp ca-pô, BMW 330i M Sport sở hữu động cơ xăng tăng áp B48 2.0L, sản sinh 258 mã lực và mô men xoắn cực đại 400Nm tại dải tua từ 1.550 đến 4.440 vòng/phút. Với hộp số tự động 8 cấp ZF, xe mất 5,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và có mức nhiên liệu tiêu thụ khoảng 5.8L/100km đến 6.1L/100km. Hệ thống treo M Sport chủ động vẫn hiện diện, nhưng có bộ giảm chấn hoàn toàn mới.

Phiên bản BMW 3-Series CKD đã khiến hệ thống BMW ConnectedDrive Services thay đổi. Nhiều chức năng riêng lẻ như BMW Online, Remote Services, Concierge Services, Apple CarPlay, Intelligent Personal Assistant và Digital Key sẽ có thời gian dùng thử 3 tháng, thay vì 1 hoặc 3 năm như trên phiên bản CBU.

Theo tin tức ô tô, phiên bản CKD có sẵn các màu ngoại thất như Alpine White, Black Sapphire và Mineral Grey. Ngoài ra, màu Portimao Blue có trên bản CBU sẽ có sẵn vào tháng 1 năm nay, trong khi màu Sunset Orange xuất hiện vào tháng 3 sau đó.

 

Ai nói rằng truyền thông truyền thống đã chết? Như trường hợp của bất kỳ công nghệ truyền thống nào, các tờ báo đã vượt qua và phát triển vượt qua nguồn gốc khiêm tốn của họ. Một số người coi đây là một điều xấu; di chuyển đến internet bằng cách nào đó làm giảm hiệu quả và hiệu lực của phương tiện. Tuy nhiên, đó là sai lầm khách quan. Bằng cách đăng bất kỳ loại ấn phẩm trực tuyến nào, bạn sẽ phá vỡ mọi rào cản và giúp mọi người dễ dàng đọc những gì bạn và nhóm của bạn đã viết. Người trung gian bị cắt bỏ và nội dung có thể được gửi trực tiếp đến những người theo dõi của bạn. Mọi giới hạn mà bạn có thể nghĩ đến đã được gỡ bỏ bằng cách giới thiệu internet.

Sự tiếp xúc tăng lên này không phải là một đảm bảo của sự thành công, mặc dù. Đó là bởi vì bạn có nguy cơ mất sự chú ý của người dùng nếu nội dung của bạn không thú vị và hấp dẫn. Tại thời điểm này, áp dụng biểu thức cho mỗi nhóm riêng của mình. Tùy thuộc vào tính cách của bạn và những gì người xem của bạn muốn xem, bạn phải tạo ra một hướng chung mà nội dung của bạn phải đi. Có thể là tin tức khách quan, bình luận chính trị, hoặc giải trí hoặc tin đồn đơn giản, tác phẩm của bạn phải được hiển thị một cách chuyên nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ. Một chủ đề WordPress tốt tương tự như một khung hình. Nó bằng cách nào đó nâng cao giá trị tổng thể mà không thu hút sự chú ý từ trung tâm: nội dung của bạn. Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem một số chủ đề báo WordPress tuyệt vời:

 

Báo là một chủ đề báo WordPress toàn diện với tất cả và tất cả mọi thứ bạn cần để bắt đầu dự án trực tuyến của bạn mạnh mẽ. Biết rằng Báo là một trong những chủ đề liên quan đến tin tức phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, bạn ngay lập tức biết rằng nó cung cấp rất nhiều quà tặng. Từ vô số bản demo làm sẵn cho báo, tạp chí trực tuyến và blog đến vô số bộ sưu tập bố cục và thành phần, Báo không làm thất vọng. Trên hết, bạn không cần phải là một chuyên gia để làm việc với Báo. Ngay cả một người không có kỹ năng mã hóa và thiết kế vẫn có thể trải nghiệm thành công trong việc thiết lập một trang web báo hiện đại, đáp ứng và gây chú ý. Chỉnh sửa Frontend, chức năng kéo và thả, tốc độ tải trang nhanh, giao diện trực quan, chủ đề Báo có mọi thứ bạn mơ ước.

Hơn thế nữa, Theme Theme cũng hoàn toàn thân thiện với SEO, đi kèm với các plugin cao cấp bổ sung và hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị hoặc trình duyệt web. Kể câu chuyện phiêu lưu của bạn, chia sẻ nội dung hấp dẫn và tạo một trung tâm tin tức mới trở thành một miếng bánh với Báo.

 

Gillion (Mục xu hướng)

Gillion chuyên về tạp chí, xuất bản và viết. Bạn có thể bắt đầu với một số bản trình diễn hiển thị các sắp xếp cột khác nhau. Nó cũng cung cấp các hệ thống đánh dấu tuyệt vời và các tính năng blog cụ thể. Gillion sử dụng WPBakery Page Builder làm trình tạo trang chính và có các cải tiến SEO. Màu sắc không giới hạn, nhiều định dạng đăng bài để đăng và các biểu tượng xã hội cũng có sẵn. Ngay cả một thanh trên cùng, 4 tiêu đề và một thanh trượt blog được đặc trưng! Gillion đi kèm với hàng tấn tài liệu và một nhóm hỗ trợ tùy chỉnh có điện dung. Sử dụng nó một cách tự do và tận hưởng tùy biến trực tiếp của nó để xem những thay đổi thời gian thực. Hãy mê hoặc, sử dụng Gillion!

Tạo website nhiếp ảnh

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...