Chuyển tới nội dung

Web phân phối - tin tức BMW X5 2020 và BMW X6 2020 xDrive40d


Recommended Posts

Sức mạnh động cơ đốt trong của BMW X5 2020 và BMW X6 2020 xDrive40d đã tăng lên tới 340 mã lực.
Theo tin tức ô tô, BMW X5 2020 và BMW X6 2020 giờ đây đã có công nghệ mild hybrid để tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống truyền động.

Kể từ tháng 5/2020, BMW X5 xDrive40d mới và BMW X6 xDrive40d mới sẽ kết hợp động cơ diesel 6 xi-lanh đặt thẳng và máy phát điện khởi động 48V. X5 xDrive40d có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 5,9 - 6,4 lít/100 km và lượng khí thải CO2 là 154-167 g/km.

Con số này đối với X6 xDrive40d là 5,8 - 6,2 lít/100 km và 153 - 164 g/km. Sức mạnh của động cơ đốt trong đã tăng lên tới 340 mã lực.

Khả năng xử lý thể thao và nhanh nhẹn trên đường phố cũng như sự linh hoạt trên đường địa hình là những đặc điểm nổi bật của BMW X5 và BMW X6. Bộ đôi này còn có thiết kế mạnh mẽ, thanh lịch và không gian nội thất sang trọng.

Hơn nữa, các tính năng tiện nghi chất lượng cao và công nghệ tiên tiến góp phần hướng tới trải nghiệm lái xe thú vị. Những cải tiến mới nhất khiến danh mục động cơ của 2 mẫu xe này ấn tượng hơn.

BMW X5 2020 và BMW X6 2020 có thêm biến thể mới

 

 

Mẫu ô tô mới BMW X5 và BMW X6 xDrive40d sử dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo với động cơ 3 lít 6 xi-lanh mới bao gồm hệ thống tăng áp hai giai đoạn và phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail.

Hệ thống được hỗ trợ bằng bộ tăng áp hình học biến thiên cho các giai đoạn áp suất cao và áp suất thấp. Với tối đa 10 lần phun mỗi chu kỳ, kim phun nạp nhiên liệu vào buồng đốt ở áp suất lên tới 2.700 bar. Cảm biến áp suất mới được tích hợp vào kim phun nhiên liệu để đảm bảo liều lượng chính xác.

Động cơ diesel mới phát triển mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở dải vòng tua 1.750-2.250 vòng/phút. Công suất tối đa là 340 mã lực tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

 

Dù đi trên đường phố thông thường hay chạy off-road, sức mạnh được truyền đi trong BMW X5 xDrive40d và BMW X6 xDrive40d mới thông qua hộp số Steptronic 8 cấp và công nghệ dẫn động 4 bánh thông minh BMW xDrive.

Được giới thiệu là tính năng tiêu chuẩn trên các mẫu xe động cơ diesel vào năm 2012, công nghệ xử lý khí thải NOX hai giai đoạn đã được cải tiến. Thành phần này giờ bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác oxy hóa và lớp phủ SCR trên bộ lọc hạt.

Để giảm tối đa lượng khí thải nitơ oxit, một bộ phận nữa đã được tích hợp tại đầu ra của hệ thống SCR. Do đó, BMW X5 xDrive40d và BMW X6 xDrive40d mới hiện đã tuân thủ các quy định bắt buộc của tiêu chuẩn khí thải Euro 6d. Quy định này sẽ bắt đầu có hiệu lực vào năm 2021.

 

Mẫu trang web này được thiết kế cho tất cả các loại tổ chức phi lợi nhuận. Nó đi kèm với 5 thiết kế trang chủ tích hợp. Do đó, bạn có thể dễ dàng thiết lập một dự án phù hợp nhất cho loại dự án từ thiện của bạn.

Được xây dựng với Bootstrap 4, nó có bố cục đáp ứng đầy đủ và tương thích với tất cả các trình duyệt web hiện đại. Sạch sẽ và đơn giản, mẫu này cho phép bạn trình bày tổ chức phi chính phủ của mình trong những điều nhỏ nhặt. Thêm thông tin về dịch vụ của bạn, hiển thị phòng trưng bày, kể về nhiệm vụ của bạn và thậm chí nhiều hơn nữa!

 

Đây là một mẫu trang web đầy màu sắc cho các tổ chức phi chính phủ, tự hào có thiết kế quyến rũ, tính chất cực kỳ nhạy bén và một loạt các tính năng quan trọng.

Tại đây bạn có được các cài đặt trước đa năng sẽ giúp bạn sửa đổi các vật dụng theo sở thích của bạn. Hơn nữa, mẫu này sẽ cung cấp cho bạn tốc độ trang hàng đầu và sẽ giúp bạn có được thứ hạng tuyệt vời nhờ một số tùy chọn SEO nâng cao. Ngoài ra, mẫu từ thiện Open Heart đi kèm với chức năng blog. Do đó, bạn có thể dễ dàng tăng cường sự tham gia của khách truy cập và do đó để tăng lưu lượng truy cập của bạn.

 

Trong số tất cả các mẫu trang web ngo miễn phí, chúng tôi muốn nêu bật thiết kế trang web của Mercitable. Nó sạch sẽ và tự hào có một tính chất thân thiện với thiết bị di động cùng với bố cục được thiết kế chuyên nghiệp. Do đó, cho dù bạn sẽ khởi động quyên góp, tình nguyện, gây quỹ hoặc bất kỳ loại dự án từ thiện trực tuyến nào khác, nó chắc chắn sẽ đáp ứng mong đợi của bạn!

Mẫu từ thiện miễn phí này cho phép bạn đại diện cho các nhà tài trợ của bạn, để hiển thị những gì bạn làm một cách quyến rũ, để thêm phòng trưng bày, để kể về các sự kiện sắp tới, và thậm chí nhiều hơn nữa! Chỉ cần tải xuống mẫu miễn phí này, thêm nội dung của bạn và tận hưởng một trang web tổ chức từ thiện chính thức ngay lập tức!

Tạo website Spa - Thẩm mỹ viện

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...