Chuyển tới nội dung

Website bán hàng - tin mẫu xe Lexus LF-1 Limitless


Recommended Posts

Lexus LF-1 Limitless là mẫu xe nổi bật nhất tại gian hàng của hãng xe sang Nhật Bản với thiết kế sang trọng và khả năng vận hành vượt trội.

Mẫu concept Lexus LF-1 Limitless nổi bật giữa không gian triển lãm
Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, Lexus đã chính thức giới thiệu mẫu concept LF-1 Limitless với ngoại hình táo bạo. Đây là mẫu xe định hình thiết kế và triết lý làm xe của Lexus trong tương lai. 

Theo tin tức ô tô, Lexus LF-1 Limitless mang thiết kế "mô phỏng kim loại nóng chảy đúc thành một thanh kiếm Nhật (Katana) chất lượng", thể hiện tầm nhìn về dòng SUV "hoàn hảo" ở sự sang trọng lẫn khả năng vận hành. Đồng thời, LF-1 Limitless cũng trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp kết nối giữa xe, người lái và hành khách. 

Nhìn từ bên ngoài, khách hàng ngay lập tức sẽ ấn tượng với vóc dáng thể thao của LF-1 Limitless bởi khoang nội thất nằm hẳn về phía sau, cùng với đó bộ mâm 22 inch làm tăng vẻ mạnh mẽ và dữ dằn cho xe. Đáng chú ý, lưới tản nhiệt con suốt đặc trưng được đồng nhất từ phía đuôi xe, kéo dài lên phía trước tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn mỹ. Thay vì mạ chrome như thông thường, Lexus đã thiết kế thêm cụm đèn LED bao quanh lưới tản nhiệt nhằm mang đến sự kết hợp giữa ánh sáng và kim loại, gợi hình ảnh như đang chào đón khách tham quan. 

 

 

Điểm nhấn ở phía đuôi xe là cánh hướng gió tách biệt, hơi nhô ra với đường cong nổi bật. Phần vai phía trên bánh xe được thiết kế nhằm tạo kết nối bền vững từ các chi tiết kim loại đến đèn hậu. 

Ngoài diện mạo đặc sắc, Lexus LF-1 Limitless còn sở hữu khối động cơ mang đến khả năng vận hành hứng khởi. Xe có nhiều lựa chọn gồm động cơ xăng truyền thống, động cơ điện sử dụng hệ thống pin nhiên liệu, hybrid và plug-in hybrid. Dự kiến các mẫu xe Lexus trên toàn cầu sẽ vận hành bằng động cơ điện hoặc trang bị thêm tùy chọn chức năng điện vào năm 2025. 

Khoang cabin xe đi theo triết lý hiếu khách của người Nhật khi tối ưu tiện nghi cho người dùng. Cụ thể, bảng táp-lô sử dụng công nghệ khởi động bằng cử chỉ cùng màn hình tối giản, loại bỏ hệ thống nút bấm điều khiển truyền thống. Người ngồi phía trước và sau có thể tự do giao tiếp mà không bị phân tán tư tưởng nhờ chế độ tự lái Chauffeur. 

Nút khởi động hệ thống có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và kết nối với dải ánh sáng bên trong xe theo chế độ lái. Miếng ốp gỗ gây chú ý nhờ điểm sáng như ánh sao từ đèn LED phát ra tạo hiệu ứng tinh tế trong nội thất. Những ánh sáng này có tác dụng làm tăng thêm sự sang trọng sẵn có từ chuỗi đèn trần của LF-1 Limitless. 

 

Bắt đầu làm cho thương hiệu của bạn có ảnh hưởng với sự hiện diện web. Sau đó bỏ qua việc tạo trang web tẻ nhạt và mệt mỏi với các mẫu trang web khởi động này. Jevelin là một trong những chủ đề bạn có thể tin tưởng vào nội dung của mình. Đó là một chủ đề cao cấp đa mục đích được đóng gói với hơn 29 trang web được xây dựng trước độc đáo cho các mục đích khác nhau. Hơn nữa, chủ đề này chứa hơn 9 bố cục tiêu đề mà bạn có thể sử dụng cho một tiêu đề hiệu quả và hấp dẫn. Jevelin cung cấp cho bạn cơ hội để thử nghiệm chủ đề của bạn khi nó tích hợp Trình tạo trang WPBakery để chế tạo và sửa đổi các trang thông qua kéo và thả.

Với rất nhiều plugin được nhúng vào chủ đề cùng với các mã ngắn và các widget tùy chỉnh, chủ đề này có thể tăng hiệu suất trang web. Trong khi đó, các nền tảng truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của trang web của bạn; do đó, chủ đề này bao gồm chức năng chia sẻ xã hội để khán giả có thể chia sẻ nội dung trên hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội phổ biến. Nó cũng hỗ trợ WooC Commerce để bạn có thể bán hàng hiệu quả trên trang web của mình.


Nếu bạn điều hành một công ty tiếp thị kỹ thuật số khởi nghiệp, Thương nhân là công cụ xây dựng trang web mà bạn nên xem xét. Khi nói đến việc thiết lập sự hiện diện trực tuyến, bạn có thể thực hiện điều đó bằng một công cụ làm sẵn. Để sửa lỗi trang web nhanh chóng, bạn có thể đi với ba bản demo và các thiết kế trang nội bộ được xác định trước khác và có một trang trực tiếp nhanh chóng. Ngoài ra, bạn luôn có thể thực hiện các chỉnh sửa tùy chỉnh với việc sử dụng trình tạo trang WPBakery. Mã hóa? Không phải hôm nay.

Các kiểu đầu trang và chân trang khác nhau, khả năng tương thích WooC Commerce, cấu trúc Bootstrap, phần blog, bạn đặt tên cho nó, Thương nhân đi kèm với một loạt các goodies và sau đó một số. Bạn cũng có thể sử dụng Thương nhân để xây dựng một trang web dự án trang duy nhất nếu cần thiết. Tóm lại, nếu bạn muốn sống và bắt đầu thu hút khách hàng mới càng sớm càng tốt, Thương nhân là con đường để đi.


Khi cần một mẫu trang web khởi động, ở đây bạn có một giải pháp đi kèm với một loạt các tính năng và chức năng. Torun là chủ đề WordPress sẽ làm tốt cho bạn và dự án của bạn. Bắt đầu hành trình trực tuyến của bạn với bất kỳ mẫu nào trong năm mẫu bao gồm tại nhà và tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và năng lượng. Tránh tạo một trang từ đầu khi bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ một trang vải sẵn sàng sử dụng, như Torun. Không cần phải nói, Torun sẽ không bao giờ yêu cầu bạn về kiến thức mã hóa.

Trong gói quà tặng lớn, Torun bao gồm các kiểu đầu trang và chân trang, plugin cao cấp, tính năng nhập dữ liệu demo chỉ bằng một cú nhấp chuột và hơn 35 tiện ích tùy chỉnh. Nó cũng là một đảm bảo rằng Torun hoạt động với tất cả các thiết bị, điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính để bàn. Ngoài ra, chủ đề này có tài liệu, hỗ trợ và cập nhật thường xuyên để hoạt động trơn tru liên tục.

Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...