Chuyển tới nội dung

Website tin tức - tin về Subaru Forester GT edition


Recommended Posts

Subaru Forester GT edition là bản nâng cấp từ 2.0 i-S EyeSight, sẽ được mở bán tại Việt Nam vào tháng 4/2020.
Theo tin tức ô tô, Subaru Forester GT edition sẽ chính thức được bổ sung vào hạng mục Forester tại Việt Nam vào tháng 04/2020. Cũng giống như Việt Nam, thị trường Singapore cũng phải đợi đến quý I/2020 hoặc đầu quý II mới chính thức mở bán. Xe dự kiến sẽ được mở bán lần đầu tại Đài Loan vào cuối tháng này. Được nâng cấp từ phiên bản cao nhất 2.0 i-S EyeSight, Subaru Forester GT edition nổi bật hơn với những thay đổi về ngoại thất với bộ bodykit mạnh mẽ và hầm hố hơn cùng nội thất được bổ sung một số tính năng hiện đại.

Về ngoại thất, xe vẫn giữ nguyên một số thiết kế như lưới tản nhiệt hình lục giác có viền chrome sáng đính kèm logo Subaru cũng được nối bằng thanh chrome sáng ngang to bản quen thuộc và cụm đèn pha sắc sảo, góc cạnh trên phiên bản Forester tiêu chuẩn. Điểm nổi bật có thể nhìn thấy là cản trước của xe được thiết kế nối liền hai hốc gió, mặt vát bằng và lip bên dưới dáng thể thao có màu sơn bạc nổi bật. Hốc gió cũng được bao quanh bởi đường viền chrome sáng ấn tượng.

Bộ bodykit cũng mang lại cho Forester GT edition bộ mâm hợp kim 5 chấu kép 18 inch màu chrome với chính giữa là logo GT thay vì Subaru, nổi bật trên lốp 225/55R18 và vòm bánh rộng màu đen.

 

Phần đuôi xe vẫn sở hữu cụm đèn hậu quen thuộc trên các mẫu Forester cùng hệ thống ống xả đơn dạng tròn không còn thụt vào trong như bản tiêu chuẩn. Tương tự như cản trước, cản sau cũng được ốp nhựa đen và có lip màu bạc tương phản. Tuy nhiên, phần lip này được thiết kế nổi hẳn ra ngoài chứ không hòa trộn với phần ốp nhựa đen bên trên. Đặc biệt, nhà sản xuất cũng đính kèm logo Forester GT edition ngay dưới đèn hậu để dễ dàng nhận biết.

 

Nội thất của Subaru Forester GT edition không có sự thay đổi nhiều so với bản Forester 2.0 i-S EyeSight. Cụ thể, xe bổ sung hệ thống camera quan sát toàn cảnh 360 độ, rửa đèn và màn hình cảm ứng 8 inch trên xe nay đã tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da cao cấp với sự kết hợp của hai tone màu đen và xám cũng là nâng cấp đáng chú ý trên xe.

 

Về hiệu suất, cũng giống như 3 phiên bản đang được bán tại Việt Nam, Subaru Forester GT edition vẫn sở hữu động cơ boxer 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 153,8 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Giá bán xe hiện tại vẫn chưa được công bố. Dự kiến, xe sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc Tế Đài Bắc vào tháng 12 tới.

Tại Việt Nam, Subaru Forester đang được phân phối với 3 phiên bản Forester 2.0i-L, Forester 2.0i-S và Forester 2.0i-S Eyesight với giá bán lần lượt là 990 triệu, 1,099 tỷ đồng và 1,199 tỷ đồng. Subaru Forester GT edition về Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc là Honda CR-V và Mazda CX-5.

 

Với Bit Money, bạn có thể tạo ra một trang web tài chính chuyên nghiệp nhanh chóng và dễ dàng. Đây là mẫu HTML kiểu trang đích Bitcoin ICO để bạn hưởng lợi. Tổng cộng, bạn nhận được mười hai trang hợp lệ HTML5, trong đó năm trang là các trang chỉ mục tuyệt đẹp. Nếu trọng tâm của bạn là thị trường tiền xu, bạn không thể sai với Bit Money. Cho dù bạn cung cấp tư vấn hoặc là một nhà giao dịch thành công, người có kế hoạch giúp các doanh nghiệp khác phát triển, một lần nữa, bạn không thể sai Bit Money.

Bit Money là mẫu tương thích với màn hình di động và võng mạc với thiết kế web gốc và hiện đại. Công cụ này có hiệu ứng thị sai và di chuột tuyệt vời, phông chữ Google, trên tải nội dung cuộn và mẫu đăng ký bản tin. Xem vẻ đẹp và khả năng của Bit Money bằng cách xem trước bản xem trước trực tiếp và trở thành người hâm mộ ngay lập tức.


Chọn một chủ đề trang web đại diện cho doanh nghiệp của bạn một cách chuyên nghiệp, hiện đại là rất quan trọng. Famulus sẽ làm điều này cho công ty dịch vụ tài chính của bạn. Mẫu trang web tài chính sạch sẽ và phong cách này đi kèm với các tính năng tuyệt vời và các trang bên trong độc đáo và giới thiệu mọi thứ mà công ty bạn muốn nêu bật. Famulus rất nhạy, thân thiện với thiết bị và sẽ trông tuyệt vời trên mọi nền tảng. Thiết kế tuyệt đẹp, hiệu suất phi thường và các dịch vụ xuất sắc của bạn sẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Các plugin, như Elementor, Google Maps và Contact Form 7, chỉ là một số tiện ích mở rộng có trong gói Famulus. Khả năng nhấp và tạo nhanh sẽ giúp trang web của bạn hoạt động nhanh chóng. Famulus cũng được tối ưu hóa 100% cho tốc độ tải nhanh và SEO. Với Famulus, bạn thậm chí có thể bắt đầu một blog và sử dụng nó để tiếp thị nội dung. Bắt đầu với chân phải về phía trước, chọn Famulus.


Nếu bạn muốn được chú ý trong thế giới kinh doanh trực tuyến, trang web của bạn phải đúng, hiện đại và tinh vi. Econsul sẽ giúp bạn đạt được sự hiện diện trực tuyến mà bạn cần một cách dễ dàng. Mẫu trang web tài chính này là tuyệt vời cho người mới và các nhà phát triển web có kinh nghiệm như nhau. Econsul có các yếu tố web được xác định trước giúp dễ sử dụng và tạo ra kết quả hàng đầu.

Econsul đi kèm với WPBakery để giúp xây dựng trang web nhanh chóng và đơn giản. Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm về mã hóa và thiết kế, bạn vẫn sẽ gây ồn ào trên internet với Econsul. Sáu bố cục trang chủ cung cấp rất nhiều tùy chọn, cùng với các trang bên trong tuyệt vời là tốt. Việc xây dựng trang web không cần phải phức tạp để trông tuyệt vời. Cảm ơn Econsul và tất cả những điều tốt đẹp mà nó có trong cửa hàng dành cho bạn, tất cả chỉ cần một vài lần nhấp, kéo và thả và bạn đã có thể hoàn thành.

Cách chọn Hosting tốt nhất cho Wordpress

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...