Chuyển tới nội dung

Website đại lý xe - tin Hyundai Elantra 2021


Recommended Posts

Hyundai Elantra 2021 mới ra mắt trang bị một loạt các công nghệ hàng đầu kèm theo những thay đổi rõ rệt về thiết kế lẫn sức mạnh.

Theo tin tức ô tô, hãng xe Hàn Quốc nổi tiếng vừa ra mắt Hyundai Elantra 2021 trong 1 buổi vén màn trực tuyến ngoạn mục.

Được biết, trong một phân khúc đã có mặt các lựa chọn nổi bật như Toyota Corolla, Honda Civic và Mazda3 thì mẫu Elantra 2021 mới sẽ là đối thủ nặng ký đáng e dè.

Điểm nhấn mạnh cho đợt cập nhật mới đây của Elantra tập trung vào công nghệ. Điều này dẫn đến việc hãng cung cấp cho chiếc sedan hàng loạt các tính năng cao cấp chỉ thường xuất hiện trên các dòng xe hàng trên.

Điển hình là CarPlay và Android Auto không dây tiêu chuẩn, màn hình kép 10,3 inch và cả 1 biến thể Elantra Hybrid lần đầu xuất hiện. Chưa kể, phong thái xe cũng được tái định hình 1 cách quyến rũ hơn.

 

Nền tảng mới, thần thái mới

Trước đây thì bản 2020 có vẻ gây thất vọng với người dùng về mặt ngoại hình. Chính vì vậy mà hãng xe Hàn đã quyết tâm thay đổi điều đó.

Từ đó, hãng đã loại bỏ lối thiết kế sắc nhọn, cứng rắn của đời hiện tại và thay thế bằng lối tạo hình thanh lịch, uốn lượn và thừa hưởng nhẹ từ người anh em Sonata.

Chưa kể, hãng còn sử dụng nền tảng mới giúp Elantra tăng trưởng thêm 5 cm chiều dài và mở rộng khoảng cách trục thêm 2,6 cm.

 

Qua thay đổi trên, mẫu xe hơi mới trở nên rộng hơn, thấp hơn phần nào thay đổi diện mạo. Hyundai cho biết chiếc Elantra mới đạt được tính thẩm mỹ như 1 mẫu “Coupe 4 cửa”. 

Dù có hơi hướng của 1 chiếc Coupe trần thấp, Elantra mới vẫn đảm bảo không gian đầu của ghế trước và ghế sau bằng cách hạ thấp vị trí ngồi.

Khoảng cách gối vẫn được hãng ưu ái khi giữ được kích cỡ  42,3 inch (107,44 cm) cho ghế trước và 38 inch (96.52 cm) cho người ngồi sau.

Tích hợp công nghệ tân tiến:

Có lẽ bước nhảy vọt lớn nhất là ở bộ phận công nghệ mới mà mẫu xe hơi mới Elantra được cung cấp hàng loạt.

Điển hình, bản cơ sở được trang bị màn hình cảm ứng 8.0 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto không dây tiêu chuẩn.

Biến thể cao cấp hơn có màn hình cảm ứng 10,3 inch lớn hơn; kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước tương tự.

Hệ thống hiển thị cho phép tùy biến đa dạng và có thể kết nối cùng 2 điện thoại 1 lúc thông qua Bluetooth. Nhìn chung thì lối thiết kế lẫn công nghệ xe đã nhảy bậc hơn hẳn so với đời hiện tại.

 

Xuất hiện cùng hệ thống thông tin giải trí nâng cấp là những thiết bị an toàn cải tiến bao gồm phanh khẩn cấp tự động (AEB) tiêu chuẩn, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống giám sát độ tập trung lái xe.

Bộ tùy chọn bao gồm giám sát điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng. Elantra cũng tích hợp công nghệ liên kết kỹ thuật số như Sonata, cho phép người dùng kiểm soát nhiều chức năng xe hơi từ điện thoại.

Thêm sức mạnh, biến thể Hybrid:

Hyundai Elantra Hybrid sẽ là bước ngoặt lớn mà hãng xe Hàn tích hợp vào dòng sản phẩm.

Được biết, chiếc ô tô Elantra Hybrid sử dụng hệ thống động cơ I4 1.6 lít gắn kèm mô-tơ điện tạo ra công suất kết hợp 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm.

Hyundai dự kiến Elantra Hybrid sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 21,3 km/l khi chạy kết hợp.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên sẽ đưa Elantra Hybrid vào hàng cạnh tranh với những mẫu xe như Honda Insight và Toyota Corolla Hybrid.

Chuỗi sản phẩm không Hybrid vẫn tương đối đầy đủ với các biến thể SE, SEL và Premium tiếp tục trang bị động cơ I4 2.0 lít CVT 147 mã lực / 264 Nm.

Mặc dù chưa được xác nhận nhưng một biến thể N-Line mạnh hơn có thể xuất hiện trong tương lai.

 

Fitness Zone là một chủ đề WordPress CrossFit, sức khỏe, phòng tập thể dục và thể dục mạnh mẽ và đầy đủ chức năng. Nó giúp dễ dàng và dễ dàng tạo ra các trang web thể thao, sức khỏe, phòng tập thể dục hoặc thể hình chất lượng chuyên nghiệp của riêng họ trong nháy mắt. Không cần phải tự viết bất kỳ mã nào, và với các hiệu ứng hình ảnh hiện đại hoàn toàn tuyệt vời cùng các tính năng và chức năng mạnh mẽ.

Fitness Zone bao gồm rất nhiều mã ngắn và các tính năng liên quan đến thể thao và liên kết thuận tiện để bạn xây dựng trang web thể thao của mình một cách nhanh chóng và không gặp rắc rối, với trình tạo trang trực quan tích hợp cho phép bạn kéo và thả hàng tá các yếu tố được xây dựng tùy chỉnh vào các trang của bạn để bạn có thể truy cập và chạy với trang web của mình trong vài giờ, từ đầu hoặc trong vài phút, bằng cách sử dụng bất kỳ trang web demo và mẫu trang web được thiết kế chuyên nghiệp nào của Fitness Zone, có thể được tùy chỉnh và gắn nhãn một cách nhanh chóng thông qua Tùy chọn chủ đề nâng cao trong Bảng quản trị. Đáp ứng đầy đủ có nghĩa là vận động viên crossfit của bạn sẽ dễ dàng truy cập trang web của bạn ngay cả khi trên thiết bị di động của họ mà không bỏ qua một nhịp.

 

Kalium là một chủ đề WordPress kiểu dáng đẹp và phong cách cho thể dục và các trang web và phòng tập thể dục CrossFit. Đó là một giải pháp mới mẻ và sáng tạo cho các dự án và nỗ lực trải rộng trên một loạt các ngành công nghiệp thú vị và thị trường hoặc ứng dụng thích hợp, tập trung đặc biệt vào nhu cầu và yêu cầu của các chuyên gia sáng tạo. Cuối cùng, Kalium đã được trang bị các trang web demo tài nguyên và các mẫu trang tiện lợi, các plugin và công cụ xây dựng trang mạnh mẽ như plugin LayerSlider để hợp lý hóa quá trình thiết kế và phát triển. Nó làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và công việc của bạn trơn tru hơn.

Chủ đề này rất phù hợp cho các vận động viên và những người đam mê crossfit đang muốn thiết lập một ngôi nhà trực tuyến cho các hoạt động của họ, nơi bạn bè và các huấn luyện viên crossfit của họ có thể tập hợp để đọc các bài đăng đa phương tiện của bạn về thói quen gần đây hoặc chạy bộ và chạy, giới thiệu độ phân giải cao đẹp trai của bạn hình ảnh và video trực quan crossfit theo phong cách độc đáo và sắp xếp, cả hiện đại và bắt mắt. Có thể tùy chỉnh cao, các mẫu thử nghiệm crossfit của Kalium có thể được bật ra trong vòng vài cú nhấp chuột, không cần mã hóa. Thân thiện với thiết bị di động và SEO được tăng cường, Kalium được đảm bảo mở rộng đối tượng của bạn và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn. Kiểm tra Kalium ngày hôm nay, và xem cho chính mình!

Cách thêm bài viết liên quan trong WordPress

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...