Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Tin Mazda


Recommended Posts

Mẫu xe điện đầu tiên của Mazda có khả năng là một chiếc SUV, có thể đạt quãng đường 240km.
“Nội thất chiếc xe điện đầu tiên của Mazda được tiết lộ là khá rộng rãi và thoáng mát”, nhà sản xuất cho biết. 

Mazda cho biết việc sử dụng các không gian mở xung quanh bảng điều khiển trung tâm nhằm để tạo sự gần gũi giữa ghế lái và hành khách. Ngoài ra, các vật liệu nội thất  tạo cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường, tất cả đều nhằm mục đích làm cho ca-bin thân thiện với người dùng.

 

Mitsubishi Pajero Sport 2020

Thông tin mới nhất cập nhật từ Mazda rằng họ sẽ ra mắt chiếc xe điện đầu tiên vào ngày 23 tháng 10 tại triển lãm Tokyo Motor Show. Mô hình được chạy trên nền tảng  e-TPV sử dụng hệ truyền động bằng điện với động cơ 140 mã lực, mô-men xoắn 296 Nm cho các bánh trước thông qua hộp số một cấp. Dự kiến có thể áp dụng trên một chiếc SUV, và có thể dễ dàng chứa một bộ pin dưới sàn. Mẫu xe có pin 35,5kWh và một động cơ điện duy nhất cung cấp mô-men xoắn 296 Nm cho các bánh trước thông qua hộp số một cấp.

Chiếc Mazda điện có thể đạt quãng đường từ 193 km và 240 km, tương tự như MiNi Electric mới nhưng ít hơn các đối thủ, chẳng hạn như chiếc Hyundai Kona Electric có thể đạt quãng đường 473 km. Mazda cũng sẽ giới thiệu một phiên bản động cơ quay trên chiếc xe điện này.Hai năm trước, ông chủ của Mazda, Mitsuo Hitomi, đã xác nhận rằng, thay vì được sử dụng động cơ thuần túy như trước, một động cơ quay sẽ được sử dụng vì nó chạy êm hơn so với động cơ khác"

Mazda trong những năm gần đây tập trung vào việc cải thiện hiệu quả của động cơ xăng, hơn là động cơ hybrid và động cơ điện. Năm nay, hãng đã giới thiệu hệ thống đánh lửa nén điều khiển không cần bugi cho Mazda 3 mới nhất, với lời hứa rằng nó sẽ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

 

Do cách nhiệt bên trong tối thiểu và không có hàng ghế sau, tiếng ồn động cơ được truyền qua cabin của GT2 nhiều hơn trong Turbo. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một điều tuyệt vời. Tiếng ồn của gió dường như không tệ hơn, và việc đi xe là chấp nhận được nếu không chính xác là sang trọng. Thực sự, khác với bàn đạp ly hợp cứng, điều này có cảm giác của một chiếc xe thể thao điều khiển hàng ngày; một chiếc xe đua của một quý ông sẽ hạnh phúc khi đi trên đường về nhà từ công sở hoặc nóng bỏng vô tận trên bất kỳ con đường nào trên hành tinh.

Haywood rất tốt bụng khi trình diễn chế độ Hỗ trợ khởi động mới cho bất kỳ ai hỏi (và thành thật mà nói, anh ta có thể đã làm điều đó mà không có yêu cầu). Thao tác rất đơn giản - đẩy ly hợp, đặt cần số vào trước, đẩy ga xuống sàn, chờ khoảng 15 PSI tăng tốc để chế tạo, sau đó nhả ly hợp càng nhanh càng tốt. Không khí tràn ngập mùi nhiên liệu chưa cháy và cao su cháy khi điều khiển động cơ Motronic đấu tranh để giữ cho lốp xe trượt ở tốc độ tối ưu, và chiếc xe bắn về phía trước như thể nó sẽ thoải mái khi kéo. một con đường Chúng tôi nghi ngờ rằng một chiếc GT2 sẽ được biết đến trong đêm Test-n-Tune, nhưng không phải vì thiếu khả năng.

Mitsubishi Outlander 2020

Một số cơn giông cuối mùa đã từ chối cho chúng tôi cơ hội dùng thử GT3, nhưng một cuộc thăm dò nhanh về những người đã có cơ hội đưa nó trở lại với GT2 dường như kết luận rằng có rất ít so sánh. GT3 làm cho năng lượng ít hơn rất nhiều và làm như vậy với dải năng lượng tương đối hẹp, và do đó gần như không tha thứ cho việc lái xe. Kết hợp điều đó với một sự cân bằng xử lý thậm chí có các trình điều khiển chuyên nghiệp trên cạnh, và dường như rõ ràng rằng GT2 là một lựa chọn tốt hơn cho hầu hết các trình điều khiển.

Tất nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu $ 191,700 GT2 có đáng giá hơn gần bảy mươi nghìn so với 911 Turbo hay không. Vâng, nó tốt hơn, nhưng thực sự khai thác khả năng bổ sung này sẽ đòi hỏi một trình điều khiển nghiêm túc. May mắn thay, những người có thể đủ khả năng mua một chiếc có thể đủ khả năng mua cả hai và chúng tôi thực sự nghi ngờ rằng GT2 sẽ là chiếc Porsche duy nhất trong nhà để xe của chủ sở hữu. Chỉ cần đảm bảo rằng đủ tiền còn lại trong ngân sách cho các ngày theo dõi, bởi vì cả hai chiếc xe nên được sử dụng theo cách dự định càng thường xuyên càng tốt. Mặc dù vậy, hãy nhanh chóng hành động - chỉ có 200 chiếc đang trên đường đến Mỹ (tổng cộng 1.500 sẽ được bán trên toàn thế giới) và trong khi đại diện của Porsche nhanh chóng nói rằng một số vẫn còn có sẵn, chúng tôi nghi ngờ rằng hầu hết đã được nói rõ bởi Những người đam mê chữa lành.
 

Porsche sẽ không nói điều gì tiếp theo; Dường như việc đưa thêm năng lượng chỉ qua hai bánh lái sẽ là thử thách khó khăn nhất, nhưng thay vào đó, điều khiến các kỹ sư lo lắng nhất là bóng ma của các quy định phát thải carbon sắp tới. Điều đó sẽ có xu hướng chuyển trọng tâm từ nhiều sức mạnh hơn sang trọng lượng ít hơn và thật dễ dàng để tranh luận rằng điều này sẽ tốt cho những người đam mê và các nhà môi trường.
Mitsubishi Triton 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...