Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Mercedes-AMG GLE 2021 63 S Coupe nâng cấp mạnh mẽ


Recommended Posts

Mercedes-AMG GLE 2021 63 S Coupe nâng cấp có thể đạt 100km/h chỉ trong 3,7 giây. Theo đó, mẫu xe hơi mới chỉ có duy nhất một biến thể động cơ V8 turbo kép 4,0L gắn kèm bộ mild-hybrid 48V và có thể xuất hiện tại các đại lý vào mùa thu năm nay với giá trong tầm 113.000 USD (2,6 tỷ VND).
Theo tin tức ô tô, Mercedes-AMG GLE 2021 63 S Coupe sẽ là 1 mẫu xe lực lưỡng mới mà nhà sản xuất, nâng cấp ô tô gốc Đức hứa hẹn trao tay người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Được biết, Mercedes đã ra mắt phiên bản AMG công suất lớn của chiếc SUV GLE vào cuối năm ngoái và giờ đây hãng lại tiếp tục cho ra mắt một phiên bản coupe.

Là phiên bản nâng cấp của mẫu SUV GLE 63 tiêu chuẩn, Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe chỉ có duy nhất một biến thể động cơ V8 turbo kép 4,0L được nối với một hệ thống mild-hybrid 48V có khả năng tăng thêm 21 mã lực và 250Nm momen xoắn.

 

Mitsubishi Triton 2020

 

Tổng công suất của mẫu xe này là 603 mã lực và momen xoắn cực đại 850Nm, động cơ vận hành hệ dẫn động AWD AMG Performance 4MATIC+ thông qua một hộp số tự động chín cấp.

Từ đó, chiếc AMG 63 S Coupe có khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 3,7 giây và đạt tốc độ cực đại là 280km/h. Hầu hết những thay đổi trên GLE 63 S Coupe là về ngoại thất khi mà có đường mui xe giống coupe hơn, khác biệt do với thiết kế của GLE tiêu chuẩn.

Biến thể AMG này có mặt trước được thiết kế theo cánh máy bay phản lực động lực học trùng màu với màu thân xe, bên dưới là hai ống hút khí màu đen và tấm tản nhiệt phong cách Panamericana quen thuộc.

 

 

 

Phần hông xe, nắp gương chiếu hậu, vòm bánh xe xòe ra được sơn trùng màu với màu thân xe, giúp tạo cảm giác năng động, linh hoạt. GLE 63 S Coupe trang bị tiêu chuẩn mâm xe AMG 22inch bên cạnh những tùy chọn khác.

Bên trong, buồng lái mẫu xe hơi mới GLE 63 S Coupe giống hệt với GLE 63 tiêu chuẩn và điều này được đánh giá là tốt. Da Nappa riêng biệt được trang bị tiêu chuẩn trong khi những chất liệu khác cũng có sẵn và khoang xe trở nên sống động hơn với đèn không gian tiêu chuẩn.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX xuất sắc được tích hợp vào màn hình cảm ứng nằm ở trung tâm cùng với một màn hình lớn ngay trước mắt tài xế, thay thế cụm màn hình hiển thị thông số lái truyền thống.

 

Phiên bản AMG này sở hữu một cụm điều khiển riêng của AMG để điều khiển hệ thống ESP ba kỳ, chế độ số sàn, Hệ thống Giảm xóc Thích nghi, ống xả AMG Performance và khoảng sáng gầm xe. Đương nhiên chiếc ô tô GLE Coupe này sẽ có khoang hành lý nhỏ hơn và tầm nhìn phía sau cũng sẽ kém hơn khi so sánh với GLE SUV.

So với phiên bản GLE không được độ bởi AMG, phiên bản mới này được trang bị hệ thống mild-hybrid tiết kiệm nhiên liệu giúp mang lại trải nghiệm dừng-khởi động xe mượt mà hơn. Động cơ V8 4.0L cũng sở hữu hệ thống khử kích hoạt xi lanh để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

 

Hệ thống mild-hybrid cũng cấp lực cho hệ thống ổn định độ nghiêng của thân xe AMG Ride Control giúp tăng sự thoải mái khi đi xe và hạn chế việc thân xe bị nghiêng khi vào cua nhờ vào việc sử dụng hệ thống treo khí nén và điều chỉnh giảm xóc thích nghi.

Người lái có thể tùy chỉnh hệ thống giảm xóc theo chế độ Comfort (Thoải mái), Sport (Thể thao) và Sport + trong khi chế độ Dynamic Select bao gồm Comfort, Sport, Sport +, Individual (Tùy chỉnh cá nhân), Race (Đường đua), Trail (Đường mòn) và Sand (Đường cát).

Giá chính thức sẽ được công bố trước khi GLE 63 S Coupe có mặt tại các đại lý vào mùa Thu năm nay. Mẫu xe này sẽ đắt hơn mẫu GLE 63 S tiêu chuẩn và có thể sẽ có giá vào khoảng 113.000 USD (2,6 tỷ VND).

Mitsubishi Xpander 2020

A4 là bánh mì và bơ của Audi , chiếm một nửa khối lượng của thương hiệu tại thị trường Mỹ. Vì vậy, khi thương hiệu cao cấp từ tập đoàn Volkswagen giới thiệu một phiên bản mới của nhà lãnh đạo khối lượng của nó, đó là một vấn đề lớn. Đó là lý do tại sao Audi đã mời một đội ngũ truyền thông Mỹ đến châu Âu trong tuần này để chơi với A4 mới - đầu tiên trên sân nhà của họ ở Đức và sau đó ném bom xung quanh hòn đảo nghỉ mát Ibiza của Tây Ban Nha. Chiếc A4 nền tảng B7 được thiết kế lại hoàn toàn đã ra mắt dưới dạng sedan vào tháng 9 năm ngoái tại Frankfurt Motor Show , trong khi chiếc xe Avant đã giảm giá vào tháng trước tại Geneva.
 

Là điển hình cho hầu hết các xe hơi Đức, khách hàng châu Âu có được nhiều lựa chọn hệ thống truyền lực hơn nhiều so với người Mỹ chúng ta. Với đồng đô la Mỹ rơi tự do so với đồng Euro, các thương hiệu như Audi phải cắt giảm chi phí để có thể bán xe của họ ở đây với mức giá cạnh tranh. Một phần lớn trong đó có nghĩa là đơn giản hóa số lượng kết hợp sản phẩm được vận chuyển qua. Điều đó có nghĩa là các đại lý Audi của Mỹ sẽ có được những chiếc xe mui trần với động cơ bốn xi lanh 2.0L TFSI hoặc 3.2L FSI. Các toa xe sẽ chỉ có được bốn banger. Tất cả các mô hình sẽ sử dụng hộp số tự động sáu cấp ZF thay đổi nhanh mới và chỉ có 2.0L dẫn động cầu trước mới có sẵn với một tốc độ sáu cấp thay đổi với bàn đạp thứ ba. Máy tự động tất nhiên sẽ được trang bị bộ sang số cho những người có xu hướng giả vờ rằng họ là Dindo Cappello. Theo dõi bước nhảy để tìm hiểu những gì mới về A4 mới nhất và những gì nó muốn lái với một số động cơ châu Âu mà hầu hết người Mỹ sẽ không bao giờ lấy mẫu.
 

Nhà máy ở Neckarsulm, chúng tôi nhảy vào một đội xe mui trần A4 để chạy đến văn phòng tại nhà ở Ingolstadt. Những chiếc xe cho hành trình đó là sự pha trộn của các đơn vị TDI V6 2.7L và 3.0L với người kể chuyện khiêm tốn của bạn chọn cho một biến thể quattro truyền tay 3.0L. Nếu bạn muốn hiểu lý do tại sao người châu Âu yêu thích động cơ diesel của họ , chỉ cần bay đến Stuttgart, thuê một chiếc quattro A4 3.0 TDI và chạy đến Munich qua Neckarsulm và Ingolstadt. Làm điều đó và bạn có thể không bao giờ chạm vào động cơ xăng khác.

Ổ đĩa của chúng tôi là một kết hợp của đường nông thôn và autobahn. Mặc dù giới hạn tốc độ và tắc nghẽn giao thông là thứ tự trong ngày ở vùng lân cận của bất kỳ thành phố lớn nào, ở giữa, khi bạn nhìn thấy biển báo hình tròn có dấu gạch chéo màu đen, giới hạn là bất cứ điều gì thận trọng đối với các điều kiện. Thận trọng sau tay lái có nghĩa là những điều khác nhau tùy thuộc vào thời tiết, giao thông và những gì bạn đang lái xe (không đề cập đến mức độ kỹ năng của bạn). Trong quattro diesel, điều đó có nghĩa là dễ dàng bay với tốc độ 160 km / h với những lần chuyển động thường xuyên lên đến hơn 200 km / h khi mưa tạnh và giao thông được giải tỏa.
Mitsubishi Mirage 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...