Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Honda City 2020 có gì mới


Recommended Posts

Honda City 2020 dự kiến ra trận cuối năm nay tại Ấn Độ sẽ sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số tương tự như Civic hay CR-V mới nhất.
Theo tin tức ô tô, Honda City 2020 thực sự sẽ sớm vào tay người dùng Ấn Độ trong thời gian tới. Nhìn chung, Honda City đã trở thành mẫu sedan phân khúc C được yêu thích nhất ở Ấn Độ trong hơn hai thập kỷ nay. Đây cũng là mẫu xe Honda bán chạy nhất ở Ấn Độ cho đến nay. Giờ đây, Honda đã sẵn sàng tung ra City thế hệ tiếp theo. Hình ảnh và thông tin về Honda City 2020 đã xuất hiện trên internet trong vài tháng qua. Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, Honda City mới trông giống với thế hệ hiện tại về hình dáng. Xe có thiết kế mới nhất của Honda vốn đã được phản ánh trên Accord, Civic và Amaze mới nhất. Bên cạnh đó, mẫu xe thế hệ mới tự hào có đèn pha và đèn hậu LED hoàn toàn mới.

 

 

Những thay đổi lớn dự kiến sẽ diễn ra trong cabin của Honda City 2020. Honda đã cho biết tăng không gian bên trong mẫu xe hơi mới nên City mới có lẽ sẽ rộng rãi hơn. Hệ thống thông tin giải trí sẽ tự hào có màn hình cảm ứng lớn hơn. Bên cạnh đó, xe sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số tương tự như Civic hay CR-V mới nhất. Nhiều tính năng có sẵn trong thế hệ hiện tại sẽ được mang sang thế hệ mới. Những tính năng này có thể là bọc da, điều hòa tự động, cổng thông hơi điều hòa phía sau, cửa sổ trời, Apple CarPlay và Android Auto. Honda cũng có thể bổ sung các tính năng như sạc không dây và ghế thông gió vốn đã xuất hiện trong biến thể đầu bảng của Hyundai Verna.

Về hệ thống truyền động, Honda City 2020 sẽ có động cơ xăng và diesel 1,5 lít. Hộp số tự động CVT có khả năng được giữ lại trong khi hộp số sàn 5 cấp có thể được thay thế bằng hộp số sàn 6 cấp. Giá khởi điểm cho Honda City hoàn toàn mới dự kiến sẽ là khoảng 300 triệu đồng. Xe sẽ ra mắt vào những tháng cuối năm 2019 và bán ra vào năm 2020.

Mitsubishi Mirage 2020

Một trong những điều đầu tiên chúng tôi tìm kiếm ở Malibu là sự căn chỉnh của viền trên các tấm cửa và bảng điều khiển. Mỗi Satura Aura mà chúng tôi nhìn vào có sự sai lệch giữa cánh cửa và viền trang trí, một điểm chúng tôi chắc chắn đã đề cập đến GM. Một đại diện chỉ ra rằng công ty đã nhận thức được vấn đề này và làm việc để giải quyết nó trước khi bắt đầu sản xuất Malibu. Ít nhất trên ví dụ này, họ đã thành công. Nội thất có nhiều kho lưu trữ bao gồm các túi rộng ở cửa ra vào, một thùng sâu dưới tay vịn trung tâm và một ngăn ở giữa của đỉnh dash. Lưng ghế phía trước cũng được kéo ra để cung cấp thêm chỗ để chân cho hành khách ngồi phía sau, và ghế sau được đệm độc đáo và thoải mái. Nó gập xuống 60/40, nhưng phần đệm dày ngăn không cho lưng ghế gập hoàn toàn bằng phẳng.

Accord mới nhất đã phát triển khá nhiều và chiều rộng thêm hai inch so với Malibu có thể dễ dàng cảm thấy ở ghế sau nếu bạn thêm một hành khách thứ ba. Khoang phía sau của Malibu là nơi tuyệt vời cho hai hành khách nhưng siết chặt cho một bộ ba.

Một nơi khác mà Malibu có lợi thế khác biệt so với Accord mới nhất là mức âm thanh bên trong. Chevy đặc biệt yên tĩnh, đặc biệt đối với một chiếc xe có giá cơ bản chỉ khoảng 20.000 USD. Ngay cả động cơ bốn xi lanh 2.4L EcoTec cũng bị tắt tiếng.

Mitsubishi Attrage 2020

Những điểm nhấn đẹp mắt khác ở Malibu bao gồm ánh sáng xung quanh màu xanh lá cây nhạt phía sau tay nắm cửa và bên cạnh công tắc đèn vòm. Ánh sáng chỉ đủ để cho phép người cư ngụ tìm thấy tay cầm trong bóng tối mà không dò dẫm xung quanh. Nắp cốp cũng có bốn bản lề liên kết thanh không xâm nhập vào không gian theo cách mà cổ ngỗng làm trên Accord. Đó là những điểm nhấn nhỏ như thế này truyền đạt cho người mua rằng quầy đậu không chế tạo chiếc xe này.

Động cơ bốn xi lanh EcoTec 2.4L đã nói ở trên có sức mạnh dồi dào để di chuyển Malibu 3.400 pound, mặc dù hộp số tự động bốn cấp là một phần để đổ lỗi cho mức trung bình thử nghiệm 21 mpg. Hầu hết thời gian của chúng tôi ở chiếc Chevy mới được dành để lái xe quanh thị trấn trong khi mua sắm Giáng sinh, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã đăng nhập thấp hơn tỷ lệ phần trăm bình thường của đường cao tốc trong tuần trước Giáng sinh. Số dặm nên được cải thiện vào mùa xuân tới khi bốn tốc độ sẽ được thay thế bởi đơn vị sáu tốc độ mới của GM khi công ty đẩy mạnh sản xuất hộp số mới.

Tay lái trợ lực điện có trọng lượng độc đáo và cung cấp thông tin phản hồi tốt. Cảm giác bàn đạp phanh là tuyệt vời và phanh đĩa bốn góc đáp ứng tốt với đầu vào trong khi dễ điều chỉnh. Khu vực Ann Arbor có tuyết rơi khá mạnh vào giữa tháng 12, mang lại cơ hội tốt để kiểm tra lực kéo và kiểm soát ổn định. Rất may, cả hai hệ thống hoạt động trơn tru và nhất quán, đặc biệt là kiểm soát ổn định. Nó chỉ giữ cho chiếc xe đi nơi tay lái được chỉ. Mặt sau được đặt với đèn cảnh báo ESC thỉnh thoảng nhấp nháy, nhưng không có phản hồi bổ sung thông qua vô lăng hoặc báo động thêm. Hệ thống treo được bung tốt và ẩm ướt, hấp thụ va đập và sương muối mà không bao giờ cảm thấy lơ lửng hoặc khắc nghiệt.
 

Nhìn chung, Malibu dễ dàng là chiếc xe cỡ trung tốt nhất của General Motors trong đời tôi và có lẽ là của bạn, và nó là một trong những chiếc xe tốt nhất hiện có trong lớp. Ngay cả mô hình cấp nhập cảnh cũng không giống hoặc đặc biệt như Hertz hoặc Avis. Nội thất gỗ mun có lẽ hơi đơn sắc, mặc dù những người có con nhỏ với bàn tay bẩn có thể thích nó hơn so với xử lý nội thất màu xám hai tông màu nhạt hơn. Mô hình 1LT GM cung cấp cho chúng tôi giá ở mức 22.230 đô la bao gồm cả mái nhà mặt trời. Di chuyển lên mô hình 2LT bắt đầu từ 23.135 đô la, bạn có vô lăng và cần số bọc da, ghế sưởi, bánh xe bằng nhôm và các tiện nghi tiêu chuẩn khác. Với tất cả các thiết bị đó, Malibu 2LT là một món hời thực sự và là đối thủ cạnh tranh thực sự với Camry và Accord.
Mitsubishi Pajero Sport 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...