Chuyển tới nội dung

Website xe đưa tin về Porsche 911


Recommended Posts

Porsche 911 thế hệ thứ 8 vừa có màn ra mắt thị trường Việt Nam với hai biến thể 911 Carrera S và 911 Carrera S Cabriolet.
Porsche 911 sở hữu những nét thiết kế đặc trưng của Porsche nhưng tất cả các đường nét đều được tái thiết kế theo hướng hiện đại. Một nguồn tin tức ô tô cho biết, phần đầu xe và đuôi xe đã mở rộng thêm 40 mm so với bản tiền nhiệm. Cánh gió mới, rộng hơn 25% tối ưu hóa khả năng phanh xe, đồng thời rút ngắn khoảng cách phanh đến 1,5m.

 

 

Xe sở hữu động cơ tăng áp 6 xy-lanh, cho công suất tối đa 450 mã lực (đối với phiên bản S). Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép hoàn toàn mới.

Hệ thống hỗ trợ mới bao gồm chế độ lái trên mặt đường trơn trượt (Wet mode) trở thành trang bị tiêu chuẩn của xe, đảm bảo an toàn khi vận hành trên đường ướt. Ngoài ra, mẫu xe ô tô mới này còn tích hợp thêm hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm kèm camera tầm nhiệt để người điều khiển dễ dàng lái xe trong điều kiện trời tối.

Tại Việt Nam, 911 Carrera S có giá 7,65 tỷ đồng và bản Carrera S Cabriolet có giá 8,51 tỷ đồng (Mức giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt và gói dịch vụ địa phương).

 

 

Ông Andreas Klingler - Tổng giám đốc của Porsche Việt Nam chia sẻ: Chiếc xe 911 đầu tiên ra đời nhằm mục đích hiện thực hóa giấc mơ. Người hâm mộ thương hiệu, những tay lái cừ khôi đã biết đến lịch sử phát triển và sự vận động không ngừng nghỉ của mẫu xe thể thao này. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 1 triệu chiếc 911 đã được bán ra trên toàn thế giới. Trong suốt nhiều thập kỷ, 911 vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi và không ngừng hoàn thiện để tạo nên một mẫu xe thể thao hấp dẫn. Porsche vẫn coi nó là một cỗ máy kinh điển.

Hiện tại, khách Việt có thể thực hiện việc đặt cọc và chờ giao xe Porsche 911 thế hệ mới trong thời gian tới.

 

Mẫu trang web lưu trữ web Bootstrap Framework, Thehost, đã sẵn sàng để hiện thực hóa dự án của bạn và mở rộng quy mô của nó. Hai phong cách khác nhau, biến thể tối và sáng, phiên bản WHMCS và hơn năm mươi trang HTML, Thehost không thiếu các tính năng. Lựa chọn tuyệt vời các lược đồ màu đặt sẵn, VPS và thanh trượt giá trên đám mây và các trang định giá khác, hiệu ứng thị sai và biểu mẫu liên hệ PHP, Thehost đáp ứng tất cả người dùng.

Mặc dù sử dụng Thehost như sẽ mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời, bạn vẫn cần biết rằng nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Xóa những thứ bạn không cần, giữ những thứ cần thiết và cải thiện các yếu tố khác để phù hợp với nhu cầu của bạn một cách chính xác. Di động và tương thích trình duyệt chéo, được ghi lại và hỗ trợ, Thehost không đi kèm với bất cứ điều gì còn thiếu.


Hiện đại, cũng như chuyên nghiệp, tinh tế và phong cách, ở đây là TeraHoster, một mẫu trang web lưu trữ web. Ba trang chỉ mục khác nhau, hiệu ứng máy đánh chữ, menu mega, đăng nhập xã hội và hoàn toàn có thể sửa đổi, TeraHoster là một quả bom. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều nữa mà chúng tôi sẽ đề cập ngắn gọn ở đây. Nhưng bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh thực sự của khung vẽ trang web chỉ khi bạn nhìn vào bản xem trước trực tiếp.

Cùng với đề cập, TeraHoster cũng có tính năng cuộn mượt mà, chuyển đổi chuyển đổi cho bảng giá, hiệu ứng thị sai và cập nhật miễn phí. Theo như bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, TeraHoster thân thiện với SEO để bạn nhận được tất cả lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Nếu không có thêm rắc rối, hãy bắt đầu thiết lập trang web tối cao cho công ty lưu trữ của bạn. Tùy chỉnh và tối ưu hóa TeraHoster để phù hợp nhất cho các dịch vụ của bạn là một nhiệm vụ đơn giản.


Thiết kế vượt thời gian, khả năng tuyệt vời và không phức tạp để sử dụng, danh sách các đặc điểm đập liên tục diễn ra. Nói chung, tất cả các mẫu trang web lưu trữ web của chúng tôi là những tài sản tuyệt vời như vậy, bao gồm cả Hostify. Một là tốt hơn so với cái khác nhưng cho dù bạn chọn, trang web của bạn sẽ là đặc biệt, thời gian. Nó tùy thuộc vào sở thích cá nhân và thiết kế web phù hợp với mắt bạn và dự án của bạn nhất. Một điều chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy cái thích hợp ngay bây giờ, ngay tại đây.

Hostify là mẫu hấp dẫn cho các trang lưu trữ web ở cấp độ cao. Thanh trượt bắt mắt với các biểu tượng, bảng giá mới, lưu trữ đồ họa cụ thể và năm màu hiện đại, không có gì bị bỏ qua khi nói đến Hostify. Nó chia sẻ cho bạn những thứ phải có và một lựa chọn tốt đẹp khác.

Cách tạo web

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...